วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

“ไซมอน เบลล์” ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

On December 28, 2018

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) โรงแรมแมริออท มาร์คีส์แห่งแรกและแห่งเดียวในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก แต่งตั้งไซมอน เบลล์ เป็นผู้จัดการทั่วไป มีผลตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2562

ไซมอน เบลล์ ผู้มีประสบการณ์กว้างขวางและเป็นมืออาชีพทางด้านธุรกิจการบริการ ได้ร่วมงานกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มาแล้วถึง 26 ปี โดยไซมอนได้เริ่มการทำงานเมื่อปีค.ศ. 1992ที่เซิร์ฟเฟอร์ส พาราไดซ์ แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา (Surfers Paradise Marriott Resort & Spa) ประเทศออสเตรเลียและจากนั้นได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นมาจนถึงระดับหัวหน้าในหลากหลายแผนก รวมทั้ง แผนกการปฏิบัติการ แผนกการเงิน แผนกการบริหารรายได้ และฝ่ายการขายและการตลาด

ไซมอนได้เป็นผู้จัดการทั่วไปครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2009เค้าได้มีโอกาสเป็นทีมเปิดโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท โซล ไทม์ส สแควร์ (Courtyard by Marriott Seoul Times Square) ซึ่งเป็นการเปิดตัวโรงแรมภายใต้แบรนด์คอร์ทยาร์ดบายแมริออทแห่งแรกของประเทศเกาหลีใต้ และการเป็นผู้นำอย่างไม่ย่อท้อของเขาช่วยให้โรงแรมแห่งนี้ชนะรางวัล “โรงแรมแห่งปี” ในปีต่อมา (2010)

เดือนมิถุนายนปี ค.ศ. 2011 ไซมอนได้ย้ายไปประจำตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่โรงแรมเรเนอซองส์ โซล (Renaissance Seoul Hotel) ประเทศเกาหลีใต้3 ปีก่อนที่จะได้ย้ายไปรับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่โรงแรมสิงคโปร์ แมริออท แทง พลาซ่า (Singapore Marriott Tang Plaza) ในเดือนมิถุนายนปี ค.ศ. 2014 ซึ่งเป็นตำแหน่งล่าสุดของเขา นอกเหนือจากงานด้านการบริหารโรงแรมแล้ว ไซมอนยังรับหน้าที่เป็นประธาน Seoul Business Council and Singapore Business Council

ปัจจุบันนี้ไซมอนได้เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ต่อจากบ็อบ ฟาบิอาโน ผู้ซึ่งได้บริหารโรงแรมใจกลางกรุงแห่งนี้ให้มีความโดดเด่นตั้งแต่โครงการพัฒนาปรับปรุง และการเปิดตัวโรงแรมในปีค.ศ. 2016 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลขอชมเชยคุณบ็อบ ผู้จัดการโรงแรมอาวุโสที่ร่วมงานกับบริษัทมาถึง41 ปี ที่ได้ทำให้โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ย่านที่เป็นที่นิยมมากที่สุด มีห้องพักและห้องสวีท 1,388 ห้อง มีพื้นที่สำหรับจัดประชุมและจัดเลี้ยงกว่า 5,000 ตารางเมตร มีห้องอาหารและบาร์รวมกันถึง10ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆมากมาย นี่คือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเมืองหลวงของประเทศไทย และยังเป็นจุดหมายที่ควรค่าแก่การมาเยือน


You must be logged in to post a comment Login