วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

เปิดตัวผู้บริหารคนใหม่ของบริษัท อีทีเอมันนี่ จำกัด ในงาน ETA Privileges กับโปรเจค “ Thailand Ultimate “

On December 14, 2018

ถือเป็นฤกษ์งามยามดี ในการเปิดสำนักงานใหม่ที่อาคารภิรัช ตึกไบเทค บางนา แล้วเมื่อได้พบผู้บริหารคนใหม่ จึงได้มีการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของบริษัทอีทีเอมันนี่ และความตั้งใจในการร่วมมือกับสมาคมการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อธุรกิจท่องเที่ยว รวมทั้งเหรียญคริปโทเคอเรนซี่ที่มีข่าวร้อนแรงอยู่ในกระแสในขณะนี้ ซึ่งคุณศุภสุตา เปรมานุพันธ์ ผู้บริหารบริษัทอีทีเอมันนี่ ได้แสดงจุดยืนของบริษัทว่า บริษัทอีทีเอมันนี่ เป็นผู้ให้บริการผลิตเหรียญดิจิทัล ให้กับลูกค้าเท่านั้นโดยเป็นการขายขาด รับให้บริการด้านให้คำปรึกษา develop ธุรกิจเก่าให้สามารถเติบโตไปในโลกดิจิทัล การใช้ Technology BLOCKCHAIN รับทำการตลาด ซึ่งทางบริษัทไม่ใช่ ICO หรือ เจ้าของสกุลเงินดิจิทัลใดๆ ถ้าจะให้เห็นภาพ ก็คล้ายๆกับโรงงานผลิตเสื้อผ้า แค่ผลิตให้แล้วลูกค้าเอาไปใส่แบรนด์ ยี่ห้อของตัวเอง

ซึ่งทางบริษัทได้ผลิตเหรียญดิจิทัล ให้บริทุนใหญ่ หน่วยงานเอกชน รวมทั้งผู้ประกอบการไปใช้ในนิเวศน์เพื่อแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการมาแล้วมากมาย ยกตัวอย่าง Superrich เป็นต้น เหรียญ ETA Coin นั้น ทางบริษัทอีทีเอ ได้ผลิตให้กับสมาคมการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อธุรกิจท่องเที่ยว เพื่อนำไปใช้ในนิเวศน์ของสมาคม อีกทั้งยังรับทำการตลาดให้กับสมาคม ที่ผ่านมาบริษัทเองก็รับผลิตเหรียญดิจิทัล ทั้งคริปโทเคอเรนซี่ ที่ใช้แลกเปลี่ยน ฟิกซ์เรทบาทต่อบาท แบบ Line coin และโทเค็นดิจิทัล ที่ใช้ในการร่วมทุน เกร็งกำไร แบบ bitcoin ให้กับลูกค้า ก็ขึ้นอยู่กับลูกค้าว่าจะนำไปใช้ในแบบใดแต่ด้วยความเข้าใจคลาดเคลื่อนของนักลงทุนหรือข่าวที่ออกมา ทำให้คนเข้าใจผิดไปว่า ETA Coin เป็นเหรียญของ บริษัทอีทีเอมันนี่ ซึ่งไม่ใช่อย่างนั้น ทางบริษัทก็ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับทาง ก.ล.ต. ชี้แจงไปเรียบร้อย ว่าบริษัทเป็นผู้ผลิตเหรียญเท่านั้น แต่ยังคงทำการตลาดให้ ETA Coin สำหรับผู้ที่ถือครอง  ส่วนผู้ลงทุนกับ ICO ในเหรียญ ETA Coin เพราะผลตอบแทนจากบริษัทๆนั้นผ่านการ Stake อยู่นอกเหนืออำนาจของบริษัทอีทีเอมันนี่ เราเป็นเพียงตัวกลางในการประสานติดตามให้

ในด้านของการร่วมมือกับสมาคมในครั้งนี้ในการทำ Thailand Ultimate เพราะตนเองได้เข้ามาบริหารและมีความถนัดด้านการลงทุนต่างประเทศ มีนักลงทุนต่างชาติให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะบริษัทมี Partner อยู่ในหลายประเทศ เช่น อังกฤษ เกาหลี จีน เป็นต้น ตนและท่านนายกสมาคม เล็งเห็นว่าสมาคมเป็นสมาคมด้านการท่องเที่ยวอยู่แล้ว จึงได้คิดโปรเจค ETA Privileges นี้ขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์ชาวต่างชาติ โดยได้คุณธนสร ที่มีความสามารถด้านอสังหาริมทรัพย์ มาบริหารโปรเจคนี้

ท่านใดที่สนใจในการใช้เหรียญดิจิทัล นำไปเพื่อแลกเปลี่ยนบริการหรือสินค้าของท่าน ที่แม้แต่ธนาคารแห่งประเทศไทย หรือแบงค์ชาติเอง ก็ยังได้นำมาทดลองใช้ในระบบระหว่างธนาคารกับธนาคาร เพื่อลดปัญหาด้านเงินสูญหาย ถูกฉ้อโกง ลดขั้นตอนการทำธุรกรรม ลดค่าใช้จ่าย มั่นใจในเรื่องความปลอดภัย สามารถเช็ค ตามได้เพราะรันอยู่บนระบบ Blockchain ระบบที่ได้ชื่อว่าปลอดภัยที่สุด รวมทั้งท่านที่สนใจที่จะประยุกต์ควบรวมธุรกิจโลกเก่า อาทิเช่น โชว์ห่วย ร้านค้าแบบระบบเดิม สวนสัตว์ พิพิธภัณฑ์ ห้างสรรพสินค้า ก้าวสู่โลกใหม่ ด้วยการใช้เหรียญดิจิทัล แบบ Line Coin, Alipay หรือ Wechat

สามารถปรึกษาทางบริษัทได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่อาคารภิรัช ชั้น 23 ไบเทคบางนา จันทร์-ศุกร์ 10:00-16:00 น.

โทร : 02-0175171

Line@ :
https://line.me/R/ti/p/%40etacoin


You must be logged in to post a comment Login