วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไรส์แลนด์ฯ จัดงาน “The New Experience Party” ฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา

On December 9, 2018

บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด  จัดงาน “The New Experience Party ” ฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use  ยอดขายทะลุเป้ากว่า 80% พร้อมเปิด Mixed-Use และโชว์ห้องตัวอย่างสุดหรู ดีไซน์ใหม่  ในข้อเสนอสุดพิเศษระหว่างวันที่ 8-15 ธันวาคม 2561 นี้ เท่านั้น

raw1

ดร. ศรายุธ เล็กผลิผล หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อพาณิชยกรรม  บริษัท  ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันพื้นที่บริเวณโดยรอบแนวถนนรัชดาภิเษก-พระราม 9 เป็นทำเลที่มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง และมีโครงการคอนโดมิเนียมเปิดขายใหม่ต่อเนื่องทุกปี  ซึ่งแต่ละโครงการได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งตลาดผู้ซื้อชาวไทยและชาวต่างประเทศ และที่สำคัญโครงการที่เปิดขายใหม่ในทำเลนี้มีแนวโน้มการปรับราคาขายเพิ่มขึ้นทุกปี เป็นที่ยอมรับกันว่าโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคม มีส่วนในการช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  โดยแนวถนนรัชดาภิเษก-พระราม 9 สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง  เป็นจุดตัดของเส้นทางรถไฟฟ้าที่วิ่งเข้าสู่ใจกลางเมือง รวมถึงการคมนาคมขนส่งต่างๆ ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย มีการเดินทางให้เลือกหลากหลาย ทั้งรถไฟฟ้า MRT และ ทางด่วนพิเศษ  ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางไปทำงานได้รวดเร็วขึ้น  นอกจากนั้น การเดินทางไปทำงานนอกเมืองหรือสนามบินสุวรรณภูมิก็สะดวกสบายด้วยแอร์พอร์ตลิงค์  ตลอดจนรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรม) ที่กำลังก่อสร้างและเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้ เป็นปัจจัยในการกระตุ้นมูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี

raw4

นอกจากนั้น บริเวณโดยรอบของโครงการยังเต็มไปด้วย ศูนย์การค้า อาคารสำนักงานธุรกิจขนาดใหญ่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ นับเป็นเขตศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ หรือ นิวซีบีดี (New Central Business District) แนวโน้มอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยศักยภาพของพื้นที่  มูลค่าที่ดินเพิ่มขึ้น  มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  ทั้งนี้ ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ราคาที่ดินบริเวณนี้เพิ่มขึ้นไม่ต่างจากย่านสุขุมวิท สีลม และสาทร อีกทั้งยังมีที่ดินที่นักลงทุนเข้ามาจับจองและพัฒนาโครงการอยู่อีกหลายแปลง  โดยคาดหวังว่าพื้นที่บริเวณนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางเขตเศรษฐกิจด้านธุรกิจและการเงินแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครภายในระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี

raw7

ขณะเดียวกัน ปัจจัยดังกล่าวได้ส่งผลให้ โครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use  โดย บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย)  จำกัด ได้ผลตอบรับที่ดีจากเอเจ้นท์ อสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง นักลงทุน ผู้บริโภค  จึงทำให้โครงการอาร์ติซาน รัชดา มีอัตราการเติบโตของยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสามารถทำยอดขายทะลุเป้ากว่า 80%  ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือน ทำรายได้มากกว่า 3,600 ล้านบาท ดังนั้น ทีมผู้บริหารบริษัทฯ จึงร่วมกันจัดงาน “The New Experience Party ”  เพื่อเปิดพื้นที่ Mixed-Use ที่ครบวงจรด้วย คอนโดมิเนียม พื้นที่สำนักงานแบบ Freehold และพื้นที่ร้านค้าชั้นนำ  พร้อมเปิดห้องชุดตัวอย่างสุดหรู ดีไซน์ใหม่  และการเดินทางที่สะดวกสบายอีกหนึ่งเส้นทางเข้า-ออกใหม่ ทางด้านฝั่งถนนประชาอุทิศ   เพื่อเชื่อมต่อกลุ่มลูกค้าย่านห้วยขวาง-เลียบทางด่วนที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่  ดีไซน์ทันสมัย ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานกับแบบห้อง 5 แบบที่มีขนาด เริ่มตั้งแต่   28 – 77 ตร.ม.  ด้วยราคาเริ่มต้นยูนิตละ 2.5 ล้านบาท ผ่อนชำระต่ำ เพียง 8,999 บาท/เดือน พร้อมมอบส่วนลดพิเศษในงาน สูงสุดถึง 1 ล้านบาท* และข้อเสนอสุดพิเศษในระหว่างวันที่ 8-15 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น

raw8

raw9

raw10

raw11

raw12


You must be logged in to post a comment Login