วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

สมาคมฯ และ เอคโคโน ร่วมกับ สุโขทัย เอฟซี เตรียมจัดโค้ชชิง คลินิค L2 Games ครั้งที่ 6

On February 19, 2019

 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท เอคโคโน เมธอด ซอคเกอร์ เซอร์วิส ร่วมกับสโมสร สุโขทัย เอฟซี เตรียมจัด โค้ชชิ่ง คลีนิค L2 Games แนะแนวทางการทำงานให้แก่ผู้ฝึกสอนชาวไทยในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามทุ่งทะเลหลวง จังหวัดสุโขทัย

สำหรับโครงการดังกล่าวนำโดย 2 ผู้ฝึกสอนจาก เอคโคโน ได้แก่ มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส และ อูริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานดังกล่าว คือเพื่ออธิบายแนวทางการทำงานของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท เอคโคโน เมธอด เซอร์วิส ในการพัฒนาเยาวชนไทย รวมถึงทิศทางการทำงานต่างๆ และปรัชญาให้บรรดาผู้ฝึกสอนนำไปใช้ในแนวทางเดียวกัน

โดยเนื้อหาอบรมจะเป็นการนำเสนอแนวทางการฝึกซ้อม และพัฒนานักเตะเยาวชนแต่ละช่วงอายุตามวิธีการของเอคโคโน

ในส่วนของการแต่งกาย โปรดแต่งกายสุภาพ และไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์ในการลงภาคสนาม สำหรับก่อนหน้านี้ โครงการดังกล่าวได้จัดไปแล้วทั้งหมด 5 ครั้ง โดยร่วมมือกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี, ชัยนาท ฮอร์นบิล และเมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามทุ่งทะเลหลวง เวลา 10.00 น.- 15.00 น. ผู้ที่สนใจ สามารถร่วมงานดังกล่าวโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยการลงชื่อสมัคร ได้ที่นี่ https://bit.ly/2MSYa1S

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณศุภณัฐ รุ่งวาว หมายเลขโทรศัพท์ 087-9836526


You must be logged in to post a comment Login