วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ คิตฉี เอสซี สนุก 2-2 ฟุตบอลกระชับมิตร

On August 18, 2018

 

การแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 5 สมัย ยกพลบุกสนามมงก๊ก สเตเดียม ประเทศฮ่องกง ของ คิตฉี เอสซี แชมป์ลีกสูงสุดฮ่องกง 9 สมัย

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสนุกสูสี ก่อนจะจบเกมด้วยการเสมอกันไป 2-2 โดย นาทีที่ 35 เจ้าบ้านตัดเกมได้ตรงกลางสนาม เฟอร์นานโด จ่ายออกซ้ายให้ ลูคัส ซิลวา ได้กระชากขึ้นหน้าก่อนจะปาดบอลไปหน้าเขตโทษ เฟอร์นานโด วิ่งเติมขึ้นมายิงนอกกรอบบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไป คิตฉี ออกนำ 1-0

แต่นาทีที่ 44 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ ดิโอโก เปิดบอลไปติดแขนผู้เล่นเจ้าบ้าน และเป็น ดิโอโก ที่รับหน้าที่สังหารเองไม่พลาด ปราสาทสายฟ้า ตีเสมอ คิตฉี เอฟซี 1-1 และก็จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาสู้กันครึ่งหลังนาทีที่ 59 ดานี่ คอนเซลา ได้บอลลากขึ้นเกมให้เจ้าถิ่นก่อนจะจ่ายให้ โจซิป ทาดิซ ทำชิ่งกับเพื่อน และเป็น ทิดิซ ที่ได้ยิงจังหวะสุดท้ายเข้าประตูไปอย่างสวยงาม คิตฉี เอสซี ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

ทว่านาทีที่ 72 ปราสาทสายฟ้า มาได้ฟรีคิกระยะน่ารักน่าลุ้นบริเวณหน้ารอบเขตโทษ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต สืบเท้าเข้าไปยิงบอลผ่านกำแพงโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอได้อีกครั้งเป็น 2-2

จากนั้นแม้ทั้ง 2 ทีมจะเปิดเกมใส่กันตามเสียงเชียร์ แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ คิตฉี เอสซี ไปอย่างสนุก 2-2

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 19 สิงหาคม 2561 และจะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องอีก 2 นัด ช่วงพักลีก หลีกทางให้กับทีมชาติไทย สู้ศึกเอเชียนเกมส์ โดยวันที่ 25 ส.ค. 61 จะไปเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู คิกออฟเวลา 18.00 น. และวันที่ 30 ส.ค. 61 จะเปิด ช้างอารีนา พบ สตูล ยูไนเต็ด คิกออฟเวลา 18.00 น.


You must be logged in to post a comment Login