วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

‘ทรูซีเจ’พร้อมเสิร์ฟ ‘OMG ผีป่วนชวนมารัก’เวอร์ชั่นไทย

On August 28, 2018

บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด ภายใต้การดูแลและบริหารงานของ 3ผู้บริหารหนุ่มอย่างคุณบอย-อภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง(กรรมการผู้จัดการ),คุณอิม-มร.อิม จุน ซิค(รองกรรมการผู้จัดการ) และคุณตูน-นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์(ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต)

ส่งโปรเจ็กต์แรกเนรมิตความสนุกมอบความสุขให้คุณผู้ชมกับซีรีส์ผีสุดน่ารัก “OMG ผีป่วนชวนมารัก”ที่ได้นักแสดงชั้นนำอย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริประกบคู่หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณพร้อมด้วยยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, นัท-ณัฐ ศักดาทร,ตี๋ วิวิศน์, เจ็ม ณัฎฐ์ปวินท์, ส้วม สุขพัฒน์, ซี้ด ชโยดม,ท็อป ดารณีนุช, มายด์ วรัทยา, สุ่ย พรนภา, ป๊อปปี้ บุญยิสา, ไบรท์ วิชเวช และ วอ จิราวัฒน์ที่แท็กทีมมาร่วมสร้างสีสันให้กับซีรีส์โรแมนติก-คอเมดี้ให้คอซีรีส์ได้จิกหมอนนอนฟินกัน

โดยงานนี้คุณนพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตได้ลงมานั่งแท่นผู้กำกับฯ ในเรื่องนี้ด้วยซึ่งเคยฝากผลงานกำกับฯ ไว้มากมาย อาทิน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, แดนพิศวง, เสน่หาข้ามเส้น, เซน สื่อรักสื่อวิญญาณ, นารีสโมสร, เหยื่อพยาบาท ฯลฯ

OMG ผีป่วนชวนมารักสร้างจากซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่รู้จักกันในชื่อว่า Oh My Ghost เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและโด่งดังไปทั่วเอเชียสร้างความสนุกสนานและประทับใจไว้ คราวนี้มาถึงผลงานในเวอร์ชั่นไทยที่ได้คิวหนุ่มเท่มาดเซอร์เป้อารักษ์ มารับบทเป็น อาทิตย์ เชฟสุดหล่อฝีมือจัดจ้านเจ้าของร้านอาหารชื่อดังแต่ปากร้ายเป็นที่หนึ่ง มาประกบคู่กับหนูนาหนึ่งธิดาที่รับบทเป็นจิ๋วพนักงานในร้านของอาทิตย์ที่ทำงานได้สารพัดแต่ก็ผิดพลาดอยู่บ่อย ๆเธอมีความฝันอยากเป็นเชฟใหญ่แต่ก็ไม่รุ่งเพราะความขี้กลัวไม่มั่นใจในตัวเองและเธอมีเซ้นท์พิเศษที่สื่อสารกับผีและมองเห็นผีได้  ซึ่ง ยิปซี คีรติ พลิกบทบาทมารับบทเป็น“ข้าวปุ้น” ผีสาวสุดเซ็กซี่ที่สูญเสียความทรงจำเรื่องของตัวเองในตอนมีชีวิตอยู่กลายเป็นวิญญาณเร่ร่อน เธอพยายามตามหาผู้ชายที่จะมาช่วยปลดปล่อยวิญญาณ และอาทิตย์ก็เป็นเป้าหมายของเธอ  ข้าวปุ้นเข้าสิงร่างจิ๋วจนทำให้จิ๋วต้องกลายเป็นคนสองคาแร็กเตอร์!!!

เชฟหนุ่มสุดหล่อกับพนักงานสาวจอมโก๊ะและผีสุดเซ็กซี่เตรียมพร้อมที่จะมาขโมยหัวใจคุณผู้ชมในเร็วๆ นี้แล้วเราจะได้รู้กันว่า “รัก” ทำให้คนเปลี่ยนแปลง หรือ “ผี” ทำให้เธอเปลี่ยนไปในซีรีส์ “OMG ผีป่วนชวนมารัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น.ทาง ทรูโฟร์ยูช่อง24 (เริ่มวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561 เสนอเป็นตอนแรก)

OMG2

OMG3

OMG4


You must be logged in to post a comment Login