วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

บุญถาวร เปิดตัว “Design Village”ดึง “ทอม อิศรา” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

On December 12, 2018

“บุญถาวร” เดินหน้าเปิดตัว “Design Village” ศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านสายพันธุ์ใหม่ บนพื้นที่ขนาด 14 ไร่ บนถนนราชพฤกษ์ นำร่องคอนเซ็ปท์ One Stop Happening ครบจบในที่เดียว มุ่งสร้างประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ ‘ตกแต่ง – ต่อเติม – ซ่อมแซมบ้าน’ ให้ทุกไอเดียเป็นจริงได้ไม่รู้จบ ดึง ‘ทอม อิศรา’ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หลัง       รีเฟรชภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่โดยใช้โปรเจค Design Village เป็นเรือธง ให้มีความเท่ห์ คล่องตัว และเป็นมิตร (Cool Fast Friendly) โดยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากมีบ้านในฝันเป็นของตัวเอง พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ! ลุ้นรับ 1,000,000 AirAsia BIG Points สำหรับการแลกตั๋วเครื่องบินฟรีในทุกเส้นทางของสายการบินแอร์เอเชีย ไอโฟน Xs และสร้อยคอทองคำ รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 ธันวาคมนี้

2

นายสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการสายงานเทคโนโลยี บริษัท บุญถาวร เซรามิค จำกัด กล่าวว่า “จากการที่บุญถาวรได้มีการรีเฟรชภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ให้มีความเท่ห์ คล่องตัว และเป็นมิตร ภายใต้แนวคิด One Stop Happening ครบจบในที่เดียว เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่กับการทำบ้านในฝันให้เป็นจริง ซึ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ถือเป็นกลุ่มที่มีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเองเร็วขึ้น ทั้งยังเป็นกลุ่มคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มุ่งมั่นในการทำไอเดียให้กลายเป็นจริง มีส่วนร่วมและใส่ใจเลือกสรรสินค้าต่างๆ อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด เราจึงได้พัฒนา ‘Design Village’ ให้เป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านสายพันธุ์ใหม่ โดยแบ่งพื้นที่หลักออกเป็น 3 ประเภท คือ Design Space พื้นที่สำหรับหมวดสินค้า วัสดุตกแต่งบ้านภายใต้บุญถาวรและแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ซึ่งผ่านการคัดสรรมาแล้วทั้งในประเทศและทั่วโลกมากกว่า 400 แบรนด์ Life Space เติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ครบรสชาติด้วยร้านอาหาร บริการ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้สะดวกสบายมากขึ้น และOpen Space เป็นพื้นที่ที่ถูกออกแบบเฉพาะโครงการ โดยยึดความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่ของโครงการนั้นๆเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ลูกค้า สำหรับสาขาราชพฤกษ์ มีพื้นที่โซนใหม่ๆนั่นคือ Co-Working Space สายพันธุ์บุญถาวร ชื่อ WORKSPACE โดยจะมีพื้นที่ทำงาน ห้องประชุม Café และMaterial Library ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมีพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร ให้ค้นหาแรงบันดาลใจ และให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ (Exhibitor) มาทดลองตลาดโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ท้ายที่สุดความพิเศษที่ทำให้ Design Village เป็น One-Stop Happening ได้อย่างแท้จริง คือ การเพิ่มเติมในส่วนของพื้นที่สำหรับคู่ค้าที่อยากเปิดช้อป หรือ Kiosk จากเดิมที่มีการนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายผ่าน Shelf เพียงอย่างเดียว เพื่อเพิ่มความครบครันของหมวดสินค้าสำหรับคนทำบ้านอย่างแท้จริง”

3

โดย Design Village สาขาราชพฤกษ์นี้ได้นำ JYSK แบรนด์ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านระดับโลกจากประเทศเดนมาร์กที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก มาเปิดสาขาที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และยังมีขบวนคู่ค้าที่มาร่วมทำให้ที่นี่เป็นศูนย์รวมสินค้าสำหรับคนทำบ้านครบวงจรที่แท้จริงไม่ว่าจะภายใน ภายนอก ตกแต่ง ต่อเติม ซ่อมแซม เช่น ZWILLING , SHEEN , TOSTEM , WIN DÉCOR , SAMSUNG SMART HOME , HAFELE , ULTIMATE LIVING , BNP GRAND FLOORS รวมถึงโซนของ SCG Experience ผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม พร้อมการให้บริการที่ทันสมัยจากเทคโนโลยีและผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็น 3D Design Service, Boonthavorn Renovate Service และ Delivery Service และล่าสุดกับระบบการซื้อขายใหม่ชื่อ เบลล่า (BELLA) เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่เชื่อมโยงทุกฝ่ายเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ฝ่ายขายของบุญถาวร ลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจเพื่อยกระดับการบริการไปอีกขั้น ครอบคลุมทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งมีไอเดียมู้ดบอร์ดเสมือนจริง เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สำคัญในระบบเบลล่า และเป็นที่ติดใจต่อนักออกแบบหลายต่อหลายคน เป็นการส่งเสริมกันได้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า

4

ด้าน “ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ศิลปินรุ่นใหม่ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่อยากมีบ้านในฝัน มารับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบุญถาวร ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ร่วมถ่ายทอดเพลง ‘รักใครไม่ได้อีก’ และ ‘หน่วง’ ในเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการทำบ้านในฝันให้เป็นจริง ยังเผยถึงการทำบ้านในฝันของตัวเองให้เป็นจริงอีกว่า “ผมก็เหมือนกับคนรุ่นใหม่คนอื่นๆ ที่สนุกกับการคิดสร้างสรรค์ ชอบความทันสมัย ให้ความสำคัญกับรายละเอียดต่างๆในการใช้ชีวิตรวมถึงที่พักอาศัย ซึ่งตอนนี้ผมกำลังสร้างบ้านใหม่อยู่ ทำให้ผมได้ลงมาคลุกคลีเข้ามามีส่วนร่วมกับขั้นตอนต่างๆ ตั้งแต่การออกแบบบ้าน ออกแบบภายใน คุยกับดีไซเนอร์ รวมถึงการเลือกสเปคของวัสดุอุปกรณ์ ซึ่งถือเป็นเรื่องไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยาก ทำให้ต้องเปรียบเทียบกันละเอียด เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดภายใต้งบประมาณที่กำหนดไว้ โชคดีที่ผมเป็นลูกค้าบุญถาวรก่อนแล้ว ทำให้ย่นระยะเวลาในการทำงานลงไปได้มากๆ คือมาที่เดียวจบ ตั้งแต่เรื่องกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว DIY เฟอร์นิเจอร์ และโคมไฟตกแต่ง แถมยังมีบริการ 3D Design Service ที่ช่วยออกแบบทำให้ผมเห็นภาพเสมือนจริงก่อน ช่วยทำให้ผมออกแบบบ้านได้อยากมีทิศทางและออกมาถูกใจมากขึ้นครับ”

5

นอกจากนี้ หนุ่มทอมยังฝากถึงคนที่อยากมีบ้านในฝันอีกว่า “การทำบ้านในฝันให้เป็นจริงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เราอยู่ในยุคที่สามารถหาแรงบันดาลใจได้จากรอบตัว จะตกแต่งห้องหรือ  รีโนเวทห้องครั้งหนึ่ง ก็สามารถหาดีไซน์ที่ชอบจากอินเตอร์เนตได้มากมาย แล้วมาคุยกับทีมงานผู้ออกแบบที่บุญถาวร ก็จะมีทีมที่คอยแนะนำการใช้ออกแบบและเลือกใช้วัสดุได้อย่างถูกต้อง ถ้าหากยังไม่มีไอเดีย การมาเดินที่ Design Village ทำให้ผมได้ไอเดียอะไรใหม่ๆเยอะขึ้นมาก เพราะเราจะได้เห็นของจริง ได้สัมผัส ได้เห็นเทคโนโลยีวัสดุใหม่ๆ เป็นการเพิ่มทางเลือกได้อีกมาก ด้วยความล้ำสมัยของ Design Village การทำให้บ้านในฝันเป็นจริง มันสนุกกว่าที่คิดเยอะเลย”

6

​Design Village สาขาราชพฤกษ์เปิดให้บริการแล้ววันนี้ บนถนนราชพฤกษ์ พิเศษสำหรับโปรโมชั่นช่วง Grand Opening ลุ้นรับ 1,000,000 AirAsia BIG Points สำหรับการแลกตั๋วเครื่องบินฟรีในทุกเส้นทางของสายการบินแอร์เอเชีย , ไอโฟน Xs 256 GB และทองคำแท่ง รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 ธันวาคมนี้


You must be logged in to post a comment Login