วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

ทีเอ็มบีสานต่อแคมเปญ “เก็ท มอร์ วิท ทีเอ็มบี”

On July 18, 2018

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าธนาคารได้เดินหน้าสร้างเอกลักษณ์การเป็นธนาคารที่แตกต่างเหนือใคร ด้วยการเปิดตัวกิจกรรมการตลาดใหม่ในแคมเปญ  “Get MORE with TMB” เพื่อต่อยอดแนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่ม “ได้มากกว่า” ในปี 2561 ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่ใช้บริการทีเอ็มบี เป็นธนาคารหลักเป็นประจำ โดยสิ่งที่ลูกค้าจะได้ คือสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า (MORE Benefits) มีเวลาใช้ชีวิตมากขึ้นสำหรับเรื่องอื่นที่สำคัญ(MORE Time) มีโอกาสที่ดีเพิ่มขึ้น(MORE Possibilities)ซึ่งผลจากการดำเนินการตามแนวทางดังกล่าว ทำให้จำนวนบัญชี TMB All Free และ TMB No Fixed ซึ่งเป็นบัญชีที่ให้ประโยชน์แก่ลูกค้าได้มากกว่านั้น มีการเติบโตต่อเนื่องเพิ่มขึ้นกว่า300,000 บัญชีของแต่ละประเภท ตั้งแต่ต้นปี 2561 เป็นต้นมาจากการตอบรับที่ดีของลูกค้า ธนาคารจึงได้สานต่อแนวทางนี้   ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อโปรโมทแคมเปญนี้ต่อเนื่อง ด้วยการส่งจดหมายเปิดผนึกถึงคนไทยทั่วประเทศ ตอกย้ำเจตนารมณ์”เพราะคุณต้องได้มากกว่าที่ TMB”พร้อมให้คำมั่นสัญญาและสร้างการรับรู้ผ่านสื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์

นางกาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กรทีเอ็มบี กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมการตลาดดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2สิงหาคมนี้เป็นต้นไปโดยจะจัดขึ้นที่สาขาของธนาคารในพื้นที่ต่างๆ อาทิ เซ็นทรัลเวสต์เกท บางนา ปิ่นเกล้า  ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และ เดอะมอลล์ บางกะปิเพื่อมอบจดหมายให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ รวมถึงการจัดทรูปเดินสายส่งจดหมายถึงมือประชาชนครอบคลุมย่านธุรกิจบนถนน สีลมสาทร สุขุมวิท อโศกรัชดา และเข้าถึงย่านไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองไม่ว่าจะเป็น สยามสแควร์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และจตุจักรซึ่งลูกค้าสามารถพบกับทีมงาน Get MORE with TMBที่พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์(Surprise)และสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าได้มากกว่า โดยลูกค้าทีเอ็มบีจะได้รับของขวัญพิเศษ และสำหรับประชาชนทั่วไปสามารถร่วมกิจกรรมโดยถ่ายรูปกับทีมงานพร้อมแชร์ในเฟซบุ๊ก(Facebook)เพื่อรับของที่ระลึกจากทีมงานเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ยังจัดทำคลิปวิดีโอแมนิเฟสโต(Manifesto)บอกเล่าที่มาของเจตนารมณ์เพื่อส่งต่อความเข้าใจของแบรนด์ ที่มีต่อความต้องการของลูกค้า ซึ่งทีเอ็มบีมุ่งมั่นจะเป็นธนาคารที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับวงการธนาคาร สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการให้ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ทีเอ็มบีสานต่อแคมเปญ “Get MORE”เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเลือกใช้สื่อที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ผ่านสื่อทีวี หนังสือพิมพ์ ดิจิทัลบิลบอร์ด และ สื่อโซเชียล (Social Media)ทั้ง เฟซบุ๊ก และยูทูป(YouTube)ครอบคลุมในทุกความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิง ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ไปจนถึงเทคโนโลยี พร้อมเข้าถึงลูกค้าด้วยกิจกรรมทางการตลาด รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ของทีเอ็มบีในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ และสื่อโซเชียลทั้ง เฟซบุ๊ก, ไลน์ (Line), ทวิตเตอร์ (Twitter)และนอกจากการสื่อสารกับลูกค้าแล้ว ทีเอ็มบียังได้ทำการสื่อสารภายในองค์กรกับพนักงานเพื่อร่วมในพันธกิจแห่งคำมั่นสัญญาครั้งนี้

แคมเปญนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างให้ลูกค้ารับรู้ถึงความมุ่งมั่นของธนาคารที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้า“ได้มากกว่า” โดยคาดหวังในการสร้างการรับรู้ถึง80% ของกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งสามารถตอกย้ำจุดยืนหรือแบรนด์ พรอพโพซิชั่น (Brand Proposition) ว่าทีเอ็มบีเป็นแบรนด์ที่ให้มากกว่า40% ของกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าเพื่อสร้างการรับรู้ผ่าน2 สื่อโซเชียลหลักของคนไทย คือ เข้าถึงผู้ชมผ่านยูทูป และได้รับการตอบรับผ่านโฆษณาบนเฟซบุ๊ก โดยมีการรีคอล (Recall) มากกว่า 5.6 พอยท์ (ซึ่งเป็นค่ามาตรฐานของวงการการเงินใน APAC)

ส่วนลูกค้าบนโซเชียลนั้น ทางทีเอ็มบีจะมีกิจกรรมพิเศษทางเฟซบุ๊กตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป ที่จะช่วยให้ลูกค้าบนเพจทีเอ็มบีได้โอกาสที่มากกว่า MORE Possibilities เพื่อตอกย้ำแนวคิด Get MORE withTMBในทุกช่องทาง


You must be logged in to post a comment Login