วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

อิเกีย เอาใจคุณหนูๆ จัดกิจกรรมวันเด็ก “Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก”

On January 3, 2019

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน เตรียมจัดงานวันเด็ก ชวนคุณหนูๆ ชาวสมอลส์เข้าร่วมกิจกรรม “Jungle Funventure มหัศจรรย์ ป่ามหาสนุก” ที่เปิดให้นักผจญภัยชาวสมอลส์ตัวน้อยมาร่วมสนุกสนานตื่นเต้นไปกับเกมการผจญภัยในสโตร์อิเกีย เพลิดเพลินไปกับการละเล่นพัฒนาทักษะและต่อยอดจินตนาการสุดสร้างสรรค์ พร้อมรับฟรีของขวัญที่ระลึกจากอิเกีย สำหรับคุณหนูๆ ที่พิชิตกิจกรรมได้ครบทั้ง 3 โซน

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยไปในดินแดนป่าสุดมหัศจรรย์ได้ในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิเกีย เมกาบางนา ณ บริเวณทางเข้า ชั้น G และอิเกีย บางใหญ่ ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ บริเวณหน้าสมอลแลนด์ชั้น 3 พิเศษ! สำหรับสมาชิกสมอลส์เท่านั้น ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรับไอศกรีมวานิลาฟรี สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครเป็นชาวสมอลส์ได้ฟรีในวันงาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th/smales

และที่สำคัญ กิจกรรมวันเด็กที่อิเกียปีนี้ยังมาพร้อมงานประกาศผลการประกวดวาดภาพตุ๊กตาผ้าอิเกียประจำปีที่ผ่านมา ภาพวาดจากศิลปินตัวน้อยทั้ง 15 คน จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยให้คณะกรรมการของอิเกีย สวีเดน คัดสรร 5 ผลงานที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลกต่อไป

นอกจากนี้ อิเกียยังเปิดจำหน่ายแพ็กเกจวันเกิดสุดพิเศษสำหรับคุณหนูๆ ให้เด็กๆ ได้มาจัดปาร์ตี้วันเกิดส่วนตัวในร้านอาหารอิเกีย โดยเปิดให้จองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม และเริ่มจัดงานได้ตั้งแต่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป


You must be logged in to post a comment Login