วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ดานอน-เซ็ปเป้ เบฟเวอเรจเจส ส่ง “B’lue” เอาใจชาว iGen ซัมเมอร์นี้!

On March 8, 2019

บริษัท เครื่องดื่มระดับโลก ดานอน เอสเอ (Danone SA) ประกาศจับมือกับ บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) เจ้าตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัลดริงค์ในประเทศไทย เพื่อร่วมทุนกันเปิดตัวบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ “บริษัท ดานอน-เซ็ปเป้ เบฟเวอเรจเจส จำกัด” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แกะกล่อง “B’lue (บลู)” เครื่องดื่มผสมวิตามินที่พร้อมมอบความสดชื่นเหนือใครในแบบ “Be More with B’lue (บีมอร์ วิธ บลู)” เตรียมรุกตลาดไทยหลังประสบความสำเร็จมาแล้วในต่างประเทศ โดยมุ่งเป้าไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือ ไอเจน (iGen) โดยเครื่องดื่ม B’lue มีจำหน่ายใน 3 รสชาติ ได้แก่ เพลย์ฟูลพีช โพสซิทิฟแพร์ และคูลคาลาแมนซี่ ผสมผสานที่สุดของรสชาติที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ความสดชื่น กับ วิตามิน B เพื่อสุขภาพ สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดเครื่องดื่มในปริมาณน้ำตาลน้อย พร้อมการันตีคุณภาพด้วยโลโก้ทางเลือกเพื่อสุขภาพ Healthier Choice (เฮลธิเออร์ ช้อยส์)

4

นายฟลอริส เวสเซลลิ่ง รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ ดานอน วอเทอร์ส กลุ่มบริษัทผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลกอย่างเอเวียงและวอลวิก เผยว่าบริษัทฯร่วมมือกับเซ็ปเป้ ในการเดินหน้าบริหารงานร่วมกันเพื่อขับเคลื่อน “B’lue” ไปสู่สถานะผู้นำตลาดในประเทศไทย ก่อนขยายสู่ตลาดในกัมพูชา ลาว และพม่าต่อไป ขณะที่ในประเทศไทย บริษัท ดานอน-เซ็ปเป้ เบฟเวอเรจเจส จำกัด ก็มีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกเร็วๆ นี้

“ในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่ทำตลาดผลิตภัณฑ์ในกว่า 120 ประเทศ และมีประสบการณ์กว่า 100 ปีในตลาดอาหารและเครื่องดื่ม เราเชื่อว่าการนำศักยภาพระดับแถวหน้าในด้านการพัฒนาเครื่องดื่มที่มีรสชาติโดดเด่นและดีต่อสุขภาพ มาผสานกับจุดแข็งของเซ็ปเป้ที่เป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่ม และความเข้าใจในตัวผู้บริโภคชาวไทย จะช่วยให้บริษัทสามารถมอบผลิตภัณฑ์หลากหลายเพื่อสร้างสีสันให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ตื่นตาตื่นใจกัน ภายใต้วิสัยทัศน์ “One Planet, One Health” ของดานอน ที่สะท้อนถึงความเชื่อมั่นว่าสุขภาพของผู้คนและสภาพแวดล้อมบนโลกของเรามีความเชื่อมโยงระหว่างกันอย่างลึกซึ้ง ทั้งนี้ บริษัท ดานอน-เซ็ปเป้ เบฟเวอเรจเจส จำกัด คาดว่าเครื่องดื่ม B’lue จะเปิดตัวได้อย่างร้อนแรงในประเทศไทย โดยเซ็ปเป้จะเป็นผู้รับผิดชอบด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม “B’lue” จากโรงงานของทางบริษัทฯ”

5

ด้านนางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ กรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการก่อตั้ง บริษัท ดานอน-เซ็ปเป้ เบฟเวอเรจเจส จำกัด ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเซ็ปเป้ในการร่วมมือกับดานอน ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก และยังเป็นการต่อยอดจากความสำเร็จที่ผ่านมาของผลิตภัณฑ์อย่าง เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เพรียว คอฟฟี่  หรือน้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว โมกุ โมกุ ซึ่งปัจจุบันส่งออกไปจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ การเปิดตัว B’lue ยังเป็นการสานต่อกลยุทธ์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในทุกๆ ปี ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จล่าสุดของแบรนด์ ซีแม็กซ์ และ บิวติ เจลลี่

“วันนี้ถือว่าเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญของทั้งเซ็ปเป้และดานอน เพราะเรามีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือความตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีเลิศให้เป็นทางเลือกของผู้บริโภคชาวไทย ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มที่มีผลิตภัณฑ์ส่งออกจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เราทั้งตื่นเต้นและสนุกกับการร่วมสร้างสรรค์ให้ B’lue ตอบโจทย์ของคนไทยทั้งในด้านรสชาติ หรือช่องทางจัดจำหน่าย และด้วยความเชี่ยวชาญของดานอนในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เราจึงมั่นใจว่า บริษัท ดานอน-เซ็ปเป้ เบฟเวอเรจเจส จำกัด จะเป็นการร่วมทุนที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน” นางสาวปิยจิตกล่าว

3

เครื่องดื่ม B’lue ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในหลายประเทศทั่วโลกภายใต้การบริหารงานของดานอน ทั้งในประเทศเพื่อนบ้านอย่างฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซียหรือในประเทศจีน ที่นำไปทำตลาดภายใต้แบรนด์ Mizone (มายโซน) ปัจจุบัน B’lue และ Mizone สามารถทำรายได้ในตลาดเอเชียแปซิฟิกได้สูงถึง 35,000 ล้านบาท จึงทำให้ B’lue เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สำคัญของดานอน ในฐานะผู้ผลิตเครื่องดื่มประเภทพร้อมดื่มระดับโลก ขณะที่ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญระดับโลกของดานอนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ B’lue สามารถสร้างเซอร์ไพรส์สุดสดชื่นให้กับผู้บริโภคชาวไทยที่กำลังมองหารสชาติที่แปลกใหม่ที่สามารถดื่มได้ทุกวัน

B’lue เป็นเครื่องดื่มสำหรับคนรุ่นใหม่ในกลุ่ม iGen ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่รักการออกกำลังกายและใส่ใจในสุขภาพ นักสำรวจที่ค้นหาเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ วัยรุ่นที่จริงจังกับกิจกรรมวันพักผ่อน หรือเพื่อนๆ ที่แค่อยากใช้เวลาสนุกไปด้วยกันทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ โดย B’lue พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่ทั้งสดชื่นและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ จุดประกายให้ทุกคนได้ “Be More” ในแบบของตัวเอง ดังนั้น บริษัท ดานอน-เซ็ปเป้ เบฟเวอเรจเจส จำกัด จึงเตรียมเดินหน้าเปิดตัว B’lue ในช่องทางใหม่ๆ เพิ่มเติม เช่นโคเวิร์คกิ้งสเปซ ฟิตเนสชั้นนำ ร้านอาหารสุดอินเทรนด์ และผู้จำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพทั่วประเทศกว่า 1,500 แห่ง ภายใต้กลยุทธ์การตลาดที่ออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในทุกจังหวะชีวิต

ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่สนใจค้นหาประสบการณ์และแรงบันดาลใจใหม่ๆ อยู่เสมอ บริษัท ดานอน-เซ็ปเป้ เบฟเวอเรจเจส จำกัด จึงได้ออกแบบทุกรายละเอียดของ B’lue ให้แมทช์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า นับตั้งแต่รสชาติไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ ทุกวันนี้ ผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมบริโภคเครื่องดื่มจากขวดโดยตรง บริษัทฯ จึงได้ออกแบบให้ขวดของ B’lue มีดีไซน์ที่โดดเด่นและเท่ห์ด้วยคอขวดทรงวงแหวน 3 ชั้นและมีปากขวดที่กว้างถึง 38 มิลลิเมตร จึงง่ายและคล่องตัวสำหรับการดื่มจากขวดโดยตรง พร้อมหยิบจับได้ถนัดมือในทุกสถานการณ์

B’lue เครื่องดื่มผสมวิตามินเพื่อสุขภาพ พร้อมให้ได้สดชื่นกันแล้ววันนี้ในขนาด 500 มล. ในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า โคเวิร์คกิ้งสเปซ ฟิตเนสชั้นนำ ร้านอาหารสุดอินเทรนด์ และผู้จำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์เร็วๆนี้

2


You must be logged in to post a comment Login