วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

ดีแทค ร่วมถวายความจงรักภักดี “สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ” ในรัชกาลที่ 9 พระชนมพรรษา 86 พรรษา

On August 9, 2018

เนื่องในโอกาสมหามงคง เฉลิมพระชนมพรรษา  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  ในรัชกาลที่ 9 พระชนมพรรษา 86 พรรษา วันที่ 12 สิงหาคม 2561  คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้ร่วมถวายความจงรักภักดีต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ โดยมี นางสาวนาฎฤดี อาจหาญวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคล และ นายดิลิป ปาล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการเงิน เป็นผู้แทนบริษัทฯ ทำพิธีเทิดพระเกียรติฯ ขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงสถิตเป็นมิ่งขวัญร่มเกล้าของเหล่าพสกนิกรชาวไทยตลอดไป  โดยร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลง สดุดีมหาราชา พร้อมลงนามถวายพระพรต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ณ ดีแทคเฮ้าส์ จามจุรีสแควร์  บรรยากาศเต็มไปด้วยความปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “สมเด็จพระบรมราชินีนาถ”  ในรัชกาลที่ 9  ได้ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจทั้งในฐานะ “พระผู้เป็นที่พึ่งของปวงชนชาวไทย” และในฐานะ “คู่บุญ คู่พระราชหฤทัย” ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ทรงช่วยแบ่งเบาพระราชภารกิจในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่อาณาประชาราษฏร์ ทรงไปเยี่ยมราษฎรในชนบททั่วทุกภูมิภาค โดยมิได้ย่อท้อต่อความยากลำบากหรือเหน็ดเหนื่อยแม้จะต้องตรากตรำพระวรกาย พระองค์ทรงรักและเอื้ออาทรต่อราษฎรประดุจความรักของมารดาที่มีต่อบุตรโดยแท้

สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ  ในรัชกาลที่ 9  ทรงเป็น “พระราชินี”   ผู้ทรงคุณธรรมอันประเสริฐ เปี่ยมล้นไปด้วยพระมหากรุณาธิคุณและพระเมตตาคุณ ที่มีต่อราษฎร์ทุกชีวิตที่อาศัยอยู่ใต้ร่มพระบารมี ได้อยู่ร่มเย็นเป็นสุขทั่วหน้ากัน ถือได้ว่าเป็นบุญกุศลของผู้ที่ได้เกิดมาบนผืนแผ่นดินไทย ภายใต้ร่มพระบารมีอย่างแท้จริง และจะประทับอยู่ในดวงใจของคนไทยทุกคนตลอดไป

ข้าพระพุทธเจ้า ในนามผู้บริหารและพนักงานดีแทค สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพร้อมน้อมนำพระจริยวัตรอันงดงามนี้ไปปฏิบัติเพื่อเป็นแนวทางในการทำความดีให้กับแผ่นดินไทยตลอดไป และขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงพระเกษมสำราญ  ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์  ทรงสถิตเป็นมิ่งขวัญ      ร่มเกล้าของเหล่าพสกนิกรชาวไทยตราบนานเท่านาน.

 


You must be logged in to post a comment Login