วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“เซเดอร์เร่”รุกตลาดเฟอร์นิเจอร์ครบวงจร

On October 17, 2018

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ เซเดอร์เร่ (ZEDERE) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์“เซเดอร์เร่”ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ว่าเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ในเรื่องของสรีระต่างๆซึ่งทั่วโลกให้การยอมรับจึงทำให้บริษัทสลีฟคันทรี จำกัดผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ และผู้ผลิตเตียงนอนรายใหญ่ของประเทศไต้หวันซึ่งให้ความสนใจเดินทางเข้ามาลงทุน เพื่อทำธุรกิจร่วมกันกับทางเซเดอร์เร่ในอัตราส่วนผู้ถือหุ้นเซเดอร์เร่ 60% และ สลีฟคันทรี40% งบลงทุน 50 ล้านบาทโดยการก่อตั้งบริษัทขึ้นมาใหม่ ภายใต้ชื่อบริษัท เซเดอร์เร่ เทรดดิ้ง หรือ เซเดอร์เร่ โฮลดิ้ง เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการผลิตและจัดจำหน่ายของตกแต่งบ้าน เตียงนอน โต๊ะ ตู้  และเฟอร์นิเจอร์ชนิดต่างๆ ในรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “เฟอร์นิเจอร์ต้องฉลาด ต้องมีฟังชั่นมากกว่าสิ่งที่เป็น”รวมทั้ง มีการวางแผนให้เซเดอร์เร่เป็นฐานกระจายสินค้าไปสู่ภูมิภาคต่างๆของประเทศไทย และกลุ่มประเทศอาเซียน

“การร่วมทุนในครั้งนี้ เซเดอร์เร่เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ซึ่งในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการขอจดทะเบียนก่อตั้งบริษัท และกำลังก่อสร้างโชว์รูมแห่งใหม่ ย่านรามอินทรา งบประมาณก่อสร้างกว่า 30 ล้านบาท คาดว่า จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต้นปี 2562 และมั่นใจว่าธุรกิจนี้จะไปได้ดีแน่นอน ประมาณ 4 – 6 เดือน จะสามารถคืนทุน” นัยธาดา กล่าว

ทั้งนี้ นับว่าเป็นการขยายฐานการผลิตเฟอร์นิเจอร์ให้แก่ทางเซเดอร์เร่อีกทางหนึ่งซึ่งก่อให้เกิดความหลากหลาย และมีความแตกต่างมากขึ้น จากเดิมที่เคยแต่เป็นผู้ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนเพียงอย่างเดียว รวมทั้ง ยังเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กับเก้าอี้หนังปรับนอนเซเดอร์เร่อย่างมหาศาล และในอนาคตอันใกล้นี้ ยังจะมีบริษัทพันธมิตรทางธุรกิจอีกหลายกลุ่มเดินทางเข้ามาทำธุรกิจร่วมกับทางเซเดอร์เร่


You must be logged in to post a comment Login