วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ไทยประกันชีวิตขนแบบประกัน-โปรโมชั่นเพียบ ร่วมงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่6

On October 3, 2018

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมออกบูทในงานมหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 6 หรือ Money Expo Udonthani2018ภายใต้แนวคิด “Wealth Transformation มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง” ระหว่างวันที่ 5 – 7ตุลาคม2561 โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลาย ทั้งแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ แบบประกันสำหรับวางแผนเกษียณ แบบประกันออมเงินและการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า โดยเฉพาะแบบประกันออมเงินเพื่อการลดหย่อนภาษี เนื่องจากช่วงปลายปี เป็นช่วงที่คนนิยมซื้อประกันชีวิต และประกันสุขภาพ เพื่อนำเบี้ยประกันไปหักลดหย่อนภาษี

อาทิ แบบประกันธนทวี110/5เป็นแบบประกันที่ชำระเบี้ยประกันเพียง 5 ปี ระหว่างสัญญารับเงินคืนทุกปี ปีละ 1% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบสัญญารับเงินคืน 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย แบบประกันยิ้มรับทรัพย์ 15/5 ชำระเบี้ยประกัน 5 ปี มีเงินคืนทุกปี ปีละ 6% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ครบสัญญารับเงินคืน 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตตั้งแต่ปีที่ 5 เป็นต้นไป รับ 500% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่2 ล้านบาทขึ้นไป โดยเป็นแบบประกันที่มีระยะเวลาชำระเบี้ยตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป จะได้รับทองคำแท่งหนัก 20 บาท ชำระเบี้ยประกัน 1 ล้านบาทขึ้นไป รับแพ็กเกจท่องเที่ยวยุโรป 3 ประเทศ (สวิสเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส-อิตาลี) จำนวน 2 ที่นั่ง ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป รับทองคำแท่งหนัก 4 บาท ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 2 แสนบาทขึ้นไป รับแพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศไต้หวัน จำนวน 2 ที่นั่ง และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

ขณะเดียวกันผู้ที่ซื้อกรมธรรม์ไทยประกันชีวิตภายในงาน และสมัครสมาชิกไทยไลฟ์การ์ดผ่าน Mobile Application‘Thailife Card’ 100 คนแรก จะได้รับพวงกุญแจTeddy Houseและพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับผู้ที่ชำระเบี้ยประกันรวมรายปี ตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่มกระเป๋ากีฬา Teddy House จำนวนจำกัด 30 คนแรก รวมถึงยังสามารถใช้คะแนนสะสมไทยไลฟ์การ์ดในอัตราพิเศษ แลกรับของที่ระลึกต่างๆ มากมาย


You must be logged in to post a comment Login