วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

พิสูจน์มิตรภาพในความต่าง กับภาพยนตร์สร้างแรงบันดาลใจ ที่ครองหัวใจคนทั่วโลกมาแล้ว ใน “The Upside”

On February 18, 2019

The Upside (ดิ อัพไซด์) ภาพยนตร์ที่มาพร้อมกับพลังแห่งมิตรภาพอันยิ่งใหญ่ และพร้อมถ่ายทอดพลังบวกให้กับการใช้ชีวิต ผลงานกำกับโดย นีล เบอร์เกอร์ (Divergent, Limitless) นำแสดงโดย ไบรอัน แครนส์ตัน, เควิน ฮาร์ท  ร่วมด้วยซุป’ตาร์ฮอลลีวูดอย่าง นิโคล คิดแมน ผลงานรีเมคจากภาพยนตร์สัญชาติฝรั่งเศสเรื่อง The Intouchables (ดิ อินทัชเชเบิ้ลส์) ซึ่งออกฉายในฝรั่งเศสเมื่อปลายปี 2011 และกวาดรายได้จากการฉายทั่วโลกมาแล้วกว่า 362.6 ล้านเหรียญ (หรือประมาณ 11,240 ล้านบาท) ติดอันดับอันดับ 1 บนชาร์ตบ๊อกซ์ออฟฟิศยาวนานถึง 10 สัปดาห์เต็ม ครองสถิติกวาดทั้งรายได้ และคำชมจากคนดูทั่วโลกมาแล้ว

ทอดด์ แบล็ค โปรดิวเซอร์กล่าวว่า “การที่ผมตัดสินรีเมคภาพยนตร์  The Intouchables (ดิ อินทัชเชเบิ้ลส์) มาจากความตั้งใจที่จะล้วงลึกไปสู่สิ่งมหัศจรรย์ของมิตรภาพในความต่างซึ่งมีอยู่จริง และต้องการรู้เรื่องราวที่มากขึ้น ผมเชื่อว่าเราสามารถเล่าเรื่องราวที่สดใหม่ให้กับผู้ชม แต่ยังคงเนื้อเรื่องเดิมเอาไว้ เพื่อเป็นการให้เกียรติความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์ต้นฉบับ”

The Upside (ดิ อัพไซด์) เรื่องราวของมหาเศรษฐีวัยกลางคน ฟิลิป (ไบรอัน) ที่ประสบอุบัติเหตุเป็นอัมพาตครึ่งตัว ชีวิตเขาแสนซังกะตายอยู่บนรถเข็น จนกระทั่งได้มาเจอกับ เดลล์ (เควิน) อดีตผู้ต้องขังที่ต้องการงานทำ ซึ่งจับพลัดจับผลูได้มาเป็นพยาบาลประจำตัวของฟิลลิป โดยที่ฟิลลิปรับเขาเข้าทำงานอย่างเต็มใจ แม้จะถูกคัดค้านจาก ยีวอน (นิโคล คิดแมน) เลขาส่วนตัวของเขาก็ตาม ชายสองคนที่ต่างกันสุดขั้ว และเหมือนจะไม่มีอะไรเข้ากันได้ แต่กลับกลายเป็นเพื่อนแท้ที่มาเติมเต็มหัวใจให้กันและกัน

โมโนฟิล์ม ขอเชิญคุณร่วมพิสูจน์มิตรภาพอันแสนยิ่งใหญ่ที่อยู่เหนือกฎเกณฑ์ใดๆ ของสองหนุ่ม ฟิลลิปและเดลล์ ได้ในภาพยนตร์ “The Upside” (ดิอัพไซด์) 21 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

The Upside

The Upside

The Upside


You must be logged in to post a comment Login