วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

บีเอสเอชส่งตู้เย็น “บ๊อช” รุ่น Vario Style เจาะกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

On October 17, 2018

นายชลวิทย์ ณ สงขลากรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอชโฮมแอ็พพลายแอ็นซ์จำกัด(ประเทศไทย)  เปิดเผยว่าบีเอสเอช เป็นผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้ตราสินค้า บ๊อช (BOSCH) ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศเยอรมนี มียอดขายอันดับ 1 ในยุโรป โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากบ๊อชทุกชนิดเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการออกแบบที่ทันสมัยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ตลอดจนผ่านการทดสอบคุณภาพจากทีมวิศวกร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน และด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน บ๊อชจึงได้ส่งตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น Vario Style รุ่นแรกของโลกที่เปลี่ยนสีของบานประตูได้ตามความต้องการ โดยมีทั้งหมด 19 เฉดสี อาทิ สีเหลืองทานตะวัน สีส้ม สีแดงราสเบอร์รี่ สีลูกพลัม สีแดงเชอร์รี่ สีฟ้าน้ำทะเล และสีเขียวมะนาว เป็นต้นโดย 7 สี ที่กล่าวมานี้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ที่โชว์รูม ส่วนอีก 12 สี ลูกค้าสามารถสั่งได้เช่นกัน และรอการนำเข้ามาตามออเดอร์ของลูกค้า

ทั้งนี้จากไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ซึ่งส่วนใหญ่นิยมเลือกสีตู้เย็นจากรสนิยม หรือแม้แต่การเลือกสีกำแพงหรืออุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน การเปิดตัวตู้เย็นรุ่น Vario Style จึงถือได้ว่าช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยหวังจะช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตที่สะดวกสบาย ด้วยการนำนวัตกรรมอัจฉริยะ คือ การใช้แม่เหล็กคุณภาพสูงในการยึดติดบานประตู ลูกค้าเพียงแค่ดึงบานประตูออกเบา ๆ และติดบานประตูสีใหม่กลับเข้าไป ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีก็ได้ตู้เย็นเฉดสีใหม่ที่เข้ากับห้องครัวได้มากขึ้น

นอกจากนี้ตู้เย็น “บ๊อช”รุ่น Vario Style ยังได้รับรางวัลการันตีด้านงานออกแบบจาก Reddot design award 2018 และ iF design award 2018 ด้วยคุณสมบัติที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Vita Fresh ที่สามารถคงความสดของอาหารได้นานยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษต่างๆ อาทิ  LED Light แสงไฟแบบใหม่ที่สามารถส่องสว่างอาหารที่แช่ไว้ได้ทั่วทั้งตู้เย็นและกินไฟน้อย, เทคโนโลยี Multi Airflow ด้วยการทำงานของพัดลมช่วยกระจายกระแสลมเย็นอย่างอ่อนโยนและทั่วถึง ลดระยะเวลาการทำความเย็น, ฟังก์ชั่น Super Freezing การแช่แข็งที่ใช้งานง่ายเพียงปุ่มเดียว  ช่วยให้อาหารแข็งเร็วมากขึ้น และจะปิดโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้สิ้นเปลืองพลังงานมากโดยไม่จำเป็น, ระบบ Air Fresh Filterแผ่นกรองกลิ่น ที่ช่วยกำจัดกลิ่นอาหารปะปนกัน และรักษารสชาติของอาหารไว้ตามเดิม และคุณสมบัติ Reversible Door Hinge ที่ทำให้ผู้ใช้เลือกได้ว่าต้องการเปิดประตูจากด้านขวา หรือทางด้านซ้ายได้ตามที่ต้องการด้วยบานพับแบบปรับเปลี่ยนข้างได้  เป็นต้น

“สำหรับภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยมีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าระดับ

พรีเมี่ยมซึ่งผู้ซื้อมีกำลังซื้อสูง โดยบีเอสเอชมีแผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่เข้ามาทำตลาด 2 กลุ่มสินค้า คือสินค้าในกลุ่มเครื่องซักผ้า รุ่น ActiveOxygenและอีกกลุ่มคือ กลุ่มตู้เย็นรุ่นVario Style ที่เราได้กล่าวถึงข้างต้น โดยบีเอสเอชมีแผนที่จะสร้างแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อชให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยสิ้นปีนี้ตั้งเป้ายอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% และภายใน 2 ปีคาดว่าจะมียอดขายในทุกกลุ่มสินค้าที่นำเข้าทำตลาดขึ้นเป็นอันดับ 1 โดยบริษัทเชื่อมั่นว่าสามารถผลักดันยอดขายได้ตามเป้า จากปัจจัยความโดดเด่นของนวัตกรรมที่เพิ่มความสะดวกให้ผู้บริโภคในการใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ “บ๊อช”สามารถหาซื้อได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของ ตัวแทนจำหน่าย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ” นายชลวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย


You must be logged in to post a comment Login