วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

‘ฟ้าลั่นจูเนียร์’พร้อมชิงแชมป์ IBF แพนวันนี้.! ก่อนเดินตามแผน‘แชมป์โลกพ่อลูกคู่แรกของไทย’

On December 18, 2018

48367149_1283402038504787_2397547737873645568_n
คู่ชิงแชมป์ว่าง IBF แพนแปซิฟิก‘ฟ้าลั่นจูเนียร์-ซิลเวสเตอร์’ผ่านการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการแล้วพร้อมประฝีมือนำรายการ ‘‘ศึกกำปั้นสะท้านโลก ปานเจริญการช่าง’พุธ 19 ธ.ค.นี้ที่เวทีมวยชั่วคราว ตลาดปานเจริญ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดเวลา 16.00 น.โปรโมเตอร์ “ดร.จิมมี่”เอกรัฐไชยโชติช่วง กำชับอย่าประมาทเพราะเป็นไฟท์ชี้อนาคตตามแผนผลักดันขึ้นเป็นแชมป์โลกพ่อลูกคู่แรกของไทย
เมื่อวันอังคาร 18 ธ.ค.ที่ผ่านมาที่ค่ายมวยเกียรติกรีรินทร์ จ.สมุทรปราการ ‘เจ้าแชมป์’ฟ้าลั่นจูเนียร์ เรือใบไข่มุก กับ ออลี ซิลเวสเตอร์ นักชกชาวฟิลิปปินส์ ชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการผ่านพิกัด 112 ปอนด์ทั้งคู่ พร้อมขึ้นชิงแชมป์ ‘ที่ว่าง’รุ่นฟลายเวท IBF แพนแปซิฟิก นำรายการ ‘ศึกกำปั้นสะท้านโลก ปานเจริญการช่าง’วันพุธ 19 ธันวาคม 2561 นี้ที่เวทีมวยชั่วคราว ตลาดปานเจริญ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี โดยมี คุณจันทร์ ปานเจริญ ประธานจัดการแข่งขัน ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดเวลา 16.00-18.00 น.
ภายหลังการชั่งน้ำหนัก “เจ้าแชมป์”ฟ้าลั่นจูเนียร์ ทายาทอดีตแชมป์โลก ‘ฟ้าลั่น ศักดิ์กรีรินทร์’เผยว่า การขยับน้ำหนักขึ้นมาชกรุ่นนี้ไม่มีปัญหาสภาพร่างกายยังแข็งแกร่งไม่มีอาการอิดโรยใดๆ อีกหลายชั่วโมงนับจากนี้ต้องฟิตเปรี๊ยะเต็มร้อยแน่นอน เชื่อว่าจะเพิ่มพลังกำปั้นให้หนักหน่วงยิ่งขึ้นมั่นใจเอาชนะคู่ชิงได้หากสบจังหวะก็อาจถึงขั้นเผด็จศึก ขณะที่ ‘ซิลเวสเตอร์’คู่ต่อกรแดนตากาล็อคยืนกราน การเดินทางมาชกที่เมืองไทยครั้งนี้ไม่กังวลเพราะตนเองก็มีเป้าหมายที่จะคว้าเข็มขัดเส้นนี้มาคาดเอวเหมือนกันเพื่อต่อยอดไปสู่อนาคตที่สดในบนสังเวียนเลือด และคาดว่าเกมต้องสนุกตื่นเต้นแน่นอน
ทางด้าน ‘ดร.จิมมี่’ เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ ระบุว่า ฟ้าลุ่นจูเนียร์รูปร่างช่วงชกสูงยาวกว่าเพราะสรีระไม่เสียเปรียบใครในรุ่นเดียวกันอยู่แล้ว จากประสบการณ์และเหลี่ยมเชิงที่ดีประกอบกับการที่ได้ชกในน้ำหนักที่เป็นธรรมชาติทำให้มั่นใจว่าจะผ่านผู้ท้าชิงอันตรายไปได้ แต่กำชับอย่าประมาทโดยเด็ดขาดเนื่องจากกเป็นไฟท์ชี้อนาคตก่อนก้าวขึ้นเขย่าบัลลังก์โลกตามแผนของทีมงานและผู้สนับสนุนในการผลักดันให้เป็นแชมป์โลกพ่อลูกคู่แรกของไทย ดังนั้นอยากฝากถึงแฟนมวยชาวไทยทั่วประเทศที่ชมการถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 ช่วยเป็นกำลังใจด้วย


You must be logged in to post a comment Login