วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“พลังท้องถิ่นไท” ส่ง “ธาตรี” ชิงเขต 4 เมืองคอน โวมีลุ้นเก้าอี้ ส.ส.

On January 12, 2019

 

5198951990
โดย”พลังท้องถิ่นไท” ส่ง “ธาตรี คำแหง” ลูก “นิยม คำแหง” อดีต ส.ส.เก่า ลงชิงชัย ส.ส.เขต 4 เมืองคอน โวมีลุ้น กระแสตอบรับในพื้นที่ดี หวังได้เก้าอี้ เบียด ปชป.เข้าวิน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 11 ม.ค.62 นายธีรศักดิ์ พานิชวิทย์ เลขาธิการพรรคพลังท้องถิ่นไท และคณะ ได้เดินทางไปเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 4 ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

โดย นายธีรศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับเขตเลือกตั้งนี้ พรรคพลังท้องถิ่นไทมีความคาดหวังว่า ว่าที่ผู้สมัครของพรรค คือ นายธาตรี คำแหง จะได้รับการเลือกตั้ง เนื่องจากกระแสตอบรับจากชาวบ้านในพื้นที่ดีมาก ประกอบกับ นายธาตรี เป็นบุตรชายของ นายนิยม คำแหง อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช ในเขตนี้ ซึ่งแม้จะเป็นอดีต ส.ส.แต่คลุกคลีกับชาวบ้านและทำงานมวลชนมาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง จึงมีฐานคะแนนทั้งฐานคะแนนของนายนิยม ผู้เป็นบิดา และคะแนนเสียงของ นายธาตรี เองก็ค่อนข้างหนาแน่น

ด้าน นายธาตรี กล่าวว่า ตนเป็นนักวิชาการอยู่ในภาคใต้มาเป็นเวลานาน รับราชการอยู่ตามสถาบันอุดมศึกษาหลายแห่ง ล่าสุดเป็นรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ก่อนตัดสินใจมาเล่นการเมือง สมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ แม้ว่าในพื้นที่ภาคใต้โดยเฉพาะ จ.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์จะเป็นแชมป์ กวาด ส.ส.มาหลายครั้ง แต่มั่นใจว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนจะสามารถเบียดแทรกผู้สมัครของพรรคเก่าแก่ เข้าไปทำหน้าที่เป็นปากเสียงให้กับประชาชนในสภาผู้แทนราษฎรได้.


You must be logged in to post a comment Login