วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“บอสโก้” ชี้นักเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เล่นด้วยหัวใจของผู้ชนะ

On July 15, 2018

 

 

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 61 ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา แซงชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 2-1 โดยทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อนจาก อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ในนาทีที่ 5 ก่อนที่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม จะมาตามตีเสมอในนาทีที่ 10 และดิโอโก หลุยส์ ซานโต ยิงประตูชัยนาทีที่ 40

 

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องชมลูกทีมก่อนเลยที่สวมหัวใจเล่นแบบผู้ชนะ เรามีเกมเล่นถี่มาก กลางสัปดาห์เราต้องเล่น 120 นาที แน่นอนว่าอาจจะทำให้ล้าไปบ้าง”

 

“การได้ 3 แต้มนี้ถือว่าสำคัญ ใครพบกับเราก็มุ่งมั่นเกินร้อย ช่วงต้นเกมเราเริ่มได้ไม่ดี มีข้อผิดพลาดจนเสียประตู แต่เราก็กลับมาได้เร็ว และมาได้ประตูแซงจนกลายเป็นผู้ชนะ ต้องชื่นชมความพยายามของผู้เล่น แม้ช่วง 25 นาทีหลัง จะเบาเกมลงไปทำให้ อุบล มีโอกาสเพิ่มมากขึ้น”

 

“จากนี้อีก 11 เกม ในฟุตบอลลีก ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายของเรา และเรายังมีฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการ ซึ่งเราเป็นทีมใหญ่ เป้าหมายของเราวางไว้สูง ต้องเป็นแชมป์ให้ได้ แต่แน่นอนว่าเราก็ต้องให้เกียรติคู่แข่งด้วย เพราะทุกทีมต่างก็ต้องการแชมป์เหมือนกัน เราก็คงต้องมองกันไปเกมต่อเกม และจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด”


You must be logged in to post a comment Login