วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กระตุ้นแข้ง “พลังเพลิง” เล่นด้วยหัวใจนักสู้เกมเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล

On March 25, 2019

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังร่างยักษ์ของ “พลังเพลิง” เชื่อว่าทีมยังสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นอีก แม้จะเก็บได้ 4 คะแนน จากการลงสนาม 4 เกมแรก พร้อมยกเกมต่อไปที่จะบุกไปเยือน “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นิบล จะเป็นอีก 1 เกมที่ยากลำบาก แต่ทุกคนต้องสู้ให้เหมือนกับเกมที่บุกไปเสมอ การท่าเรือ เอฟซี เพื่อเก็บแต้มออกมาให้ได้

แนวรับวัย 29 ปี ย้ายจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาอยู่กับ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ทันที นอกจากนี้ยังได้รับมอบหมายให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทนที่ของ อภิภู สุนทรพนาเวศ กัปตันทีมตัวจริงที่บาดเจ็บอยู่ในเวลานี้อีกด้วย

โดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ เปิดเผยว่า “ผลงานของเราใน 4 เกมแรก ผมคิดว่าเราทำได้ดีในระดับหนึ่ง โดย 2 เกมแรกเรามีข้อผิดพลาดเล็กน้อยในเกมรับ จนทำให้ต้องเจอกับความพ่ายแพ้ แต่เราก็มาทำได้ดีขึ้นใน 2 เกมต่อมา ที่เอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-1 และบุกเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ในความคิดของผมการเก็บได้ 4 คะแนน จาก 4 เกมแรกไม่ใช่เรื่องเสียหาย และผมเชื่อว่าเรายังสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้ได้อีก เพียงแต่ต้องใช้เวลาอีกพักในการปรับปรุงจุดที่ยังผิดพลาด”

กองหลังจอมโขก กล่าวต่อไปว่า “นัดต่อไปที่เราจะไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ผมเชื่อว่ามันจะเป็นอีก 1 เกมที่ยากลำบาก ผมรู้ดีถึงคุณภาพของทุกทีมในระดับไทยลีกที่ใกล้เคียงกัน มันไม่มีเกมไหนที่ง่าย ไม่ว่าคุณจะลงเล่นในบ้านหรืออกไปเยือน แต่คุณต้องลงสนามด้วยหัวใจของนักสู้เหมือนกับนัดที่บุกไปเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ซึ่งผมเชื่อว่าหากเราทำได้เหมือนอย่างเช่นเกมนั้น เราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการกลับออกมาแน่นอน”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จะบุกไปเยือน “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกไทยลีก 1 นัดที่ 5 วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.2562 เวลา 19.00 น. ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม


You must be logged in to post a comment Login