วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

เตรียมเปิดประมูลไวน์หายาก “Screaming Eagle” ในงาน Naples Winter Wine Festival 2019

On December 27, 2018

Naples Children & Education Foundation (NCEF) ประกาศว่า ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2019 หนึ่งในไวน์แคลิฟอร์เนียที่หายากที่สุดและเป็นที่ต้องการของนักสะสมมากที่สุดจะถูกนำมาเปิดประมูลในงาน Naples Winter Wine Festival (NWWF) ครั้งที่ 19 ซึ่งจัดขึ้นที่ The Ritz-Carlton Golf Resort ในเมืองเนเปิลส์ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยการประมูล Lot #7 ประกอบด้วยไวน์ Screaming Eagle Cabernet Sauvignon 1992-1999 ขนาดขวด 3 ลิตร จำนวน 8 ขวด ทั้งนี้ Screaming Eagle ได้สร้างปรากฏการณ์ไวน์ในแคลิฟอร์เนียและพลิกโฉมโลกของไวน์มาแล้ว อีกทั้งยังคงเป็นไวน์ที่หายากและเป็นที่ต้องการมากที่สุดมาจนทุกวันนี้ โดยไวน์ Screaming Eagle แบบขวดใหญ่ไม่เคยวางจำหน่ายมาก่อน และไวน์ที่จะนำออกประมูลก็ถือเป็นคอลเลคชั่นเดียวที่มีการค้นพบ

คุณทอม โคห์น ประธานร่วมของงาน NWWF กล่าวว่า “เมื่อพิจารณาจากความสนใจของนักสะสมและคนรักไวน์จากทั่วโลกแล้ว เรายินดีที่จะประกาศว่าเรารับประมูลผ่านทางโทรศัพท์ด้วย”

นับตั้งแต่บรรจุขวดครั้งแรกในปี 1992 Screaming Eagle ก็ได้รับคำวิจารณ์ในระดับเพอร์เฟคหรือเกือบเพอร์เฟคทุกปีตลอดทศวรรษ 90 ไวน์แต่ละขวดใน Lot #7 ผลิตขึ้นในขณะที่คุณฌอง ฟิลิปส์ ผู้ก่อตั้ง ยังคงเป็นเจ้าของโรงกลั่น โดยเธอได้รังสรรค์ไวน์ร่วมกับคุณไฮดี บาร์เรตต์ นักทำไวน์ชื่อดัง มนต์เสน่ห์ของ Napa Cult Cabernet ทำให้นักสะสมทั่วโลกต่างต้องการครอบครอง Screaming Eagle แม้เพียงขวดเดียว ดังนั้น โอกาสอันหายากในการครอบครองไวน์ทั้งคอลเลคชั่นเช่นนี้จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับโลกของไวน์อย่างแน่นอน

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูลกรุณาติดต่อ info@napleswinefestival.com ผู้ประมูลที่ผ่านการประเมินคุณสมบัติแล้วสามารถร่วมประมูลทางโทรศัพท์ได้แบบเรียลไทม์

 

 


You must be logged in to post a comment Login