วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“เบนจามิน ตัน” ย้ำสโมสรใน T1-T2 เดดไลน์คลับไลเซนซิ่งพรุ่งนี้

On September 6, 2018

วันที่ 6 กันยายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีท เดอะ วอร์ริเออร์ส สัปดาห์ที่ 28

ภายในการแถลงข่าวมี เบนจามิน ตัน รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด และผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิ่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธาน พร้อมด้วยตัวแทนจาก 4 สโมสร ประกอบด้วย การท่าเรือ เอฟซี, ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี และราชบุรี มิตรผล เอฟซี

โดย เบนจามิน ตัน กล่าวว่า “สวัสดีสื่อมวลชนทุกคน เมื่อวานที่ผ่านมามีแมตช์การแข่งขันที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก ทำให้สถานการณ์บนตารางคะแนนสามารถพลิกผันได้ตลอดเวลา”

“สำหรับเมื่อวานนี้ในคู่ของ ชลบุรี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผมได้พาตัวแทนจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา เยอรมัน และเลบันเต้ ในลาลีกา สเปน เข้าชมการแข่งขันคู่ดังกล่าวด้วย เขาเองก็ได้บอกว่ารู้สึกประทับใจอย่างมากกับเกมการแข่งขันที่เกิดขึ้น รวมทั้งบรรยากาศในสนาม ซึ่งทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด พยายามสร้างร่วมมือกับสโมสรและลีกชั้นนำต่างๆ ในการแลกเปลี่ยนความรู้ เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทย”

“และล่าสุดสมาคมฯ และไทยลีก ได้จับมือกับ บริษัท โคนามิ ซึ่งเป็นพันธมิตรและสปอนเซอร์รายใหม่ เข้ามาสนับสนุนในเรื่องของงบประมาณให้กับสโมสรในการสร้างทีม E-Sport เพื่อเข้าร่วมแข่งขัน Thai E-League Pro ในเกม Pro Evolution Soccer 2019 (PES 2019) หรือ Winning Eleven โดยมีเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท”

“ส่วนความคืบหน้าของการทำคลับ ไลเซนซิ่ง สำหรับสโมสร ในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันสุดท้ายในการเปิดระบบคลับ ไลเซนซิ่ง หลังจากปิดระบบทางไทยลีกจะรายงานผลทั้งหมดให้กับ AFC เพื่อออกใบอนุญาติ ในช่วงกลางเดือนกันยายน สำหรับทีมในไทยลีก 1 และ 2”

“สุดท้ายในสัปดาห์นี้ จะมี 3 คู่ที่ใช้ VAR คือ ชลบุรี เอฟซี พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี และอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ก็ขอให้ทุกทีมโชคดีสำหรับการแข่งขันในสัปดาห์นี้”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 28

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561

เวลา 17.45 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 18.00 น. ราชนาวี พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

เวลา 19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม บุญยะจินดา ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 20.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561

เวลา 18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 18.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

เวลา 19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6


You must be logged in to post a comment Login