วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

เติมอิ่ม… ยิ้มอุ่น กับเวิลด์แก๊ส ครั้งที่ 8 มอบรอยยิ้ม ส่งความสุข ให้กับน้องๆนักเรียนและชุมชนโดยรอบคลังก๊าซ

On December 19, 2018

เสร็จสิ้นลงไปแล้ว กับกิจกรรมเพื่อสังคม มอบความสุข ส่งรอยยิ้ม ‘เติมอิ่ม… ยิ้มอุ่น กับเวิลด์แก๊ส ครั้งที่ 8’ ให้กับน้องๆ นักเรียนและชุมชนโดยรอบคลังก๊าซ ณ โรงเรียนประชาพัฒนาบ้านแฮด อำเภอบ้านแฮด จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

​โดยโครงการ ‘เติมอิ่ม… ยิ้มอุ่น กับเวิลด์แก๊ส’ นี้ เกิดขึ้นเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คนในพื้นที่บริเวณรอบคลังก๊าซ รวมไปถึงการมอบความสุข ความสนุก และเสริมสร้างจิตสำนึกการแบ่งปันสิ่งดีๆ กับผู้อื่น ให้กับเด็กๆ ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ เพื่อแสดงออกถึงจรรยาบรรณและปณิธานของเวิลด์แก๊ส ในการรับผิดชอบต่อสังคม

2

​กิจกรรม ‘เติมอิ่ม… ยิ้มอุ่น กับเวิลด์แก๊ส ครั้งที่ 8’ เริ่มต้นขึ้นด้วยการแสดงต้อนรับจากน้องๆ นักเรียน และการกล่าวต้อนรับของท่านผู้อำนวยการ นิวัฒน์ สินทรัพย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนประชาพัฒนาบ้านแฮด อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น กับคณะผู้บริหารและทีมงาน บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)

​โอกาสนี้ คุณชมกมล พุ่มพันธ์ม่วง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมุ่งหมายที่จะสานต่อปณิธานของบริษัท ในการเป็นทั้งผู้นำทางธุรกิจ และองค์กรเพื่อสังคม และเปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่พร้อมจะแบ่งปัน ส่งมอบความสุข และคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน

​หลังจากนั้น ทีมผู้บริหาร อาทิ คุณนพวงศ์ โอมาธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน / คุณพัชรวรรณ เศรษฐิกุล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ / คุณชุมพล ลิลิตสุวรรณ รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายขาย และผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนและจัดหา และ คุณณธพล เพิ่มผล ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ก็ได้มอบโรงอาหารและสนามเด็กเล่น ทุนการศึกษาจำนวน 20 ทุน ชุดกีฬากันหนาว แก๊สหุงต้มตลอด 1 ปี ให้กับโรงเรียนประชาพัฒนาบ้านแฮด รวมถึงมอบของที่ระลึกให้กับแขกผู้มีเกียรติ ผู้นำ และบุคคลสำคัญในชุมชน ที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย

3

​เมื่อเสร็จสิ้นพิธีการ ก็ถึงช่วงเวลาแห่งความสนุกของน้องๆ นักเรียนประชาพัฒนาบ้านแฮด กับกิจกรรม Worldgas Love Truck Love Trip กิจกรรมที่จะให้ทุกคนได้สวมบทบาทเป็นเชฟตัวจิ๋ว ทำอาหารเพื่อมอบให้คนที่รักและปรารถนาดี ร่วมกับสองเชฟรุ่นพี่แสนใจดีอย่าง เชฟจาดี-จาดี กีรติพันธุ์ กับเมนู ‘คัพเค้กนี้ให้เธอ’ และเชฟฮูโต๋-เชฏฐ์ภูชิชย์ เถกิงศักดิ์ กับเมนู ‘แฮมเบอร์เกอร์มาแล้วเด้อ’

​แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาและเสียงกรี๊ดลั่นโรงเรียนจากทั้งน้องๆ นักเรียนและคุณครูที่เข้าร่วมกิจกรรม ก็คือเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเวิร์ลแก๊ส พี่เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่มาพร้อมกับ ‘น้องเติมสุข’ และรถฟู้ดทรัคคันโต ขนความสุข ความสนุก และเสียงหัวเราะมาฝากทุกคนกันแบบล้นคัน

4

​และนอกจากที่น้องๆ จะได้สวมบทบาทเป็นเชฟรุ่นจิ๋วแล้ว ยังได้ร่วมเล่นเกมสนุกๆ แลกของรางวัลมากมายที่ทีมงานเวิร์ลแก๊สตั้งใจหอบหิ้วมาฝาก ระหว่างทำเมนูอาหารเพื่อคนที่รักและปรารถนาดีอีกด้วย

​ก่อนที่จะปิดท้ายกิจกรรมในวันนี้ ด้วยมื้ออาหารกลางวันสุดพิเศษ ที่ทางคณะผู้บริหาร และทีมงานบริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) มอบความสุขและความอร่อยเป็นการสิ้นสุดกิจกรรม ‘เติมอิ่ม… ยิ้มอุ่น กับเวิลด์แก๊ส ครั้งที่ 8’ ได้อย่างประทับใจ

​เวิลด์แก๊ส จะยังคงสานต่อปณิธานบริษัท ดำเนินต่อไปได้อย่างต่อเนื่องและไม่สิ้นสุด

5

​ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ของเวิลด์แก๊สได้ที่

​www.wp-energy.co.th และ www.facebook.com/worldgas

6


You must be logged in to post a comment Login