วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

หัวหน้าพรรค “พลังศรัทธา” ช่วยลูกพรรคหาเสียงตลาดเตาปูน

On March 18, 2019

ชูนโยบาย “พอเพียง” ผลประโยชน์ประชาชนต้องมาก่อน
247145124714492471432
เมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 18 มี.ค. 2562 พลเอกอนันตร์ บุญรำไพ หัวหน้าพรรคพลังศรัทธา ได้ลงพื้นที่ย่านตลาดเตาปูน เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ เพื่อช่วยพันเอกสันติ โอเงิน ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร เขต 7 บางซื่อ-ดุสิต หาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งจะมีขึ้น สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้มีนายกันต์ณกฤต ยูนิพันธ์ รองหัวหน้าพรรคพลังศรัทราคนที่ 3, นางสาวสุดใจ สุวรรณทัต รองผู้อำนวยการพรรคพลังศรัทรา ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง, พันเอกหญิง อารยา โรจน์ดิษฐ์ โฆษกพรรคฯ ร่วมลงพื้นที่หาเสียงและพบปะพี่น้องประชาชน
เพื่อนำเสนอนแนวนโยบายของพรรคฯ ท่ามกลางเสียงตอบรับจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดรวมทั้งพี่น้องประชาชนที่สัญจรไปมาอย่างคับคั่ง
2471431

24714502471438
ภายหลังการลงพื้นที่ พลเอกอนันตร์ บุญรำไพ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า การลงพื้นที่ย่านตลาดเตาปูนซึ่งเป็นเสมือนบ้านของพรรคพลังศรัทธาในวันนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่าดียิ่ง เนื่องจากผู้สมัครของพรรค พันเอกสันติ โอเงิน นั้นเป็นคนดี เป็นคนในพื้นที่เป็นที่รู้จักและคุ้นเคย อีกทั้งยังเป็นผู้รู้ปัญหารู้ถึงความต้องการของพี่น้องประฃาฃนในพื้นที่เป็นอย่างดี นอกจากนั้น ยังเป็นผู้ที่มีความรู้ด้านวิศวะกร มีความเชี่ยวชาญด้านพลังงาน มีความรู้ด้านการดูแลสุขภาพ อีกทั้งเคยทำผลงานฝากเอาไว้มากมายไม่ว่ากับส่วนราชการ หรือภาคประชาชน2471426

สำหรับ พรรคพลังศรัทธาแม้ว่าจะเป็นพรรคใหม่ ส่งผู้ลงสมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตทั่วประเทศ จำนวน 100 บวกลบ แต่เรามีแนวนโยบายที่ชัดเจนเพื่อจะนำพาประเทศชาติพัฒนาเดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง และมั่งคั่ง ในแบบพอเพียงตามแนวทางของในหลวง ร.9 นั่นคือ หากจะลงทุนทำอะไรแล้วต้องคุ้มค่า คุ้มทุน และผลประโยชน์ที่ได้ต้องตกสู่พี่น้องประชาชน เรามั่นใจว่าพรรคพลังศรัทธาจะสามารถเป็นความหวังของพี่น้องประชาชนฃาวไทย และก็พร้อมจะเดินไปข่างหน้าอย่างมีเป้าหมายพร้อม ๆ กับประชาชนชาวไทย 2471425

วันที่ 24 มีนาคม ในวันเลือกตั้ง ผมขอให้ประชาชนทุกคนจงออกมาแสดงพลังประชาธิปไตยกันมาก ๆ ออกมาทำการเปลี่ยนแปลง และก้าวข้ามในสิ่งที่เผชิญมาผมเชื่อว่าทุกคนคงทราบดีว่าประเทศชาติเรานั้นบอบช้ำมามาก วันนี้ เราต้องนำพาประเทศเดินไปข้างหน้าเหมือนเรือที่จะต้องเดินไปข้างหน้า ทั้งนี้ทั้งนั้น พวกเราคนไทยจงรุ้รักสามัคคี แล้วมาเริ่มต้นนำความศิวิไลซ์กลับคือสู่ประเทศชาติ เพื่อสร้างความมั่นคงสถาพรให้กับลูกหลานของเราสืบไป
2471441
ทางด้าน พันเอกสันติ โอเงิน กล่าวว่า นโยบายทางพรรคพลังศรัทธานั้นเน้นไปที่คุณภาพชีวิต เน้นทางด้านสุขภาพอนามัยที่ดีของพี่น้องประชาชน เรายากให้พี่น้องทุกคนใส่ใจเรื่องสุขภาพ เมื่อสุขภาพดีแข็งแรงอย่างอื่นก็จะตามมา อาทิเช่น เมื่อสุขภาพดีเศรษฐกิจก็จะดีตาม เมื่อมีเงินทองการศึกษาของคนในชาติก็จะมีคุณภาพ ในฐานะคนบางซื่อ เป็นคนตรอกข้าวสาร ตลาดเตาปูนก็มาจับจ่ายซื้อของประจำ ผมรู้ปัญหาของชาวบางซื่อดี โดยเฉพาะเรื่องที่อยู่อาศัยเราจะสร้างที่อยู่ใหม่ในมิติใหม่ให้กับชาวชุมชนบางซื่อ ซึ่งหากมีโอกาสได้รับการเลือกตั้งทางพรรคเราสามารถทำได้ทันที
ผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 19 พรรคพลังศรัทธา กล่าวทิ้งท้าย2471451


You must be logged in to post a comment Login