วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“เวิลด์ ฟูดส์ฯ” รุกตลาดน้ำผลไม้รับซัมเมอร์ส่ง“เจ-มิกซ์ โคโค่” น้ำมะพร้าวผสมวุ้นน้ำมะพร้าวเจ้าแรกในไทย

On March 22, 2019

“เวิลด์ ฟูดส์ฯ” ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำผลไม้ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว ภายใต้แบรนด์ “เจ-มิกซ์ (J-mix)” รุกตลาดน้ำผลไม้รับลมร้อนซัมเมอร์นี้ ส่ง “เจ-มิกซ์ โคโค่” น้ำมะพร้าว 25% ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว สูตรใหม่ เจ้าแรกในไทย รสชาติหอมหวาน อร่อย เคี้ยวนุ่ม เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน และรักสุขภาพ พร้อมจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 ขวด แถมฟรี ทันที 1 ขวด คาดกระตุ้นยอดขายไตรมาสแรกของปี 2562 เพิ่มขึ้นกว่า 10% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

นางสาวกัญญา ติลกเรืองชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ ฟูดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว ภายใต้แบรนด์ “เอ็ม-จอย (M-Joy)” และ “เจ-มิกซ์ (J-mix)” มานานกว่า 25 ปี เปิดเผยว่า ปัจจุบันกระแสการดูแลตัวเอง การห่วงใยสุขภาพของคนไทยยังคงขยายตัวต่อเนื่องทำให้คนไทยหันมาบริโภคเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น บวกกับเมืองไทยเป็นเมืองร้อนหากได้น้ำผลไม้มาช่วยดับร้อนแก้กระหาย โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนหรือซัมเมอร์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม-พฤษภาคม นับเป็นช่วงไฮซีซันของการทำตลาดสินค้าเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้

ดังนั้น “เวิลด์ ฟูดส์” ภายใต้แบรนด์ “เจ-มิกซ์ (J-mix)” จึงสบโอกาสที่ดีในการบุกตลาดน้ำผลไม้รับซัมเมอร์ ด้วยการส่ง “เจ-มิกซ์ โคโค่” น้ำมะพร้าว 25% ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดน้ำผลไม้ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว และต้องการเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและจดจำมากยิ่งขึ้น

“เจ-มิกซ์ โคโค่” น้ำมะพร้าว 25% ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว สูตรใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าว 25% ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว เจ้าแรกของประเทศไทย กับคอนเซ็ปต์ “น้ำมะพร้าวเคี้ยวได้” ซึ่งเวิลด์ ฟูดส์ มั่นใจว่าจะสามารถครองใจผู้บริโภคได้ในเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากตลาดน้ำมะพร้าวเป็นตลาดที่ใหญ่ และเป็นน้ำผลไม้ที่คนไทยชื่นชอบมายาวนาน โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งในส่วนของผลิตภัณฑ์ “เจ-มิกซ์ โคโค่” น้ำมะพร้าว 25% ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว สูตรใหม่ ก็มีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เพราะนอกจากจะได้รสชาติของน้ำมะพร้าวแท้ๆที่หอมหวาน อร่อย ชื่นใจมีประโยชน์ ยังมีส่วนผสมของวุ้นน้ำมะพร้าวมาช่วยเพิ่มรสชาติเหมือนได้เคี้ยวเนื้อมะพร้าว  ด้วยขนาดวุ้นมะพร้าวที่ชิ้นใหญ่ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ถูกสุขอนามัยตามหลักมาตรฐานสากล อีกทั้งได้มีการปรับสูตรใหม่ลดน้ำตาล 66% เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรักการดื่มน้ำมะพร้าว ภายใต้ฉลากที่มีสัญลักษณ์โภชนาการ “ทางเลือกสุขภาพ” เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจง่ายในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดภาวะโภชนาการเกินและโรคที่เกี่ยวข้องในคนไทย

ทั้งนี้แผนการตลาดในช่วงไตรมาสแรกนี้ น้ำผลไม้ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว นอกจากการชูกลยุทธ์ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องทั้ง Above the Line และ Below the Line แล้วยังมีกิจกรรมตามสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าใหญ่ๆ ในต่างจังหวัดด้วย นับเป็นการสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ รวมทั้งยังเป็นการกระตุ้นตลาดฯ สร้างสีสันให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำและครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศมากขึ้นด้วย พร้อมกันนี้ เวิลด์ฟูดส์ ยังมีแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆอีกด้วย

คาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายน้ำผลไม้ช่วงซัมเมอร์ หรือไตรมาสแรกของปี 2562 เพิ่มขึ้นกว่า 10% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยขณะนี้ “เจ-มิกซ์ โคโค่” น้ำมะพร้าว 25% ผสมวุ้นน้ำมะพร้าว สูตรใหม่ มีวางจำหน่ายแล้ว แบบขวดขนาดพกพา 280 มล. ราคา 15 บาท ท่านที่สนใจหาซื้อได้แล้วที่ซูเปอร์สโตร์ ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำ อาทิ แม็คโคร, กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮมเฟรช มาร์ท ในเครือเดอะมอลล์ทุกสาขา, ร้านค้าสะดวกซื้อจิฟฟี่และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษรับซัมเมอร์ ซื้อ 1 ขวด แถมฟรีทันที 1 ขวด ที่ร้านกูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮมเฟรช มาร์ท ในเครือเดอะมอลล์ทุกสาขา และร้านค้าสะดวกซื้อจิฟฟี่ทั่วประเทศ  และราคาพิเศษที่แม็คโคร  รายละเอียดเพิ่มเติมทาง https://www.facebook.com/worldfoodinter/ หรือสนใจจัดจำหน่ายโทร.024207272

ทั้งนี้ กลุ่มน้ำผลไม้ระดับ Super Economy (มีส่วนผสมของน้ำผลไม้ไม่เกิน 25%) มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 1,800 ล้านบาท ในจำนวนนี้แบ่งเป็นตลาดน้ำผลไม้มีวุ้นอยู่ประมาณ 400 ล้านบาท โดยบริษัท เวิลด์ ฟูดส์ฯ เป็นผู้บุกเบิกตลาดน้ำผลไม้มีวุ้น และขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาดน้ำผลไม้มีวุ้น โดย เอ็ม-จอย (M-Joy) และ เจ-มิกซ์ (J-mix) มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่มากกว่า 57%

สำหรับผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2562 บริษัทฯ คาดว่าจะมียอดขายโดยรวมประมาณ 80 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน


You must be logged in to post a comment Login