วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

มาร์ค รั้งที่ 3 มีลุ้นเหรียญ น้องจีน รั้งอันดับ 16 กอล์ฟยูธโอลิมปิค ที่อาร์เจนติน่า

On October 11, 2018

 

“มาร์ค” วันชัย หลวงนิติกุล นักกอล์ฟหนุ่มทีมชาติไทย จบวันที่ 2 ของการแข่งขันกอล์ฟ ยูธ โอลิมปิค ประเภทบุคคล ที่สนามเฮอร์ริงแฮม คลับ ด้วยการรั้งอันดับ 3 เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 11 ตค.ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย ขณะที่ “น้องจีน” อาฒยา ฐิติกุล รั้งอันดับ 16 ประเภทหญิง
การแข่งขันกอล์ฟในมหกรรมกีฬา ยูธ โอลิมปิค 2018 ในประเภทบุคคล ซึ่งแข่งกันทั้งสิ้น 3 วันระหว่างวันที่ 9-11 ตค. ตามเวลาท้องถิ่น โดยหลังจบการแข่งขันวันที่ 2 ผลปรากฏว่า “มาร์ค” วันชัย หลวงนิติกุล นักกอล์ฟหนุ่มทีมชาติไทย หวดรอบสอง อีเวนพาร์ 70 สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 139 รั้งอันดับ 3 โดยสกอร์ตามหลัง คาร์ล วิลิปส์ ผู้นำจากออสเตรเลีย 2 สโตรค และตามหลัง อัคชาย บาเตีย นักกอล์ฟจากสหรัฐ อันดับสอง อยู่ 1 สโตรค มีลุ้นเหรียญรางวัล
ด้านประเภทหญิง “น้องจีน” อาฒยา ฐิติกุล สาวน้อยจากราชบุรี หวดเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ 74 ทำสกอร์รวมสองวัน 10 โอเวอร์พาร์ 150 รั้งอันดับ 16 ร่วม โดยที่ตามหลังผู้นำร่วมอย่าง คิม แกรซ์ จากออสเตรเลีย และ อเลสเซีย โนบิลิโอ จาก อิตาลี อยู่ 10 สโตรกฃ
สำหรับการแข่งขันกอล์ฟในกีฬา ยูธ โอลิมปิก ยังเหลือประเภททีมผสมให้ลุ้นอีก 1 รายการ ซึ่งจะแข่งกันทั้งสิ้น 3 วัน โดยเล่นในวันแรกจะเป็นแบบ โฟร์ซั่ม ก่อนวันที่ 2 จะแข่งในระบบ โฟร์บอลล์ และวันสุดท้ายจะใช้สกอร์บุคคลที่ดีที่สุดเพื่อหาตำแหน่งแชมป์

You must be logged in to post a comment Login