วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

New Nokia3.1 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

On July 13, 2018

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “ที่ผ่านมาโนเกีย 3 ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนชาวไทย ในวันนี้New Nokia3.1พร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานที่ดีที่สุดจาก Android One ที่มาพร้อมการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอให้แก่ลูกค้าของเรา”

New Nokia3.1เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆของโนเกียที่เข้าร่วมโปรแกรม Android One ซึ่งออกแบบโดย Google ให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และทันสมัยอยู่เสมอ สมาร์ทโฟนของโนเกียที่ใช้ Android One มีหน่วยความจำสูงและแบตเตอรี่ที่ยาวนานทั้งยังมีนวัตกรรม AI Powered จาก Google ที่ช่วยให้คุณอัพเดทอยู่เสมอ New Nokia3.1ทุกเครื่องมาพร้อมโปรแกรมตรวจสอบความปลอดภัย 3 ปี และการอัพเดท OS 2ปีตามข้อเสนอจาก Android One ทำให้New Nokia3.1กลายมาเป็นสมาร์ทโฟนที่ปลอดภัยที่สุดในท้องตลาด และเป็นสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยอยู่เสมอด้วยบริการล่าสุดจาก Google เช่น Google Assistant และ Google Photos ที่ให้พื้นที่ในการจัดเก็บรูปของคุณแบบอันลิมิเต็ด

นอกจากนี้Android Oreo™ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Google Assistant, Google Lens, Picture-in-Picture สำหรับการใช้งานหลากหลายในเวลาเดียวกัน, Android Instant แอปพลิเคชัน ให้คุณใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างลื่นไหล, อีโมจิใหม่ล่าสุด 60 แบบ และฟีเจอร์การใช้งานแบตเตอรี่แบบเต็มประสิทธิภาพ เพื่อลดการใช้งานของแอปพลิเคชั่นที่ไม่จำเป็น และ ยังมาพร้อมกับ Android P อีกด้วย

New Nokia3.1มีให้เลือก 2สีได้แก่ สี Black/Chrome และ White/Ironมีหน่วยความจำ RAM 2GB ความจุ 16GB พร้อมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศในราคาเพียง4,990 บาท พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อ New Nokia 3.1 ตั้งแต่วันนี้รับฟรีอินเตอร์แนชั่นแนลพาวเวอร์แบงค์ลิมิเต็ดอิดิชั่นมูลค่า 590 บาท


You must be logged in to post a comment Login