วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“ช่องMONO29” เตรียมส่ง”ซงจุงกิ” เขย่าจอ! ใน “The Battleship Island” หนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิ

On October 19, 2018

“ช่องMONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุดเตรียมส่งหนังสงครามของเกาหลีเรื่อง ”The Battleship Island(เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์)”ภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีใต้ที่ใช้ทุนสร้างมากที่สุดพร้อมสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์เกาหลีใต้ได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการมียอดจองตั๋วล่วงหน้าก่อนหนังเข้าฉายจริงสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่งซึ่งเคยคว้ารางวัลกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม จากงาน“Blue Dragon Film Awards” ครั้งที่38โดย “อีจองฮยอน”ได้คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมและ “คิมซูอาน” คว้ารางวัลนักแสดงพิเศษในงาน“The Seoul Awards”นำแสดงโดย”ซงจุงกิ” พร้อมออกอากาศครั้งแรก! ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  ในวันเสาร์ที่ 20ต.ค. 61 เวลา 19.20 น.

”The Battleship Island(เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์)” ว่าด้วยเรื่องราวในยุครุ่งเรืองแห่งการล่าอาณานิคมของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเกิดในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 คนงานกว่า 400ชีวิต ได้ถูกเกณฑ์ไปใช้แรงงานอย่างโหดร้ายและทารุณเพื่อขุดถ่านหินอยู่บนเกาะนรกที่ชื่อว่า “แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์” พวกเขาจึงรวมตัวกันเพื่อวางแผนหลบหนีออกจากขุมนรกแห่งนี้

ติดตามชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิ เรื่อง  ”The Battleship Island(เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์)” ในโปรแกรม“พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. 61 เวลา 19.20 น. ทางช่อง “MONO 29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)

Batt2

Batt3

Batt4

 


You must be logged in to post a comment Login