วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ทาทา” แท็กทีม “มอส” ย้อนวันวาน สนุกจุใจบนเวที “จีเอสบี ว๊าว คอนเสิร์ต”

On October 30, 2018

เรียกว่าคุ้มค่ากับการรอคอยกันอย่างมาก เมื่อถึงคิวของดีว่าสาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง “อมิตา ทาทา ยัง” กับคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” ตอน DIVA (ดีว่า) จัดโดย “ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “โมโน กรุ๊ป” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสิน ได้เข้าชมฟรี ณ สเตจ 1 MONO 29 STUDIO (โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ เมื่อวันก่อน

เริ่มเปิดเวทีความสนุกเมื่อแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ อย่าง มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ขึ้นมาปลุกอารมณ์ความสนุก คึกคัก 4 เพลงรวด  “สลัด…สะบัด”, “เชื่อเถอะครับ”, “ด้วยรักและปลาทู” และ “เหลวไหล” ก่อนจะส่งเวทีให้เจ้าของคอนเสิร์ตตัวจริงกับ อมิตา ทาทา ยัง ที่ชวนแฟนๆ ลุกขึ้นแด๊นซ์สนั่นฮอลล์กันอย่างต่อเนื่องกับเพลง  “รบกวนมารักกัน”, “โอ๊ะโอ้ย” จากนั้น ทาทา ก็ได้ทักทายแฟนเพลงในฮอลล์อย่างเป็นกันเอง โดยบอกว่า “เพิ่งกลับจากฝรั่งเศส ลงเครื่องเมื่อคืนนี้ ก็มามอบความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ตที่นี่ทันที” ก่อนจะพาแฟนเพลงย้อนวันวานไปกับเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง “ขอได้ไหม”, “ขอถามสักหน่อย”, “ไม่รักตัวเอง”, “คนแบบฉัน” ซึ่งหลังจากเพลงจบ ทาทา ก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนเพลงที่ช่วยร้องตามกันกระหึ่มฮอลล์ จนแฟนๆ ตะโกนถาม ทาทา ว่า “เหนื่อยไหม?” ซึ่ง ทาทา ก็ได้ตอบกลับไปเล่นกับผู้ชมว่า “เหนื่อยค่ะ แต่ยังสวยอยู่ใช่ไหมล่ะคะ” จนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้ไม่น้อย

จากนั้น ทาทา ได้ขอให้แฟนๆ ช่วยกันร้องเพลงช้าเพลงแรกที่ทำให้ทุกคนรู้จัก ทาทา คือเพลง “พรุ่งนี้ไม่สาย” ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งระหว่างร้องเพลง “พรุ่งนี้ไม่สาย” อยู่นั้น ทาทา ก็ได้เดินลงจากเวทีคอนเสิร์ต มาทักทาย ถ่ายภาพ ร้องเพลง เล่นกับผู้ชมอย่างใกล้ชิดทั่วทั้งฮอลล์ และต่อด้วยเพลง “ฉันรักเธอ” ที่ ทาทา มอบให้กับแฟนเพลงในครั้งนี้ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงท้ายคอนเสิร์ต ทาทา ก็ได้ชวนแฟนๆ ลุกขึ้นมาเต้น 2 เพลงรวด “แมลง”, “ซักกะนิด” ถือเป็นการส่งท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้ครบทุกรสชาติและประทับใจอย่างมากเลยทีเดียว

2

3

4

5

6


You must be logged in to post a comment Login