วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ครั้งแรก!!! ของ “โอลก้า คูรีเลนโก”กับบทสยองสุดขีดคลั่งใน “มาร่า ตื่นไหลตาย”

On September 25, 2018

MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ที่จะทำให้คุณระทึกสั่นประสาททุกครั้งที่หลับตา ผลงานการกำกับของ  ไคล์ฟ ตองเก้  ซึ่งได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง โอลก้า คูรีเลนโก (Quantum of Solace, Oblivion) นักแสดงมากความสามารถที่เข้าถึงบทบาทได้อย่างสมจริงกับบทนักจิตวิทยาที่มีปมในอดีต ซ้ำร้ายเธอยังถูกปีศาจหมายหัวเอาชีวิต ครั้งนี้เธอสลัดคราบสาวนักบู๊ มารับบทหนังสยองขวัญเป็นครั้งแรก ร่วมกับ ฮาเวียร์ โบเต็ด (The Conjuring 2, The Mummy, Insidious: The Last Key) สวมบท มาร่า ปีศาจในฝันร้ายที่นำความตายมาให้ทุกเมื่อที่หลับไหล ซึ่งเขามีผลงานการันตีฝีมือด้านหนังระทึกขวัญมาแล้วหลายเรื่อง เป็นการเติมเต็มให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สยองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“เมื่อฉันได้ลองอ่านบทครั้งแรก ก็ประหลาดใจมากเพราะนี่เป็นหนังสยองขวัญเรื่องแรกที่ได้รับ เพราะส่วนใหญ่แล้วที่ผ่านมา บทที่ได้จะเต็มไปด้วยหนังแนวแอ็คชั่น การแสดงสีหน้า ท่าทางต่างๆ มันก็เป็นการออกแบบมากับหนังแนวนั้น แต่นี่หนังสยองขวัญ ที่มันมีฉากจะต้องเจอกับปีศาจร้ายในขณะที่หลับ แล้วฉันเองก็ไม่สามารถขยับอะไรได้ ฉะนั้นมันเป็นการแสดงออกทางสีหน้าเพียงเท่านั้น ส่วนตัวฉันชอบหนังสยองขวัญที่แข่งกับเวลา เพราะมันมีทั้งความเป็นสยองขวัญรวมทั้งยังต้องลุ้นระทึกไปกับการหาวิธีเอาชีวิตรอดก่อนที่เวลาจะหมดลง ซึ่งมันท้าทายมากกับบทบาทนี้ นี่เป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจที่จะแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้”  โอลก้า กล่าว

MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย  กับเรื่องราวของนักจิตวิทยา “เคต ฟูลเลอร์” (โอลก้า คูรีเลนโก) ที่ต้องทำหน้าที่สืบคดีการตายผิดธรรมชาติของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งเธอสืบพยานผู้เห็นเหตุการณ์เป็นเด็กน้อยในวัย 8 ขวบอย่าง “โซฟี” ที่เอ่ยเพียงคำว่า “มาร่า” ในขณะเดียวกันคำนี้ถูกเชื่อมโยงกับปมปริศนาการตายสยอง โดยมีกลุ่มคนอ้างว่าเป็นการตายที่เกิดจากปีศาจร้าย และมันจะเล่นงานผู้คนได้ในขณะที่หลับเท่านั้น เธอจึงต้องไขคดีปริศนาครั้งนี้ให้กระจ่างโดยเร็วที่สุด ก่อนที่เธอจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป

มาร่วมไขปริศนาของการไหลตาย กับความจริงที่สยองขีดสุดใน “MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย” วันนี้  ในโรงภาพยนตร์

MARA 1

MARA2

MARA3


You must be logged in to post a comment Login