วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ประมุขพาราไทย” ให้กำลังใจ ถึงสนามบิน ก่อนบินลุยศึกใหญ่ “ชิงตั๋วพาราลิมปิก “

On February 10, 2019
“บิ๊กนิดหน่อย” จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประมุขพาราลิมปิกไทย บุกให้กำลังใจ “ทัพพาราไทย” ถึงสุวรรณภูมิ ก่อนออกบินลุยศึกใหญ่ รายการ “Iwas World game 2019” เพื่อเก็บคะแนนสะสมชิงตั๋วพาราลิมปิกเกมส์ ที่ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  ในช่วงระหว่างวันที่ 10-16 กุมภาพันธ์ 2562
เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 62 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ นักกีฬาพาราไทย ในหลายชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา,ว่ายน้ำ,ยิงธนู,วีลแชร์ฟันดาบ,เทเบิลเทนนิส และ แบดมินตัน พร้อมด้วย สตาฟฟ์โค้ช ได้ออกเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา รายการ “Iwas World game 2019” ในช่วงระหว่างวันที่ 10-16 กุมภาพันธ์ 2562  ณ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมี “บิ๊กนิดหน่อย” จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เดินทางมาส่งและให้กำลังใจนักกีฬาก่อนออกเดินทางให้ครั้งนี้ด้วย
โดย “บิ๊กนิดหน่อย” จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี เปิดเผยว่า ในครั้งนี้ตนต้องการมาให้กำลังใจนักกีฬา และสตาฟฟ์โค้ช ก่อนที่จะเดินทางไปทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ เพราะการแข่งขันรายการนี้ถือเป็นรายการที่สำคัญสำหรับนักกีฬาทุกคนเพราะเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ เป็นการเก็บคะแนนสะสมเพื่อชิงตั๋วพาราลิมปิกเกมส์ 2020 และทีมนักกีฬาพาราไทยมีความหวังในหลายๆชนิดกีฬา อาทิ กรีฑา, วีลแชร์ฟันดาบ หรือ แบดมินตัน และขอให้ทุกคนทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่เพื่อนำความสำเร็จกลับมาสู่ประเทศไทยให้ได้อีกครั้ง
ด้าน “แวว” สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย กล่าวว่า “สำหรับการแข่งขันรายการนี้ถือเป็นสำคัญของตนอีกหนึ่งรายการ ทำให้ตนเองหวังว่าจะทำผลงานออกมาให้ได้ดีอีกครั้งเพื่อคว้าเหรียญกลับไปฝากแฟนๆกีฬาชาวไทยให้ได้อีกครั้ง และตนหวังแฟนๆกีฬาชาวช่วยเป็นกำลังใจและส่งกำลังใจมาเชียร์พวกเราในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยค่ะ”

You must be logged in to post a comment Login