วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดประสบการณ์ความสนุกขั้นสุดกับศิลปินระดับโลก

On August 16, 2018

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (JOHNNIE WALKER) สร้างสรรค์ความสนุก พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงให้กับ คืนวันเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยเสียงเพลงจากศิลปินผู้ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเจ้าของผลงานการแสดงสดยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของโลกอย่าง ANDERSON .PAAK & THE FREE NATIONALS (แอนเดอสัน .พาค แอนด์ เดอะ ฟรี เนชันนัลส์) มาร่วมสร้างสีสันเติมชีวิตชีวาด้วยดนตรีจังหวะมันๆ ชวนเหล่าคนรักปาร์ตี้มาสังสรรค์ในงาน “JOHNNIE WALKER PRESENTS ANDERSON .PAAK & THE FREE NATIONALS” คืนวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 ณ VOICE SPACE ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ

พอล สิริสันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “แอนเดอสัน .พาค ถือเป็นศิลปินระดับโลกเจ้าของผลงานเพลงและการแสดงสดยอดเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งยังทรงพลังและเสิร์ฟความสนุกสุดมันให้กับผู้คนในเมืองต่างๆ มาแล้วในหลายประเทศ เราจึงอยากจะให้แฟนๆ ชาวไทยได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ความมันและสร้างสีสันความสนุกสุดขั้ว พร้อมเปลี่ยนความจำเจของวันจันทร์ต้นสัปดาห์ให้กลายเป็นวันแห่งความครื้นเครงด้วยเสียงเพลงของศิลปินชื่อดัง พร้อมสัมผัสกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มชั้นนำอย่างจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล ที่ได้รับการสร้างสรรค์ในหลากหลายมิติภายในงานครั้งนี้”

ความมันระดับโลกด้วยเสียงเพลงกับจังหวะของดนตรีที่หลากหลายนี้ เริ่มต้นจากการผันตัวเองของ แบรนดอน พาค แอนเดอสัน มาเป็นแร็ปเปอร์ที่รู้จักกันดีในนามของ “แอนเดอสัน .พาค” ผู้ซึ่งมีความโดดเด่นด้านความหลากหลายของดนตรีที่สามารถนำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัวทั้ง แจ๊ส โซล อาร์แอนด์บี ฮิปฮ็อป หรือแม้แต่แนวเพลงที่เน้นการใช้เสียงร้อง ตลอดจนการร้องเสียงประสาน โดยในปี 2015 ผลงานเพลงอัลบั้ม COMPTON นับเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับจากนักฟังเพลง จนทำให้ชื่อของ แอนเดอสัน .พาค ก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นศิลปินฮิปฮ็อปที่น่าจับตาที่สุดของยุค หลังจากนั้นชื่อเสียงของเขาก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างด้วยความสามารถอันโดดเด่นในการแร็ปผสมการร้องอาร์แอนด์บี ผสานดนตรีอันทรงเสน่ห์ของกรู๊ฟ เข้ากับจังหวะสนุกๆ ของเพอร์คัสชันที่ชวนให้ต้องขยับร่างกายทุกครั้งที่ได้ฟัง จนทำให้โชว์ของ แอนเดอสัน .พาค แอนด์ เดอะ ฟรี เนชันนัลส์ สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วทั่วโลก

jo2

jo3


You must be logged in to post a comment Login