วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“แสนสิริ”ปลุกอสังหาฯเปิด “โปรหมดเปลือก”

On January 3, 2019

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  แสนสิริกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ต้นปี 2562 เปิดตัวแคมเปญต้อนรับปีใหม่ “โปรฯหมดเปลือก” คัดโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียมและทาวน์เฮาส์ พร้อมอยู่กว่า 30 โครงการทั่วประเทศ มอบข้อเสนอสุดพิเศษครอบคลุมโครงการที่อยู่อาศัยทุกเซ็กต์เม้นต์ ตั้งแต่คอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมี่ยม โครงการบ้านไม้ขาวที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 12 ล้านบาท และคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ดีคอนโด   ในราคาที่เข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียง 990,000 บาท โครงการเดอะไลน์ วงศ์สว่าง ราคาเดียว 2.39 ล้านบาท พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีค่าส่วนกลาง และข้อเสนออยู่ฟรี 2 ปีสำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ขณะที่บ้านเดี่ยวโครงการนาราสิริ บางนา มอบส่วนลดสูงสุด 8 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนสำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ที่เข้าร่วม รวมถึงข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย อาทิ ทาวน์เฮาส์โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศน์ แจกทอง 15 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคม 2562 มั่นใจแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยวางเป้าหมายยอดขายแคมเปญแรกของปีไว้ที่ 2,000 ล้านบาท

“แนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ต้นปี 2562 นับว่ามีหลายปัจจัยสนับสนุน ทั้งการมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ หลังจากได้รับเงินพิเศษหรือโบนัสในช่วงปลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ มาตรการควบคุมสินเชื่อที่อยู่อาศัย(แอลทีวี) ของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งจะเริ่มบังคับใช้ในวันที่ 1 เมษายน 2562 ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยเร่งการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้า การจัดแคมเปญ “โปรหมดเปลือก” จึงนับเป็นการมอบประโยชน์สูงสุดให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ที่มีคุณภาพ บนทำเลศักยภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงจุด ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วประเทศตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน” นายอุทัย กล่าว

นอกจากนี้ แสนสิริ ยังเตรียมจัดงานขายภายใต้แคมเปญ “โปรหมดเปลือก” สำหรับลูกค้าที่ต้องการ    ที่อยู่อาศัยใหม่ ในวันที่ 8 – 10 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน พบกับคอนโดมิเนียมคัดพิเศษ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย รวมถึงข้อเสนอพิเศษทางการเงินจากธนาคารชั้นนำ เฉพาะภายในงานเท่านั้น


You must be logged in to post a comment Login