วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

Stella Artois เตรียมพาผู้โชคดีล่องเรือยอร์ชสุด Exclusive ในแคมเปญ “Host One To Remember”

On October 1, 2018

บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม สเตลล่า อาร์ทัว(Stella Artois)จัดกิจกรรม “Host One To Remember”เตรียมพาผู้โชคดีเปิดประสบการณ์สุดประทับใจไปกับ Stella Artois ล่องเรือยอร์ชคาตามารันท่องอ่าวไทย สัมผัสดินเนอร์จากเชฟ Michelin Star พร้อมค้างคืนกับบรรยากาศสุดหรูริมหาด

Stella Artois ซุปเปอร์ลาเกอร์เบียร์สัญชาติเบลเยี่ยมจากเมืองลูเวนที่ส่งต่อคุณภาพมายาวนานกว่า 600 ปีกับเจตนารมณ์ในการใช้เฉลิมฉลองความสำเร็จและช่วงเวลาพิเศษล้ำค่าเพื่อสร้างความทรงจำที่ดีสำหรับช่วงเวลาสำคัญ  โดยแบรนด์ได้ทำการส่งต่อคุณภาพและสืบสานเจตนารมณ์มาในประเทศไทย เป็นระยะเวลากว่า 10 ปีกับบริษัทบริวเบอรี่ จำกัดในฐานะ Official Sole and Distributor

กิจกรรมพิเศษโดย Stella Artois ครั้งนี้ต้องการนำเสนอกิจกรรมเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแบรนด์ Stella Artois มาอย่างยาวนานโดยเหล่าคนรัก Stella Artois จะได้รับแสตมป์ 1 ดวงจากการซื้อ Stella Artyoisทุกๆ1 Pint เพื่อแลกรับของพรีเมี่ยม และเมื่อครบ 30 ดวง จะได้ลุ้นรับสิทธิ์ไปล่องเรือ Yacht ซึ่งผู้โชคดีจะได้สัมผัสประสบการณ์เดินทางไปกับเรื่องราวของ Stella Artoisและการพักผ่อนสุดพิเศษ ชมพระอาทิตย์ตกบนเรือยอร์ชคาตามารัน พร้อมร่วมรับประทานอาหารเย็นมื้อพิเศษฝีมือเชฟแอนดี้ ยังเอกสกุล เชฟมิชลินสตาร์ผู้มากฝีมือในการประยุกต์อาหารไทยและเทคนิคการเลือกวัตถุดิบและพักในโรงแรมสุดหรูริมหาดที่โรงแรม The Veranda Resort Pattaya

โดยที่ผ่านมา Stella Artoisได้นำเหล่าเซเลบริตี้สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีกว่า 10 ชีวิต อาทิ เทย่า โรเจอร์ เก๋ ชลลดา เมฆราตรี พิกเล็ต ชาราฎา ดีเจแดนนี่ เบลสซิ่ง และอีกมากมายไปเปิดประสบการณ์ที่ยากจะลืมนี้มาแล้ว และทุกคนก็ได้กลับมาพร้อมกับความประทับใจแบบเต็มเปี่ยม

ซึ่งกิจกรรม “Host One To Remember”ที่จะเกิดขึ้นครั้งเดียวสำหรับแฟน Stella Artois ได้จัดขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนพฤศจิกายน2561 โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้แล้วที่ Facebook: Stella Artois Thailand และร้านค้าที่ร่วมกิจกรรม

1 2

3 4


You must be logged in to post a comment Login