วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“กัน-เบนซ์” นำทีมนักแสดง ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์กับนิยาย “Sugar cafe’ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน”

On October 30, 2018

จากนิยายรักวัยรุ่นยอดนิยม สู่การเป็นภาพยนตร์สุดฟิน! ใน “Sugar cafe’ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ที่เตรียมออกอากาศให้ชมทาง  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ในเร็วๆ นี้

โดยล่าสุด ทีมนักแสดง “Sugar cafe’ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” นำทีมโดย กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ (ชูการ์), เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ (ปั้นชา), เต้ย-ภูวนัตถ์ เรืองเวส (ทิม) และ กากา-ศินันทการ์ โท (จัสมิน) ได้รวมตัวร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับและแฟนๆ นิยายเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 23” กับการเปิดตัวนิยาย “Sugar cafe’ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน”  โดย สำนักพิมพ์แจ่มใส และเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ณ บูธกิจกรรม Y05 ฮอลล์ A  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด ร่วมถ่ายภาพพร้อมแจกลายเซ็นต์ จาก 4 นักแสดงนำ และนักเขียน อย่างใกล้ชิด เมื่อวันก่อน

โดย เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ ตัวแทนนักแสดง “Sugar cafe’ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “วันนี้พวกเรานักแสดงจากSugar cafe’ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน มาแจกลายเซ็นให้แฟนคลับ ซึ่งแฟนคลับทุกคนก็น่ารักมากๆ บรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองมากๆ เลยค่ะ ซึ่งในหนังสือกับในภาพยนตร์ที่พวกเราแสดงก็ค่อนข้างจะแตกต่างกัน ซึ่งในส่วนของเรื่องนี้ก็จะมีเพิ่มความตลก มีคอมมอดี้มากขึ้น แต่เนื้อหาก็ยังคงเดิม ซึ่งเรื่อง Sugar cafe’ ก็จะเป็นเรื่อราวของพระเอกทำร้านกาแฟ นางเอกทำร้านชา แล้วจะมีเรื่องราววุ่นๆ ที่นางเอกจะต้องปลอมตัวเข้าไปร้านกาแฟของพระเอก ก็จะมีเรื่องความรักของเพื่อน ของพระเอกนางเอก ก็เลยเกิดขึ้นเป็นเรื่องราวที่สนุกสนานขึ้นมา ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามพวกเรากับซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ ที่จะออกอากาศวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ทาง Monomax (โมโนแมกซ์) รับรองว่าสนุก ครบทุกรสแน่นอนค่ะ”

2 3 4 5


You must be logged in to post a comment Login