วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“บีแลนด์”เดินเกมรุกทุ่ม40ล้านขยายพื้นที่เอาท์เล็ตรับกำลังซื้อผู้มาเยือนอิมแพ็ค10ล้านคนต่อปี

On February 8, 2019

บีแลนด์ เดินเกมรุกหนุน อิมแพ็ค เติบโตทั้งปีมียอดจัดงานกว่า 1,000 งานผู้เดินทางมาเยือนจากทั้งไทยและต่างประเทศรวมกว่า 10 ล้านคน ล่าสุดทุ่มงบ40 ล้านบาท ขยายพื้นที่โครงการช้อปปิ้ง เมืองทองธานี เอาท์เล็ตสแควร์ ถึง 15,000 ตร.ม. รวมสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์กีฬาแว่นตา นาฬิกา และเวชภัณฑ์แบรนด์ดัง จากเครือไมเนอร์ ไนกี้ อาดิดาส ฯลฯ เปิดบริการทุกวันพร้อมโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปลดสูงสุด 80%

นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีแลนด์ เปิดเผยถึงภาพรวมเมืองทองธานีขณะนี้มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการเติบโตของ อิมแพ็ค ด้วยมียอดการจัดงานแสดงสินค้า นิทรรศการ ประชุม-สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน คอนเสิร์ต กิจกรรมพิเศษอื่นๆ หมุนเวียนจัดงานรวมกว่า 1,000 งานต่อปี และมีจำนวนผู้เดินทางมาเยือนกว่า 10 ล้านคน ทำให้ในพื้นที่มีการลงทุนเปิดบริการ ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงสร้างที่พักอาศัยโดยรอบตอบรับกับการเติบโตดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

ทาง บีแลนด์ ในฐานะผู้บริหารพื้นที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาโครงการส่งเสริมให้เมืองทองธานีมีความครบครันเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหารแหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และการพักผ่อนที่แท้จริงโดยล่าสุดได้ลงทุนเพิ่มพื้นที่ช้อปปิ้ง โครงการเมืองทองธานี เอาท์เล็ต สแควร์เฟส 5 อีกจำนวน 12 ยูนิต ขนาด 3,100 ตร.ม. ด้วยงบประมาณราว40 ล้านบาทจากมูลค่าการลงทุนโครงการรวม 140 ล้านบาท ส่งผลให้ปัจจุบันมีพื้นที่เอาท์เล็ตรวมมากกว่า 15,200 ตร.ม. จำนวนรวม 27ยูนิตนับเป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมืองทองธานีที่มีสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กีฬา แว่นตา นาฬิกา รวมถึงเวชภัณฑ์ ฯลฯ เพื่อให้ผู้สนใจเลือกช้อปปิ้งอย่างจุใจในบรรยากาศเอาท์เล็ตที่ทันสมัยและลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80%

“โครงการเมืองทองธานี เอาท์เล็ต สแควร์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เปิดบริการครั้งแรกราวปี พ.ศ. 2557ปัจจุบันเอาท์เล็ตแห่งนี้โดดเด่นด้วยสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 114 แบรนด์ อาทิ Minor Outlet ที่นำแบรนด์ Esprit, Bossini, Gap, Bloom,ANELLO, CHARLES & KEITH, OVSเป็นต้น ส่วน Big Box Parkสินค้าแฟชั่นแบรนด์Espada, ESP, EP,LTD, Rock Expressนอกจากนี้ยังมีแบรนด์กีฬาและแฟชั่นยอดนิยมอย่างNIKEFactory Store, ADIDAS shop, Sport  Maximize,UNDER ARMOUR, OAKLEY, REEBOK, LEVI’s, CROCS, ARI Running, Ari Football, MC OUTLET, RED ANT, REV OUTLET, รวมถึงสินค้าจาก SUPERSPORTS OUTLET,ATOMS Shop, FBT,ELEMENT 72, Sketchers, Asics Factory Outlet, Brooks, Converse, Body Glove,Timberland, Sabina ฯลฯ ในส่วนของเวชภัณฑ์ความงามก็มีWatsons และในบริเวณเดียวกันยังมีบริการอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ธนาคาร ร้านสะดวกซื้อสำหรับ เมืองทองธานี เอาท์เล็ต สแควร์ ตั้งอยู่ถัดจากศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.”

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้โครงการก่อสร้างเฟส 5 ได้เสร็จเรียบร้อย และร้านค้าแบรนด์ต่างๆ พร้อมเปิดบริการแล้ว มั่นใจจากความหลากหลายของแบรนด์และราคาสินค้าที่นำเสนอเหมาะสม จะได้รับความสนใจจากลูกค้าผู้มาเยือน อิมแพ็ค เมืองทองธานี และสนับสนุนการดำเนินงานของ อิมแพ็ค ที่มุ่งหวังให้ผู้มาร่วมงานต่างๆ รวมถึงผู้ติดตามใช้เวลาอยู่ในพื้นที่ 3-4 วันได้โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่อื่นให้เสียเวลา เพราะเมืองทองธานีมีบริการต่างๆ รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว

BLAND2

BLAND3

BLAND4

 


You must be logged in to post a comment Login