วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“บอสโก้” ขอบคุณนักเตะที่ให้กำลังใจ ชี้จากนี้จะเดินหน้าทำงานหนักต่อ แม้คะแนนทิ้งห่าง

On July 28, 2018

 

 

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อ วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีนา เอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 โดยได้ 2 ประตูจาก อันเดรส ตูเญซ นาทีที่ 2 และดิโอโก หลุยส์ ซานโต นาทีที่ 62 ส่วน สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ประตูจาก ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ในนาทีที่ 52 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ครองจ่าฝูงต่อไป

 

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าครั้งใหญ่ที่ประเทศกรีซ ซึ่งมีประชาชนเสียชีวิตหลายคน ซึ่งผม ขอให้ดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตสู่สุคติ ประเทศกรีซ เปรียบเหมือนบ้านหลังที่ 2 ผมค้าแข้งอยู่ที่นั่น และทำงานที่นั่นหลายปี ผมก็หวังว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ขอให้ทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ว”

 

“ส่วนเกมวันนี้ ต้องชื่นชมนักเตะที่วิ่งกันไม่รู้จักเหนื่อย ที่ผ่านมาผมให้กำลังใจนักเตะมาโดยตลอด แต่วันนี้พวกเขานั้นเป็นคนให้กำลังใจผม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับประเทศกรีซ การได้ 3 คะแนนวันนี้ ถือว่าสำคัญอีกเกม สุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ครึ่งแรก เราน่าจะได้หลายประตู แต่ก็ยังทำไม่ได้ ครึ่งหลัง เรามาเสียประตูจากการสวนกลับ พอเราได้ประตูนำอีกครั้ง เราก็คุมเกมได้ทั้งหมด และสุดท้ายก็เก็บชัยชนะได้”

 

ต่อข้อคำถามของผู้สื่อข่าว ถึงเป้าหมายการคว้าแชมป์ว่าวางเอาไว้กี่แมตช์จากนี้ กุนซือชาวเซิร์บ เผยว่า “แน่นอนเรานำห่าง แต่เราก็ไม่ประมาท ผมไม่ได้วางเอาไว้ว่าจะต้องได้แชมป์นัดไหน แต่ผมต้องการที่จะพาทีมเก็บชัยชนะไปเรื่อยๆ ต้องการให้ทุกคนทำหน้าที่ให้ดีเรื่อยๆ มองกันไปเกมต่อเกม ซึ่งปีที่ผ่านมาจะเห็นว่าเราทำเต็มที่ทุกเกม จนสามารถทำคะแนนได้ถึง 86 คะแนน ซึ่งเป็นคะแนนสูงที่สุด จากนี้เราจะต้องนำเอาข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาทำการบ้าน และฝึกซ้อมให้หนักต่อไป”

 

 


You must be logged in to post a comment Login