วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

ฉลามสาวดุ! ชลบุรี ถลุง ธรรมศาสตร์ 9-0 คว้าชัยเกมลีกสามนัดติด

On February 14, 2019

 

ยอดทีมหญิงจากภาคตะวันออกยังคงความแข็งแกร่งหลังไล่ถลุงลูกแม่โดมไปแบบขาดลอย คว้าชัยสามนัดติดนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอ

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15.30 น. ณ สนาม 2 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี การแข่งขันฟุตบอล Thailand Women’s League ฤดูกาล 2018/19 นัดที่ 3 กลุ่ม เอ สโมสรฟุตบอลชลบุรี พบกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ชลบุรี ฟอร์มร้อนแรงหลังชนะมาสองเกมรวดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ขณะที่ ธรรมศาสตร์ ผลงานยังไม่ดี แพ้มาสองเกมติดต่อกัน และเป็นทีมเดียวที่ยังไม่มีคะแนนหลังผ่านสองนัด

เริ่มเกม ได้เพียง 5 นาที ชลบุรี ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการทำประตูของ ดานิเอลเล โรเทนเบิร์ก

ในนาที่ 23 ชลบุรี เอฟซีได้ประตูขึ้นนำ 2-0 จากการทำประตูของ เสาวลักษ์ เพ็งงามเท่านั้นไม่พอ ในนาทีเดียวกันยังคงเป็น เสาวลักษ์ เพ็งงาม มาบวกประตูที่สองของตัวเอง พาทีมขึ้นนำห่างไปเป็น 3-0

นาทีที่ 35 ชลบุรี เอฟซีขึ้นนำห่าง 4-0 จากการยิงของ ศิริกาญจน์ พยัคเนตร

นาทีที่ 41 ยังคงเป็นชลบุรี เอฟซี ที่ทำประตูอย่างต่อเนื่อง ขึ้นนำไปเป็น 5-0 จากการทำประตูของจารุวรรณ ไชยรักษ์ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 ชลบุรี เอฟซี ได้ประตูที่ 6 จากการทำประตูของ ศรุดา ก้อนฝ้าย ทำให้หนีห่างธรรมศาสตร์ไปเป็น 6-0

นาทีที่ 72 จังหวะการพาบอลขึ้นไปยิงเน้นๆ ของ อรวรรณ คีรีสุวรรณกุล ทำให้ชลบุรี หนีห่าง ธรรมศาสตร์ ไปเป็น 7-0

นาทีที่ 75 ชลบุรี เอฟซี ขึ้นนำไปเป็น 8-0 จากการส่องไกลเข้ามุมของ ศิริกาญจน์ พยัคเนตร

ชลบุรี เอฟซี บุกทำประตูต่อเนื่องในนาทีที่ 85 เป็น จารุวรรณ ไชยรักษ์ กัปตันทีม ยิงให้ทีมขึ้นนำอยู่ 9-0

จบเกมเป็นชลบุรี เอฟซี ที่คว้าชัยชนะได้สำเร็จด้วยการเอาชนะ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 9-0 ทำให้มีเก้าคะแนนเต็มจากสามนัดนำเป็นจ่าฝูง ส่วนธรรมศาสตร์ยังไม่มีคะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป สโมสรฟุตบอลชลบุรี จะพบกับ กรุงเทพมหานคร ที่สนาม 1 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15.30 น.

ขณะที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะลงสนามพบกับ นครศรี เลดี้ เอสเอส ที่สนาม 2 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
สโมสรฟุตบอลชลบุรี – ภานุมาศ นวลใส, อรวรรณ คีรีสุวรรณกุล, เสาวลักษ์ เพ็งงาม, จารุวรรณ ไขยรักษ์, ศรุดา ก่อนฝ้าย, ศิริกาญจน์ พยัคเนตร, กุลสตรี ใจทน, อรวรรณยา ศรีเถื่อน, กฤติกา จันทร์สุวรรณ์, โชติมณี ทองมงคล, ดานิเอลเล โรเทนเบิร์ก

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ – ชุติมา ศรีรุ่ง, พนิดา ฉัตรหลวง, รัตนาภรณ์ ไชยเพ็ชร, เมลาวรรณ วันดี, ภัคจิรา ต.เจริญสุขดี, สุพิศตรา พึ่งสุขแดง, อนุชศรา หมายเจริญ, พิชชาพร สุวรรณกูฏ, ณัฐริกา บุญศรี, วจี เกิดสมบุญ, เบญจวรุณ วงศ์เทียน


You must be logged in to post a comment Login