วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

นักวิจารณ์เทใจให้ “Cold Pursuit” หนังแอ็คชั่นล้างแค้นล่าสุด ของ “เลียม นีสัน” ที่ไม่ควรพลาด!!!

On February 18, 2019

หลังจากโด่งดังกับการแสดงภาพยนตร์แอ็คชั่น ทำให้ในวันนี้ เลียม นีสัน ติดทำเนียบแอ็คชั่นฮีโร่และเข้าตาผู้กำกับภาพยนตร์ชาวนอร์เวย์อย่าง ฮานส์ เพทเทอร์ โมแลนด์ ที่คว้าเขามารับบทนำในภาพยนตร์แอ็คชั่นแก้แค้นล้างเดือดเรื่องล่าสุด “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) ควบคุมงานสร้างโดย ไมเคิล แชมเบอร์ก (Pulp Fiction, Django Unchain) เขียนบทโดย แฟรงค์ บอลด์วิน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เอ็มมี รอสซัม (The Phantom of the Opera), ทอม เบทแมน และ ทอม แจ็คสัน

โดยเรื่องราวใน “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) บอกเล่าเรื่องของ เนลส์ ค็อกซ์แมน (เลียม นีสัน) หัวหน้าครอบครัวที่สงบสุขและสันโดษ เขาใช้ชีวิตเรียบง่ายเป็นพลเมืองดีเด่น แต่แล้วเมื่อลูกชายของเขาถูกฆาตกรรมโดยฝีมือเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเมือง ความแค้นปะทุทำให้ชายวัยใกล้เกษียณอย่างเขาต้องลุกขึ้นจับอาวุธเพื่อล้างแค้นให้เดือดสุด

ซึ่ง 92% ของนักวิจารณ์จากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes (รอทเท่น โทเมโทส์) ต่างเทใจให้ภาพยนตร์ และยังมีผู้ติดตามรอชมอีกว่า 97% งานนี้ เลียม นีสัน จะกลับมาทวงแค้นได้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามภาพยนตร์แอ็คชั่น หนาวสะท้านใน “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) 14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์


You must be logged in to post a comment Login