วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

“พลังเพลิง”ไร้ปัญหาคลับ ไลเซนซิ่ง ถ้าได้เลื่อนชั้น

On July 25, 2018

 

“ผอ.แป้ง”กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสร “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง ยกไทยลีก 2 ตอนนี้คือช่วงคืนกำไรให้กับแฟนบอล เพราะทุกเกมสู้กันอย่างสนุก โดยเฉพาะกับทีมในกลุ่มนำที่อันดับเปลี่ยนแปลงกันได้ทุกสัปดาห์ มั่นใจ “พลังเพลิง”ไร้ปัญหาเรื่องคลับ ไลเซนซิ่ง หากว่าเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 ปีหน้าได้สำเร็จ

กำลังขับเคี้ยวกันอย่างสนุก สำหรับการแย่งชิงโควต้าในการเลื่อนชั้นของศึกไทยลีก 2 “M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” โดยสถานการณ์ตอนนี้ “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง นำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 40 คะแนน ตามมาด้วย ตราด เอฟซี อันดับ 2 มี 38 คะแนน , อันดับ 3 ขอนแก่น เอฟซี มี 37 คะแนน ส่วนทีมอันดับที่ 4 และ 5 อย่าง หนองบัว พิชญฯ และ เชียงใหม่ เอฟซี ก็ทำแต้มไล่จี้ตามมาติดๆ ที่ 37 และ 36 คะแนนตามลำดับ

โดยทาง “ผอ.แป้ง”กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสร “พลังเพลิง”พีทีที ระยอง ได้กล่าวว่า “สถานการณ์ของศึกไทยลีก 2 ในตอนนี้เหมือนเป็นช่วงคืนกำไรให้กับแฟนบอล เพราะทุกเกมล้วนสู้กันอย่างสนุกดุเดือด โดยเฉพาะกับทีมในกลุ่มหัวตารางที่อันดับสามารถเปลี่ยนแปลงกันได้ทุกสัปดาห์ หากทีมใดพลาดสะดุดเสมอหรือแพ้ ดังนั้นเราจึงต้องรักษาผลงานที่ดีเอาไว้ให้ได้จนกระทั่งถึงเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล”

“ผอ.แป้ง”เปิดเผยต่อไปว่า “เราไม่กังวลเรื่องคลับ ไลเซนซิ่ง หากว่าได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 เพราะทุกอย่างเตรียมพร้อมเอาไว้หมดแล้ว ทั้งเรื่องของสนามเหย้าและการจัดการต่างๆ นอกจากนี้เราเคยมีประสบการณ์ได้เลื่อนชั้นมาแล้วครึ่งหนึ่ง ตอนที่ยังใช้ชื่อ ปตท.ระยอง ในปี 2557 จึงทำให้รู้ว่ามาตรฐานการแข่งขันในไทยลีก 1 กับ ไทยลีก 2 แตกต่างกันมาก ดังนั้นหากว่าปีนี้เลื่อนชั้นได้สำเร็จ เราจึงต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดในการลงเล่นไทยลีก 1 ปีหน้า เพื่อที่จะได้ไม่พลาดตกชั้นลงมาอีกเหมือนครั้งก่อน”


You must be logged in to post a comment Login