วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ทีโพล์”รุกตลาดน้ำยาล้างจานส่ง“ทีโพล์เพียว”ปลุกกระแสคนรักสุขภาพ

On March 18, 2019

“ทีโพล์” บุกหนัก!รุกตลาดน้ำยาล้างจานเมืองไทยส่ง “ทีโพล์เพียว” ปลุกกระแสคนรักและใส่ใจสุขภาพ ชูจุดเด่น “ถึงเวลาให้ความอ่อนโยนดูแลผิวมือคุณ  ด้วยน้ำยาล้างจานทีโพล์เพียวที่ผ่านเดอร์มาตอโลจิคอลเทส  ทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน สะอาดใส ถูกอนามัย ไร้คราบ” ด้วยคุณสมบัติพิเศษช่วยถนอมมือ ผิวไม่แห้งกร้าน ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ –ความปลอดภัย มีค่า pH เป็นกลาง ปราศจากสี กลิ่นและสารเติมแต่งที่ทำร้ายผิวสร้างความมั่นใจความปลอดภัยให้กับผู้บริโภค โดยเน้นกลุ่มผู้หญิงที่มีความทันสมัย ฉลาดเลือก ฉลาดใช้ รักและใส่ใจเลือกสิ่งดีๆให้กับตัวเองและครอบครัว พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า40 ล้านบาท ปูพรมด้วยกลยุทธ์การตลาด360 องศา ทั้ง Above the line และ Below the lineสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ทั้ง online และ offline มั่นใจยอดขายโตตามเป้า…

นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์กรรมการผู้จัดการบริษัท เชอร์วู้ดคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ทีโพล์”เปิดเผยว่าปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเอนกประสงค์ในเมืองไทยมีการแข่งขันค่อนข้างสูงโดยเฉพาะกลุ่มน้ำยาล้างจานซึ่งจะเห็นได้ว่ามีการวางตลาดของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น และขณะเดียวกันน้ำยาล้างจานตลาดล่างก็มีการทำตลาดมากขึ้น ทั้งเรื่องราคา ช่องทางจำหน่าย ฯลฯ ดังนั้น “ทีโพล์” ซึ่งเป็นกลุ่มน้ำยาล้างจานในระดับพรีเมี่ยมจึงสบโอกาสปลุกกระแสคนรักและใส่ใจสุขภาพของตนเองและครอบครัวกับผลิตภัณฑ์ใหม่“Teepol Pure (ทีโพล์เพียว)”

ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน “Teepol Pure (ทีโพล์เพียว)ด้วยจุดเด่น“สะอาดใส ถูกอนามัย ไร้คราบ”ซึ่งมีความโดดเด่นแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆในท้องตลาดในการทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการขจัดคราบสกปรก คราบไขมันต่างๆ ซึ่งไม่มีสารแต่งเติม สี กลิ่น สารเพิ่มฟอง และปราศจากสารเรืองแสง ไม่มีสารตกค้าง และมีคุณสมบัติพิเศษช่วยถนอม -อ่อนโยนต่อมือ ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน รวมทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานในรูปแบบ multipurpose  เช่น ล้างแปรงแต่งหน้า ล้างแว่นตาสามารถใช้ทำความสะอาดอุปกรณ์ เครื่องใช้ต่างๆ เช่น ขวดนม เสื้อผ้า เครื่องใช้เด็ก จาน ชาม เครื่องแก้ว เครื่องประดับ แก้วเจียระไน เครื่องครัว กระจก เครื่องเรือน เป็นต้นและมีค่า pH เป็นกลาง สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับผู้บริโภค โดยเน้นกลุ่มผู้หญิงฉลาดเลือก มีความทันสมัย รักและใส่ใจเลือกสิ่งดีๆปลอดภัยต่อสุขภาพทั้งตัวเองและครอบครัว

พร้อมกันนี้ ผลิตภัณฑ์ ทีโพล์เพียวมีวางจำหน่ายแล้ว ในช่องทางต่างๆ ทั้ง Traditional Trade และ Modern Trade เช่น บิ๊กซีเทสโก้โลตัสแม็กซ์แวลูแม็คโครและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ เป็นต้น โดยมีจำหน่าย 3 ชนิด คือ 1.ชนิดถุงเติม500 ml ราคา 26 บาท 2.ชนิดขวด3,600 ml ราคา175บาท  และ 3.ชนิดแกลลอน20 L ราคา 799 บาท

บริษัทฯได้ทุ่มงบการตลาดการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ไว้ประมาณ40ล้านโดยเน้นการสื่อสารทุกช่องทางผ่านทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโทรทัศน์  สื่อวิทยุและสื่อออนไลน์ จะผ่านเว็บไซต์ ต่างๆ สื่อนอกบ้าน สื่อร้านค้า เป็นต้น โดยการตลาดจะมุ่งเน้นเชิงสร้างสรรค์และสร้างการรับรู้ ของกลุ่มเป้าหมายควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่องแบบ 360 องศาทั้ง Above the line และ Below the line พร้อมการจัดกิจกรรม โปรโมชั่นส่งเสริมการขายต่างๆ และการแจก Samplingผ่านการร่วมกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯ อีกทั้งร่วมกับโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อใช้ในส่วนของแผนกห้องโภชนาการและสำหรับใช้ในห้องผู้ป่วยใน เพื่อใช้สำหรับทำความสะอาดภาชนะภายในโรงพยาบาล  เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค รวมถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้กว้างขึ้น มองหาการเติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมกระจายสินค้าอย่างทั่วถึง รวมทั้งการจัดแคมเปญ CSR ต่างๆ เพื่อให้ครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายและบริษัทฯ เชื่อว่าจะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผลิตภัณฑ์ “ทีโพล์เพียว” และจะได้รับการตอบรับที่ดี

ปัจจุบันมูลค่าตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเมืองไทยประมาณ4,600ล้านบาท โดยปี ที่ผ่านมา(2561) ตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมีการเติบโตประมาณ 2%โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน “ทีโพล์” มีการเติบโตประมาณ20%โดยปีนี้ (2562) ตั้งเป้าว่าจะมีการเติบโตประมาณ 30%  ซึ่งมั่นใจว่าจะโตตามเป้าหมาย

2


You must be logged in to post a comment Login