วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

สมาพันธ์ เฮลธ์ เปิดแบรนด์ Le’Paz

On January 9, 2019

สมาพันธ์ เฮลธ์บริษัทยักษ์ใหญ่ในแวดวงนำเข้าสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท สมาพันธ์เฮลธ์ จำกัด เป็นสินค้าที่ผ่านกระบวนการควบคุมและตรวจสอบอย่างเข้มงวด ตามมาตรฐาน GMP ที่มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาวะที่ดี จึงคัดสรรสินค้า และดำเนินการบริการเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการเสริมสร้างและรักษาสุขภาพกายให้แข็งแรงและสมบูรณ์ รวมถึงเพิ่มคุณภาพชีวิตให้มีความสุขควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี อาทิ อุปกรณ์ตรวจวัด และดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวันเช่น เครื่องตรวจน้ำตาล/ เครื่องวัดความดัน/เทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิ/แผ่นให้ความร้อนไฟฟ้า/ที่นอนลม/ เตียงนอนไฟฟ้า และManual/ลิฟต์บันได และอุปกรณ์ยกตัว

และถือเป็นก้าวครั้งสำคัญของ สมาพันธ์ เฮลธ์ กับการเปิดแบรนด์อาหารเสริมครบวงจร เพื่อเป็นการเติมเต็มสุขภาพให้กับคนไทย ในนาม Le’Paz  เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นแนวหน้าที่จะขอดูแลสุขภาพให้คนไทยอย่างเต็มตัว

1

Le’Paz (Live Energetic Pleasant Aspiring Zippy soul)  คือแบรนด์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารเสริม ที่มุ่งเลือกสรรและคัดสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ สารอาหารหลายชนิดที่หลายคนไม่รู้จัก ทั้งๆที่เป็นสารอาหารที่อยู่ในอาหารที่เรารับประทานกันอยู่ทุกวัน ที่แตกต่างคือการเลือกเฉพาะสารอาหารนั้นออกมา เพื่อเพิ่มความเข้มข้นและปริมาณของสารอาหารสำคัญให้กับคุณ หรือสารอาหารที่หายาก แต่มีผลการวิจัยที่ศึกษาแล้วว่าช่วยดูแลสุขภาพ รวมถึงการจัดรวมกันของสารอาหารที่Le’Pazคัดสรรเพื่อคุณ ให้คุณสามารถรับประทานสารอาหารต่างๆได้เต็มที่ Le’Pazยังมุ่งเน้นส่งเสริมให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างมีพลัง และมีความสุขตามที่คุณปรารถนา ได้ตามตัวตนของคุณ เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มการมีสุขภาพดีตาม lifestyle ตัวตนของคุณ ให้คุณพร้อมใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและมีความสุขได้ในทุกๆวันที่

Le’Pazมีผลิตภัณฑ์ 3 กลุ่ม ได้แก่

INSPIRED BY YOUR CONFIDENCE

กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสริมสร้างบุคลิคเสริมความมั่นใจ ด้วยสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก

INSPIRED BY YOUR AMBITIOUS

กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพ ให้คุณพร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างมุ่งมั่น

INSPIRED BY YOUR PROLONG HAPPINESS

กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมการทำงานของกระบวนการต่างๆของร่างกายและดูแลสุขภาพให้ เพิ่มคุณภาพชีวิตในทุกๆวัน

Le’Pazมีผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารดูแลสุขภาพได้แก่

1. LCH ดูแลรูปร่างให้ ฟิต เฟริม

2. ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผม เล็บ

3. Multi vitamin ดูแลสุขภาพร่างกาย

4. Nature One (Vitamin C ที่มีจำหน่ายในตลาดมานานแล้วเช่นกัน)

โดยเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมการทำงานของกระบวนการต่างๆของร่างกายและดูแลสุขภาพให้ เพิ่มคุณภาพชีวิตในทุกๆวันและผลิตภัณฑ์ที่สร้างชื่อเสียง และได้รับการยอมรับอย่างดีเยี่ยมภายใต้brand LePazที่อยู่ในตลาดมานานกว่า 27 ปีก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  LCH และ Hidro Life

3

คุณธัญชนก อุดมทรัพย์  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทสมาพันธ์เฮลธ์ จำกัด ได้กล่าวว่า “กว่า 27 ปี ที่บริษัท สมาพันธ์ เฮลธ์ ได้ทำงานด้านสุขภาพ ให้กับคนไทย ด้วยความปรารถนาดีและรับผิดชอบต่อสังคม เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์บริษัทจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ในการดูแลสุขภาพที่คุ้มค่าและปลอดภัย  เราเชื่อว่าถ้าทุกคนมีสุขภาวะที่ดีก็จะเป็นต้นทุนให้เขาเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพต่อสังคม  เราจึงมุ่งมั่นพัฒนา คัดสรรสินค้า และดำเนินการบริการเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการเสริมสร้างและรักษาสุขภาพกายให้แข็งแรงและสมบูรณ์ รวมถึงเพิ่มคุณภาพชีวิตให้มีความสุขควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดี เป็นของขวัญสำหรับคุณและคนที่คุณรัก  เราจึงผลิตแบรนด์Le’Paz  ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เป็นที่รู้จักและยอมรับในสังคมไทยเรามานาน เช่น อาหารเสริม LCH ที่ได้รับการยอมรับจากคนไทยมายาวนานกว่า 27ปี ได้รับการตอบรับที่ดีมากจนมีเสียงเรียกร้องให้เราจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการดูแลรูปร่างกัน  เราจึงจัดกิจกรรม LCH THE FIT GIRLกิจกรรมจัด  workshop และมาร่วมกัน share ประสบการณ์ เคล็ดลับการดูแลรูปร่าง  ให้ FIT FIRM FUN  จนประสบความสำเร็จอย่างมากมายเมื่อปีที่ผ่านมา และปีนี้ LCH THE FIT GIRL SEASION 2  ก็ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนที่ใส่ใจดูแลรูปร่าง จนส่งใบสมัครมาร่วมกิจกรรมกับทางบริษัทนับพันคน   โดยถ้าหากใครสนใจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ LePazและเคล็ดลับเกี่ยวสุขภาพ เคล็ดลับดีๆเรื่องการดูแลรูปร่างให้ FIT & FIRM สามารถเข้าไปชมได้ที่เวปไซด์ของเราhttps://www.samh.co.th/(website Lepaz)“ ผู้บริหาร กล่าว

4


You must be logged in to post a comment Login