วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ฉายแววดัง!! 4 หนุ่ม วง “THE FINS” พร้อมเป็นทั้ง ศิลปิน และ นักแสดง

On November 27, 2018

กับผลงานการเป็นศิลปินเพลง วงแรกของช่อง 3 สังกัดค่าย แชนเดอร์เลียมิวสิค จากอัลบั้ม เพลง “แหม” ที่ปล่อยซิงเกิลแรกออกมาให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้ฟังกันไปพร้อมกับ MV ที่ร้องเองเล่นเองจนติดหูติดตาแฟนๆกันไปเป็นที่เรียบร้อย ในวันนี้ทั้ง 4 หนุ่ม ที่มีความหล่อบวกกับหน่วยก้านรูปร่างหน้าตาที่ลงตัว กำลังก้าวสู่ความเป็นนักแสดงอีกสายอาชีพหนึ่ง ซึ่งทางช่อง 3 ตันสังกัด ก็มีความชำนาญในด้านบันเทิงและการแสดงอยู่แล้ว ดังนั้น ศิลปิน วง เดอะฟินส์ ทั้ง 4 จึงพร้อมที่จะโลดแล่นสู่จอแก้ว และจอเงินเพื่อพิสูจน์ฝีมือกันอีกสายงานหนึ่งในเร็ววันนี้

มารู้จักกับ 4 หนุ่ม “The Fins” (เดอะฟินส์) หรือตามประสาวัยรุ่นแปลว่า “ความเริ่ด..! ที่สมบูรณ์แบบ” กันอีกครั้ง ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ที่มีความหล่อต่างสไตล์ แต่มีหัวใจรักในเสียงดนตรีและกสรแสดงเหมือนกัน เริ่มต้นที่หนุ่มผมยาวมาดเซอร์ “ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์” (มือ เบส) อายุ 23 ปี สูง 186 cm มีสามารถ ร้องเพลง เต้น การแสดง ส่วนกีฬา ฟุตบอล และต่อยมวยไทย คนที่2 หนุ่ม “สมิธ-ภาสวิชญ์ บูรณนัติ” (นักร้องนำและคีย์บอร์ด) อายุ 20 ปี สูง 180 cm นอกจากร้องเพลง ยังเล่นเปียนโน เต้นการแสดง และ รักกีฬาฟุตบอล คนที่3 หนุ่ม “นินวิว-ศุภฤกษ์ บุณยานันต์” (กีต้าร์) อายุ 20 ปี สูง 183 cm สามารถ ร้องเพลง การแสดง เต้น และตีระนาดได้อีกด้วย ส่วนกีฬา ฟุตบอล ว่ายน้ำ มาถึงคนสุท้าย กับหนุ่ม แฟรงกี้-วีรภัฎ อ่อนสอาด (กีต้าร์) อายุ 20 ปี สูง 180 cm แฟรงกี้ มีความสามารถ ทั้งเล่นกีต้าร์ ร้องเพลง การแสดง เต้น ส่วนด้านกีฬาที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ จะเป็น เทควันโด โบว์ลิ่ง กอล์ฟ และฟุตบอล ทั้ง 4 คนมาพร้อมกับคุณสมบัติติดตัวที่เหมือนกันอย่างหนึ่งคือ “การแสดง” ถือเป็นอีกความสามารถหนึ่งที่กำลังเข้ามาท้าทายความสามารถเป็นที่เรียบร้อย ทั้งละคร และภาพยนตร์ ส่วนจะมีเรื่องอะไรแนวไหน และของผู้จัดท่านใดกันบ้าง ต้องติดตามต่อไป “The Fins” (เดอะฟินส์) พร้อมแล้วที่จะเป็นทั้งศิลปิน และ นักแสดงไปพร้อมๆกัน

เรียกว่าไม่ได้มีแค่พรสวรรค์ แต่ทุกคนมีพรแสวง เรื่องร้องเยี่ยม!! การแสดงก็ยอด!! บวกกับความตั้งใจจึงน่าจับตามองมาก มาร่วมส่งกำลังใจเชียร์ให้หนุ่มๆ ทั้ง 4 ก้าวเข้าสู่ความเป็นคนบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างผลงานดีๆออกมาในเร็ววัน ทั้งงานในซิงเกิลที่ 2 และ การแสดง ที่พร้อมเปิดกล้องทั้งละคร และ ภาพยนตร์ในเร็ววัน เพื่อสร้างความบันเทิงในรูปแบบของคนรุ่นใหม่ไฟแรงประดับวงการ

ติดตามความเคลื่อนไหว คลิปพิเศษ ที่จะทำให้รู้จัก The Fins มากขึ้น ช่องทางการติดตาม : เพจ Facebook Chandelier Music IG : Chandelier Music มิวสิควีดีโอเพลง “แหม” ติดตามได้ที่ Youtube Channel : Ch3ThailandMusic ฟังเพลงออนไลน์ได้ที่ : Apple Music , Spotify , JOOX ดาวน์โหลดเพลง : iTunes


You must be logged in to post a comment Login