วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

โซลวาซู”ปลุกความอ่อนเยาว์ให้ผิว ในงานเปิดตัว “Bloomstay Vitalizing”

On March 26, 2019

หญิงสาวสมัยใหม่กำลังประสบปัญหาผิวที่อ่อนแออันเกิดจากปัจจัยในการใช้ชีวิต อาทิ ความเครียด และการทำงานที่หนักมากเกินไป ซึ่งพลังของผิวที่อ่อนแอนำไปสู่ริ้วรอยแห่งวัยหลักเกณฑ์การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจึงต้องสัมพันธ์กับสุขภาพผิวของคุณบริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัดนำโดย มร.วุง ซอยกรรมการผู้จัดการร่วมด้วย หฤดีวรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์โซลวาซูจัดงาน The Power of Plum Blossoms NEW Bloomstay Vitalizing Presented by Sulwhasooเปิดตัวผลิตภัณฑ์Bloomstay Vitalizing ที่รังสรรค์ความงามผ่านแรงบันดาลใจจากความงดงามของ “ดอกพลัม” ยามผลิบานท่ามกลางหิมะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระตรงเข้าดูแลและลดเลือนริ้วรอยสัญญาณแห่งวัยที่สามารถมองเห็นได้ อันมีสาเหตุจากความอ่อนแอของผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน น่าสัมผัสโดยมีเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้โซลวาซู อาทิแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, ม.ล.เอวิตา ยุคล, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, ณชา จึงกานต์กุล, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, ณิชชา บุณยากร, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์,นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, พรเดช จันทวานิชและ กรองกาญจน์ชมะนันทน์ ร่วมงานณ Hall Of Fameสยามพารากอน

12

มร.วุง ซอยกรรมการผู้จัดการบริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดอกพลัม” เป็นดั่งจุดเริ่มต้นของโซลวาซู เป็นดอกไม้ที่สามารถผลิบานและคงความงดงามแม้อยู่ท่ามกลางหิมะที่หนาวเหน็บ “โซลวาซู” จึงได้ค้นคว้าจนพบว่าสารสกัดจากดอกพลัมมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง โดยได้นำดอกพลัมสีเขียวที่เก็บเกี่ยวในช่วงเวลาก่อนผลิดอกซึ่งเป็นช่วงที่มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระได้เทียบเท่ากับวิตามินซีมาเป็นส่วนผสมหลักของกลุ่มผลิตภัณฑ์Bloomstay Vitalizingช่วยปลอบประโลมผิวที่เครียดและเหนื่อยล้า ดูแลฟื้นฟูริ้วรอยแห่งวัย ผิวแน่นกระชับ สดใส พร้อมการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก อาทิ ฝุ่นละอองขนาดเล็กและฝุ่นเหลือง

13

ทางด้าน หฤดีวรพงศ์พิสุทธิ์ ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์โซลวาซู แนะนำชุดผลิตภัณฑ์ “SulwhasooBloomstay Vitalizing ว่า Bloomstay Vitalizing Serumมอบการดูแลให้ผิวสวยสุขภาพดี เปล่งประกายมีชีวิตชีวาผสานสารอาหารในการต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาไกลเคชั่นที่อยู่ในต้นอ่อนและเมล็ดของผลไม้ 5 ชนิด ได้แก่ พลัม ถั่วแดง ผลควินซ์ เมล็ดสนเกาหลี และงาดำ กับสารสกัดจากดอกพลัม ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน โดยป้องกันการเกิดปฏิกิริยาไกลเคชั่นอันเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่นและเร่งการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวดูหมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชีวา พร้อมด้วย Bloomstay Vitalizing Water ที่มาพร้อมเทคโนโลยีFlexible Water Drop ช่วยให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและล้ำลึก เติมผิวให้ชุ่มชื่นยาวนานเบาสบายผิว Bloomstay Vitalizing Cream ครีมดูแลผิวให้แน่นกระชับ เนียนนุ่ม เปล่งประกายมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเนื้อครีมมีความยืดหยุ่นเช่นเดียวกับคุชชั่น ช่วยในการกระจายเนื้อครีมให้แนบสนิทไปกับผิว พร้อมสัมผัสที่เนียนนุ่มและแน่นกระชับ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ พร้อมด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกพลัมที่ช่วยเติมพลังบวกให้กับร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้าให้สงบนิ่งจากภายใน

14

ขณะที่ โบว์-ณชา จึงกานต์กุลเซเลบฯ สาวที่มักจะฝากข้อคิดดีๆ ให้เราได้เสมอบอกว่า เนื่องจากเป็นคนชอบยิ้มและหัวเราะ ริ้วรอยที่มาจากการแสดงสีหน้ามาแน่นอน เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติซึ่งเริ่มเห็นได้ชัดตอนอายุขึ้นเลข 3 ที่มีปัจจัยการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก รู้ตัวเลยเพราะการใช้ชีวิตประจำวันของเราเป็นสิ่งเร้าที่ทำให้ผิวไม่กระชับเป็นคนชอบทำงานมาก ไม่อยากนอน อยากตื่นเช้ามาทำงาน ทำให้พักผ่อนน้อย ประกอบกับสมองคิดงานหนัก หน้าหัวเราะตลอดเวลาทำให้ผิวฟื้นฟูไม่ทัน แต่ถ้าเรามีวิธีหรือตัวช่วยที่ทำให้ริ้วรอยไม่มาก่อนวัยอันควรก็น่าจะดีและเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการแน่นอน

15

“แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการรับพลังบวก ทุกสิ่งบนโลกมีทั้งด้านบวกและลบในตัวเอง ในด้านมืดมีด้านสว่างเสมอขอแค่ว่าใจเราแข็งแรงพอเราจะมองหาด้านนั้นเจอ ทุกอย่างเริ่มที่จิตใจ ซึ่งแปลว่าเรามีความสุขกับตัวเองและสิ่งรอบตัวที่อาจจะมาจากสัมผัสที่อ่อนโยนจากการปรนนิบัติผิวผสานกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว นั่นก็คือที่มาของความสุขของจิตใจ”ณชากล่าว

อีกหนึ่งสุภาพสตรีผิวสวยตลอดกาลอย่างกรองกาญจน์ชมะนันทน์ กล่าวว่า เมื่อก่อนเราอาจมีความกังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัยอันควรหรือผิวหน้าไม่กระชับ แต่ ณ ปัจจุบันมีอีกหนึ่งปัญหาที่เรากำลังเผชิญหน้าคือ มลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นพิษ ฝุ่นควันต่างๆ ซึ่งถ้าผิวเราได้สัมผัสแล้วมันส่งผลทันที ทั้งอาการคัน ระคายเคือง ผิวแห้ง มาในทุกรูปแบบ ซึ่งเราต้องเตรียมผิวให้แข็งแรงเพื่อรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ด้วยการนวดหน้า มาส์กหน้า เป็นประจำ แต่มีอยู่หนึ่งตัวที่เธอราปิสยังชมว่ามันซึมซาบเข้าผิวได้ดีเวลานวดและหลังนวดเสร็จคือโซลวาซู กลุ่มโสม (Concentrated Ginseng)พอใช้เสร็จแล้วสังเกตได้ทันทีว่าผิวหน้าดูเปล่งปลั่งขึ้น เรียกว่าใช้กันทั้งบ้าน แม้กระทั่งสามีก็มีเป็นเซ็ทของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มไหนก็จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับกลุ่ม Bloomstay Vitalizing ก็เช่นเดียวกันก็มีกลิ่นของดอกพลัมอ่อนๆ ซึ่งเวลาดมกลิ่นจะรู้สึกผ่อนคลายและสารต้านอนุมูลอิสระก็เสริมสร้างพลังบวกให้เราได้เป็นอย่างดี เพราะการสร้างพลังบวกให้กับตัวเองนอกจากจะคิดดี พูดดี ทำดีแล้ว การใช้เครื่องสำอางดีๆ ก็จะทำให้เราได้รับพลังบวกเพิ่มขึ้นได้เช่นเดียวกัน

16

18

19


You must be logged in to post a comment Login