วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ชีวจิตชวนชิมช้อปอาหารตามวัฒนธรรมในงาน“กินดี อยู่ดี”

On March 12, 2019

นิตยสารชีวจิต นิตยสารสุขภาพในเครืออมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งโดย ดร.สาทิส อินทรกำแหง ผู้คิดค้นศาสตร์การรักษาแนวทางสุขภาพแบบองค์รวมคนแรกในประเทศไทย ชีวจิตนำเสนอเนื้อหาที่ทันกระแสของโลกวิทยาศาสตร์และเทรนด์เรื่องสุขภาพ อาหาร การรักษา สำหรับทุกเพศทุกวัยของคนในครอบครัว นิตยสารชีวจิตจึงเปรียบเสมือนสิ่งจำเป็นสามารถส่งเสริมให้ทุกคน ดูสมาร์ท แข็งแรง มีสุขภาพเป็นเลิศ และมีความสุขได้

ปีนี้นิตยสารชีวจิตอยู่กับสังคมไทยครบ 22 ปี และก้าวเข้าสู่การอ่านในยุคดิจิตอลออนไลน์ด้วยความมุ่งมั่น และมั่นคงด้านองค์ความรู้เรื่องสุขภาพที่ครบทุกมิติ  ภายใต้วัตถุประสงค์ เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และมีความสุขทั้งกายและใจอย่างยั่งยืน

ดังนั้นจึงเตรียมพร้อมแนวทางความรู้เรื่องสุขภาพหลากหลายศาสตร์ ในรูปแบบกิจกรรมและงานแฟร์สุขภาพ  เพื่อให้ผู้อ่านและผู้ที่สนใจทั่วไปที่ได้เข้าถึงเนื้อหาข้อมูลและกิจกรรมในปี 2019 นี้

งาน “กินดี อยู่ดี” จัดโดย นิตยสารชีวจิต เป็นงานแฟร์สุขภาพที่รวบรวมร้านอาหาร สินค้าสุขภาพและผลิตภัณฑ์ออแกนิก  มาไว้ให้ผู้ที่รักสุขภาพได้ช้อป ชิมแบบชิลๆ  โดยจัดขึ้นในระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 14 ถึงวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2562  ณ ฮอลล์ 7 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี  ภายใต้คอนเซปต์ กินดี ชีวิตดี มีความสุข

ภายในงานได้รวบรวมผลิตภัณฑ์สุขภาพครบทุกหมวดหมู่ ที่ทีมงานตั้งใจคัดสรรมากว่า 200 ร้านค้า อาทิ ฟาร์มสินค้าผักออแกนิก ร้านอาหารชั้นนำ เครื่องดื่มสุขภาพและผลไม้ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ อุปกรณ์และบริการทางการแพทย์ พร้อมทั้งกิจกรรมดีๆอีกมากมายพร้อมให้ร่วมสนุก ครบทุกสาระและได้รับความรู้มากมายตลอดงาน  ทั้ง 4 วัน

งานกินดี อยู่ดี โดยชีวจิต  มีไฮไลท์ให้ผู้ที่รักสุขภาพเพลิดเพลินตลอดทั้ง 4 วัน อาทิ

– เชิญชิมอาหารตามวัฒนธรรมจากสถานฑูต 8 ประเทศ ได้แก่ อิตาลี อเมริกา เวียดนาม ลาว ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย ชมสาธิตการทำเมนูอาหารตามวัฒนธรรมหลากหลายเชื้อชาติ ตามแหล่งกำเนิดที่มา แหล่งเพาะปลูก

วัตถุดิบ ด้วยเทคนิคการปรุงพิเศษเป็นสูตรลับเฉพาะ เพื่อให้การกินและได้รสชาติที่คงเอกลักษณ์ตามวัฒนธรรมของชนชาตินั้น อาทิ ชาองุ่น 3 สี จากองุ่นสายพันธุ์พิเศษประเทศออสเตรเลีย  เมนูหมี่แจ๊ะสูตรดั้งเดิมของชาวไทยวน  และ นาซิ ลามัก Nasi Lamak แสนอร่อยสูตรลับจากสถานฑูตมาเลเซียประจำประเทศไทย

– เชิญชม  ช็อป และเพลิดเพลินกับผักและผลไม้ออร์แกนิก จากเกษตรกรอินทรีย์รุ่นใหม่ยกขบวนมาให้ช้อปในราคาพิเศษสุด อาทิ เลมอนสดใหม่ราคาประหยัด ผักสดปลอดสารพิษ ไมโครกรีนแสนอร่อย

– เวิร์คช้อปเรียนรู้เทคนิกการเพาะต้นอ่อน และไมโครกรีนแบบออร์แกนิก โดยทีมกองบรรณาธิการนิตยสารชีวจิต ฟรีตลอดวัน พร้อมฟังบรรยายพิเศษหัวข้อ แก้ปัญหาอาการนอนไม่หลับ ด้วยศาสตร์แพทย์แผนไทย จากคณะแพทย์แผนไทยประยุกต์ และเทคนิกการเลือกวิตามินดูแลสุขภาพในวัยทำงานที่ถูกต้อง จากเภสัชกร

– เชิญช้อปสินค้าสุขภาพราคาถูกกว่าท้องตลาดกว่า 200 ร้านค้า กับโปรโมชั่นพิเศาสุดในงานที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร กำลังสนใจเรื่องสุขภาพ หรือเพิ่งเริ่มดูแลสุขภาพ จะได้เพลิดเพลินอย่างแน่นอน ทั้งอาหารสด อาหารพร้อมทาน อาหารเสริมและสินค้าสุขภาพครบทุกหมวดหมู่ อาทิ เครื่องสำอางที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติและออร์แกนิก อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การแพทย์ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณมีสุขภาพง่ายขึ้น

งาน “กินดี อยู่ดี” โดยนิตยสารชีวจิต นั้นจะทำให้คุณมีชีวิตที่มีคุณภาพแบบง่ายขึ้น เชิญชิม ช้อป แบบนอนสต๊อปได้ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น ระหว่างวันที่ 14-17 มีนาคม 2562  ณ ฮอลล์ 7 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

2

3

4

5

6

 


You must be logged in to post a comment Login