วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ปูลปิส” ชม แข้ง”โต๊ะเล็กไทย”ฟอร์มเยี่ยมคลายความกดดัน เตรียม โรเตชั่นเจอ เวียดนาม เกมหน้า

On December 7, 2018

 

หลังเกม ฟุตซอลยู20 ชิงแชมป์ชิงแชมป์เอเชีย2019 รอบคัดเลือกโซนอาเซียน ทีมฟุตซอลทมชาติไทย ถล่ม ทีมชาติเมียนมาร์ 7-1 เก็บ 6 คะแนนเต็ม ขึ้นจ่าฝูงของกลุ่ม ทางด้าน “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส เฮดโค้ชทีม”โต๊ะเล็กไทย” เผยว่า

“สำหรับเกมนี้ เราเล่นได้ดีกว่าเมื่อวาน นักเตะเป็นตัวของตัวเองไม่เกร็งแตกต่างจากนัดแรก มันเป็นเรื่องที่ดีที่ทุกคนเล่นกันอย่างผ่อนคลาย แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุง เพราะ 2 เกมหลังจากนี้เราจะเจอทีมที่แกร่ง อย่าง เวียดนาม และ อินโดนีเวีย จำเป็นต้องทำข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด”

“และจะเป็นการวัดผลงานที่ดี ที่จะได้รู้ว่าระดับทีมของเราตอนนี้อยู่ในระดับไหน ซึ่งในเกมหน้าที่จะพบ กับ เวียดนาม ก็จะไม่มีชื่อของ ศุภกร สังอ้ม ที่ติดโทษแบนจากสะสมใบเหลือ รวมถึงจะมีการพักรายของ กฤษณ์ อรัญสัญญา ที่โดนใบเหลือในเกมนี้ และจะมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่นในเกมหน้าด้วย”

ด้าน เท เมียนท์ กุนซือทีมชาติ เมียนมาร์ เผยว่า “เป็นเกมที่ ทีมไทยเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง แต่เราเองก็พยามที่จะสู้อย่างเต็มที่แล้ว เพราะด้วยความสามารถของนักเตะและประสบการณ์เราเป็นรองอยู่มากเมื่อเทียบกับทีมไทย นักเตะชุดนี้ยังเป็นทีมที่ใหม่ และเราก็มีแผนที่จะเก็บหลังต่อไปหลังจบทัวร์นาเม้นท์นี้ด้วย ส่วนอีก 1 เกม ที่เหลือแน่อนว่าเราก็จะต้องทำให้ดีที่สุดและพยายามที่จะคว้าชัยชนะนัดแรกให้ได้”


You must be logged in to post a comment Login