วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

เหินฟ้าเรียบร้อย นักเตะม.กรุงเทพธนบุรีลุ้นติด 1 ใน 4 ม.เอเชียเพื่อลุ้นคว้าตั๋วไปแข่งม.โลกต่อไป

On October 29, 2018
นักเตะม.กรุงเทพธนบุรีลุ้นติด 1 ใน 4 ม.เอเชียเพื่อลุ้นคว้าตั๋วไปแข่งม.โลกต่อไป
นักเตะทีม ม.กรุงเทพธนบุรี ชุดแชมป์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย  ครั้งที่ 45  ออกเดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์มหาวิทยาลัยเอเชีย ที่ประเทศจีน ม้่นใจติด 1 ใน 4 ทีม คว้าตั๋วไปแข่งชิงแชมป์มหาวิทยาลัยโลกต่อไปได้แน่ คณาจารย์ นิสิตนักศึกษา ส่งกำลังใจไปเชียร์เต็มที่
พ.ต.อ. สมภพ พงษ์ฤกษ์  ผู้จัดการทีมฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ชุดแชมป์กีฬาฟุตบอลมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 45  ที่. จ.ปทุมธานี เป็นหัวหน้าคณะนำนักกีฬาฟุตบอลของม.กรุงเทพธนบุรี ที่มีดีกรี ชุดแชมป์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย  ครั้งที่ 45 ไปแข่งขันฟุตบอลชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ประจำปี 2018 ที่ เมือง จินเจียง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 29  ต.ค. –  12  พ.ย. นี้ โดยมีประเทศต่างๆ เข้าแข่งขันถึง 16 ประเทศด้วยกัน
ในการเดินทางไปแข่งขันครั้งนี้ ทาง ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ได้รับมอบหมายจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมฟุตบอลชายของมหาวิทยาลัยเข้าร่วการแข่งขันกีฬาฟุตบอลชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยเอเชีย ประจำปี 2018 ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม- 12 พฤศจิกายน  นี้ ที่เมือง จินเจียง ประเทศจีน ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ มีประเทศต่างๆร่วมการแข่งขัน 16 ประเทศอาทิ จีน, เกาหลีใต้, อิหร่าน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, มาเลเซีย เป็นต้น
ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาของ ม.กรุงเทพธนบุรีทุกคนที่จะไปทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และ ม.กรุงเทพธนบุรี สำหรับ ในการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุด มีความรักความสามัคคี เสียสละช่วยเหลือกันใช้ความเก่ง ความสามารถเพื่อชัยชนะในการแข่งขันทุกนัด
 ดร.ดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดี กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ทางคณาจารย์ นิสิตนักศึกษา ขอส่งกำลังใจไปเชียร์อย่างเต็มที่ขอให้ได้รับชัยชนะคว้าแชมป์กลับประเทศไทย หริอขอให้ติด 1 ใน 4 จึงจะมีสิทธิ์คว้าตั๋วเดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์มหาวิทยาลับโลก ในปี พ.ศ. 2562 นี้อีกด้วย
พ.ต.อ. สมภพ พงษ์ฤกษ์  ผู้จัดการทีมฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กล่าวว่า สำหรับนักเตะของไทยจะลงสนามแข่งขันนัดแรกในวันที่ 30 ตุลาคม  นี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น พบกับทีม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งโดยส่วนตัวมั่นใจว่าจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน

 


You must be logged in to post a comment Login