วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

LAMY เปิด POP UP STORE @ สยามเซ็นเตอร์

On January 3, 2019

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายลามี่ (LAMY) ที่สุดของแบรนด์เครื่องเขียนไลฟ์สไตล์ที่มาพร้อมคุณภาพและดีไซน์จากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิด LAMY Pop Up Store ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวเซ็ตปากกาล่าสุดกับ LAMY Artist Gift Box Set Special Editionที่มาพร้อมกันถึง 3 สีพิเศษ โดยงานเปิดตัวครั้งนี้ นำโดยกิตติมา กรุดสุขผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ แบรนด์ลามี่และ ผกามาศ ไหล่อุดมพิทักษ์ผู้จัดการการตลาด กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ แบรนด์ลามี่ร่วมแนะนำลามี่คอลเลคชั่นพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาล จัดเซ็ตมาในกล่องดีไซน์สวยงามเหมาะกับการเป็นไอเดียมอบของขวัญปีใหม่เพื่อคนพิเศษและให้ตัวเองพร้อมชวนร่วมค้นหาปากกาลามี่แท่งที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง และยังมีกิจกรรม DIY ให้ทุกคนที่มาได้เขียนการ์ดบอกรัก ส่งความสุขให้คนที่คุณรักด้วยการ์ดที่ดีไซน์เองโดยมีเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ LAMYอาทิแพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, ณชา จึงกานต์กุล, วรวุฒิ โตวิรัตย์, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐและจิราภา ลักษณวิศิษฐ์ร่วมงานด้วยณ LAMY Pop Up Storeศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

2

กิตติมา กรุดสุข ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ แบรนด์ลามี่ บริษัท ดีเคเอสเอช(ประเทศไทย)จำกัด กล่าวว่า ลามี่ (LAMY)เป็นแบรนด์ที่สุดของเครื่องเขียนที่มาพร้อมคุณภาพและงานดีไซน์จากประเทศเยอรมนีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากกว่า 50 ปี ถูกออกแบบได้อย่างประณีตลงตัวทั้งด้านงานดีไซน์ ความหรูหราและการใช้งาน ดั่งคำจำกัดความของสินค้าว่า “ชัดเจนและไม่มีผิดพลาด”ที่ผ่านมาลามี่คิดค้นสีและพื้นผิวของผลิตภัณฑ์ที่กระตุ้นความสนใจและสร้างแรงบันดาลใจไปทั่วโลกผ่านนวัตกรรมในการทำให้ LAMY ไม่ได้เป็นเพียงปากกา“LAMY NOT JUST A PEN”

ผกามาศ ไหล่อุดมพิทักษ์ ผู้จัดการการตลาดกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ แบรนด์ลามี่ แนะนำ LAMY ที่ออกสีพิเศษของปี นำโดยLAMYAL-starปากกาหมึกซึมรุ่นยอดฮิตที่วัสดุทำจากอะลูมิเนียมอย่างดี แข็งแรงมีคุณภาพดีไซน์สวย เรียบหรูมีสไตล์ที่ครั้งนี้เปิดตัวด้วยคอลเลคชั่นสีพิเศษLAMY AL-star สี Vibrant Pinkเอาใจคนชอบสีสัน ด้วยหมึกสีชมพู Vibrant Pink ที่ให้อารมณ์สดใส มีชีวิตชีวาและ LAMY AL-star สี Pacific Blueปากกาหมึกซึมสีเทอควอยซ์เปล่งประกายสีสันแห่งท้องทะเล มีเสน่ห์ดึงดูด สวยเด่นตลอดแท่งตามมาด้วย LAMY safariสี All Black ปากกาหมึกซึมสีดำ ด้วยดีไซน์สีดำเข้มสนิทตลอดแท่ง ให้คุณเขียนได้อย่างลื่นไหลปลดปล่อยไอเดียที่มีได้อย่างสุขุมนุ่มลึก ทั้งหมดนี้ เหมาะกับการเป็นชุดเซ็ตของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งการให้ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษในชุด LAMY Artist Gift Box Set Special Editionในเซ็ตของขวัญประกอบด้วย ปากกาหมึกซึมLAMY,  หมึกขวดขนาด50 มล.,หลอดสูบหมึกและ หมึกหลอด(บรรจุ 5 หลอด) สำหรับLAMY AL-star สี Vibrant Pinkและ LAMY AL-star สี Pacific Blueราคาเซ็ตละ1,900 บาท และLAMY safari สี All Black ราคาเซ็ตละ 1,400 บาท

3

โบว์-ณชา จึงกานต์กุล บอกว่า ลามี่แท่งแรกที่ใช้ ได้เป็นของขวัญวันเกิดจากผู้ใหญ่ที่รักและเคารพ ท่านบอกว่าตั้งใจซื้อให้เพราะอยากให้เราคิดเขียน จดบันทึกสิ่งที่มีประโยชน์ต่อการทำงาน เพื่อใช้ในการพัฒนาตนเองยิ่งๆ ขึ้นไป การมีปากกาที่ดีทำให้ความคิดเราไม่สะดุด เพราะเมื่อเราได้จรดปากกาแล้วเขียนอย่างลื่นไหล เปรียบได้กับการที่เรามีถังความคิดที่เต็มเปี่ยมอยู่เสมอ การที่ลามี่บอกตัวเองว่าไม่ใช่แค่ปากกา หรือ “LAMY NOT JUST A PEN”คือถูกต้องอย่างมาก เพราะปากกาบ่งบอกบุคคลว่าคนๆ นั้นให้ความจริงจังกับงานมากแค่ไหนผ่านปากกาที่เลือก ถ้าคุณให้ความสำคัญและใส่ใจกับสิ่งที่คุณจรดลายเซ็น แปลว่าคุณให้ความสำคัญกับสิ่งที่ลงชื่อไป ส่วนตัวชอบจะพกปากกาหมึกเจล เพราะดูหนักแน่นเพียงพอ แต่ก็ไม่ดูเข้าถึงยากจนเกินไป และด้วยความที่เป็นคนหลากอารมณ์ลามี่ด้ามสีสันสดใสจึงบ่งบอกความเป็นตัวเองได้มากที่สุด

ขณะที่มิลค์กี้-จิราภา ลักษณวิศิษฐ์บอกว่า ปากกาสามารถบอกรสนิยมและเสริมบุคลิกได้ ทำให้เรากลายเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน มีความเป็นมืออาชีพ และจะเห็นได้ว่าคนใช้ลามี่จะมีไลฟ์สไตล์หรืออะไรที่โดดเด่น ส่วนตัวจะชอบปากกาที่สีเรียบๆ อย่างดำหรือเงิน แต่ช่วงนี้จะชอบแบบหมึกซึมเอาไว้วาดรูปเป็นพิเศษ ด้วยความที่หมึกไหลลื่น และพอเป็นปากกาหมึกซึมก็จะมีหมึกให้เลือกลงสี หรือเพิ่มความสวยงามให้กับผลงานได้ หรือใช้เขียนอักษร ก็จะสวยงามวิจิตรมาก แต่จะชอบวาดรูปมากกว่าเพราะงานอักษรยังไม่ได้ฝึกมากเท่าไหร่

4

ปูเป้-ปวีณา อัศวะธรรมวุธ นักเขียนอักษรวิจิตร บอกว่า ปากกาที่จะเขียนอักษรได้ดีต้องเป็นปากกาหมึกซึมที่หมึกลื่นไหลตลอด อย่างลามี่จับมาหลายแท่งแล้วไม่เคยมีแท่งไหนเขียนสะดุดเลย เพราะข้อดีของปากกาหมึกซึมลามี่คือ หมึกจะไหลลื่นสม่ำเสมอ ไม่เหมือนปากกาคอแร้งที่ต้องใช้ทักษะในการเขียน แต่ของลามี่ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมืออาชีพก็สามารถใช้เขียนได้ทั้งนั้น คิดว่าปากกาสามารถบ่งบอกสไตล์ของคนได้ อย่างปากกาหัวตัดถ้าเป็นผู้ชายจะชอบเพราะมีความเหลี่ยมจะให้ความรู้สึกที่แข็งและหนักแน่น แต่สำหรับตนจะเป็นแบบโมเดิร์น มีลายเส้นที่ฟรีสไตล์ ไม่มีกฏตายตัว แต่มีคาแรคเตอร์ขึ้นเบาลงหนัก

LAMY Artist Gift Box Set Special Editionทั้ง 3 สีพิเศษ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ LAMY Pop Up Store สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ –16 ก.พ. 62พิเศษเมื่อซื้อสินค้า LAMY ครบ 1,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี! ชุด DIY Card kit ชุดการ์ดส่งความสุขให้คุณได้เขียนข้อความบอกรักมอบให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2019(สินค้ามีจำนวนจำกัด)สนใจสอบถามรายละเอียดและติดตาม ลามี่ คอลเลคชั่นล่าสุด, กิจกรรมพิเศษ และโปรโมชั่นๆ จาก LAMY ได้ที่ https://www.facebook.com/LAMYThailandOfficial/


You must be logged in to post a comment Login