วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

“การท่าเรือฯ” นำจ่าฝูง เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก2018

On December 9, 2018

ก่อนเข้านัดสุดท้ายเปิดบ้านทุบ กรมทางหลวง 5-3 หยุดสถิติไร้พ่ายใว้ที่ 11 เกม ,”ม.ภาคฯ” บุกเจ๊า สุราษฎร์ธานี 3-3 ยังต้องลุ้นหนีตายต่อ และ แคท เอฟซี ยังจมอยู่โซนตกชั้นหลังเปิดบ้านเสมอ สิงห์ สมุทรสาคร 1-1

ศึก เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก2018 นัดที่ 25 ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.61 ลงเตะทั้งหมด 3 คู่

สุราษฎร์ธานี 3-3 ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ที่สนามช้างตาปีอารีน่า เวลา 16.00น. เกมระหว่าง “กุ้งสายฟ้า” สุราษฎร์ธานี เปิดบ้านพบ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
เริ่มเกมมาเพียง 10 วินาที ทางฝั่งทีมเยือน ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากลูกยิงของ ธนากร ปิยะปรีชายุทธ
น.3 ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-0 จากลูกยิงเต็มข้อของ เกียรติศักดิ์ กันทะสอน
น.22 สุราษฎร์ธานี มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากลูกยิงระยะเผาขนของ ฟิลิเป้ คอสต้า
น.33 แฟนเจ้าบ้านก็ได้เฮกันสนั่น เมื่อ ณัฐวัติ ลักษณะโต ซัดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าประตูไป สุราษฎร์ธานี ตามตีเสมอ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2-2
น.35 กลายเป็น ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากลูกซ้ำดาบสองของ เกียรติศักดิ์ กันทะสอน และเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้อีกด้วย
หลังเสียประตู สุราษฎร์ธานี เปิดฉากเกมบุกเต็มตัวด้วยการเล่นระบบ พาวเวอร์เพลย์ จนมาถึง น.39 เจ้าบ้านก็ได้ประตูตามตีเสมอเป็น 3-3 จากการซัดด้วยซ้ายเต็มข้อของ โตต้า
จบเกม สุราษฎร์ธานี เปิดบ้านเสมอ ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไปอย่างสุดมันส์ 3-3 ส่งผลให้ สุราษฎร์ธานี ยังคงรั้งอันดับ 3 ของตารางต่อไปลงสนาม 25 นัดมี 48 คะแนน ส่วน ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แข่ง 25 นัด มี 22 คะแนน ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นถึงนัดสุท้ายหลังมาแต้มนำหนีโซนตกชั้นอยู่ แต้ม

แคท เอฟซี 1-1 สิงห์ สมุทรสาคร
ที่สนาม ม.นอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขต สะพานใหม่ เวลา 18.00น. ระหว่าง “อินทรีสีส้ม” แคท เอฟซี พบ “สิงห์มหาชัย” สิงห์ สมุทรสาคร
เกมนี้มาสนกุในช่วงครึ่หลัง น.28 กองเชียร์ทีมเยือนก็ได้เฮก่อนเมื่อ สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ ผ่านบอลเข้ากลางไปให้ เอกสิทธิ์ แก้วคงเมือง ได้ยิงโล่งหน้าปากประตูเข้าไป และเป็นประตูให้ สิงห์ สมุทรสาคร ขึ้นนำ แคท เอฟซี 1-0
แต่ทว่า น.31 เป็นเจ้าถิ่น มาตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะยิงไกลของ สุทธิพงษ์ ศรีอ่อน ทางริมเส้นฝั่งซ้าย บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม
ก่อนจะจบเกมเสมอไปด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ แคท เอฟซี เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน ยังอยู่ในโซนตกชั้นลุ้นหนีตายต่อในเกมสุดท้าย ส่วน สิงห์ สมุทรสาคร มีคะแนนเพิ่มเป็น 28 คะแนน

การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 5-3 กรมทางหลวง
ที่สนาม โกดัง สเตเดี้ยม เวลา 18.00น. เกมระหว่าง “สิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เปิดบ้านพบ “โต๊ะเล็กไฮเวย์” กรมทางหลวง
เกมนนี้มีประตูแรกเกิดขึ้นใน น.10 กรมทางหลวง มาได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะของ อติราช สิทธิศักดิ์ ลากเข้ากลางก่อนจะซัดเต็มข้อเข้าไป
นาทีเดียวกัน การท่าเรือ มาได้ประตูตีเสมอทันควัน 1-1 จากจังลูกเตะมุมบอลแฉลบมาโดน มาร์กอส วินิซิอุส เข้าไป
น.11 “สิงห์คลองเตย” ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะซัดจากนอกกรอบของ ไรอัน โกเมส บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเสาสองเข้าไป
และนาทีที่ 11 การท่าเรือ มายิงประตูหนีเป็น 3-1 จาก ไรอัน โกเมส คนเดิม
กรมทางหลวง เล่นเพาเวอร์เพลย์ทันที น.17 มาได้ประตูไล่เป็น 2-3 จากการเข้าชาร์จที่เสาสองของ อธิชัย ภู่สวาท
เป็นกรมทางหลวง ที่ยังตั้งเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง น.32 จังหวะเปิดอัดจากทางริมเส้นฝั่งขวา และเป็น ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ที่สกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง ให้ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ 3-3
น.37 จังหวะชุลมุนหน้าประตูกรมทางหลวง ก่อนที่ ไรอัน โกเมส จะจ่ายให้ ธนัญชัย ชมบุญ วางเท้ายิงเข้าไป การท่าเรือ กลับมานำ 4-3
และนาที่เดียวกัน การท่าเรือ มาได้ประตู นำห่าง 5-3 จังหวะซัดจากนอกกรอบฝั่งซ้ายของ อนุกูล มินิ เสียบเสาสองเข้าไป
จบเกม การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เปิดบ้านเอาชนะ กรมทางหลวง 5-3 เก็บเพิ่มเป็น 62 คะแนน นำ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อยู่ 1 คะแนน ส่วน กรมทางหลวง หยุดสถิไร้พ่ายใว้ที่ 11 เกม มี 44 แต้มเท่าเดิม


You must be logged in to post a comment Login