วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ผลฟุตซอลไทยลีก วันอาทิตย์ ที่ 8 ก.ค.

On July 9, 2018

 

ฟุตซอลไทยลีกนัดที่12 ดาร์บี้แมตช์ แดนอีสาน ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เฉือน ศรีสะเกษ สุดมัน 6-5 ขณะที่ “แบงค็อกฯ”ยังรั้งจ่าฝูงต่อหลังบุกเชือด แคท เอฟซี ไป 3-1 ส่วน สุราษฎร์ธานี ยังแกร่งในบ้านอัดบางกอก ซิตี้ 5-3 และ ห้องเย็นท่าข้าม ได้ “คฑาวุธ” ซัดแฮตทริกเปิดบ้านถล่ม ม.เกษมบัณฑิต 6-2

ศึก เอไอเอส ฟุตซอลไทยลีก2018 นัดที่ 12 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 8ก.ค.61 ลงหวดทั้งหมด 4 คู่

——————————————–
แคท เอฟซี 1-3 แบงค็อก บีทีเอส

ที่สนาม ม.นอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขต สะพานใหม่ เวลา16.00น. เกมระหว่าง แคท เอฟซี พบ แบงค็อก บีทีเอส ที่ลงสนามเป็นนัดสุดท้ายของเลกแรกหลังแข่งมากกว่าทีมอื่นอยู่ 1 เกม เนื่องจากมีโปรแกรมเตะ ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียนระหว่างวันที่ 15-21 ก.ค.61 ที่ประเทศ อินโดนีเซีย

เกมนี้ต้องรอถึง 12 นาที ก่อนที่กองเชียร์ฝั่งทีมเยือนก็ได้เฮกันแบบสุดเสียง เมื่อ ธีรวัฒน์ งามฤทธิ์ พาบอลไปสุดเส้นหลังทางกราบขวาก่อนที่จะเปิดหักกลับมาให้ ณัฏฐ์ติกร นามคาน สไลด์ตัวยิงจ่อๆเข้าประตูไป แบงค็อก บีทีเอส ขึ้นนำ แคท เอฟซี 1-0
ถัดมา น.16 แบงค็อก บีทีเอส เป็นฝ่ายที่มาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะต่อบอลหน้ากรอบเขตโทษของเจ้าบ้าน ก่อนที่ ธีรวัฒน์ งามฤทธิ์ จะไหลบอลคือไปให้ ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ ที่วิ่งเข้ามายิงด้วยขวาเต็มข้อ บอลพุ่งลอดขาของ ยูดาอิ อิวาซากิ เข้าประตู แบงค็อก บีทีเอส ขึ้นนำ แคท เอฟซี 2-0
จากนั้นเพียงนาทีเดียว แบงค็อก บีทีเอส ก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา พลิกหนีตัวประกบบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่จะตัดสินใจยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม แบงค็อก บีทีเอส หนีห่าง แคท เอฟซี 3-0
ช่วงท้ายครึ่งแรก น.18 เจ้าบ้าน แคท เอฟซี มาได้ประตูตีไข่แตกจากลูกฟรีคิกของ บรูโน่ ฟาคัลญ่า ที่ยิงฝ่าผู้เล่นของ แบงค็อก บีทีเอส เข้าประตูไป แคท เอฟซี ไล่ แบงค็อก บีทีเอส มาเป็น 1-3 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
จากนั้น น.38 แบงค็อก บีทีเอส ต้องมาเสียจุดโทษจุดที่สองจากการฟาว์ลรวม6 ครั้ง ซึ่งจากการเสียจุดโทษดังกล่าวเกมต้องหยุดไปราว 10 นาที เมื่อทีมงานของ แบงค็อก บีทีเอส ได้ทำการประท้วงคำตัดสินและให้นักเตะเดินออกจากสนาม อย่างไรก็ตามผู้ตัดสินได้ให้คำชี้แจ้งแก่ทางทีมงาน แบงค็อก บีทีเอส จนสามารถแข่งขันได้ตามปกติ ซึ่งจุดโทษจุดที่สองของ แคท เอฟซี เป็นทาง บรูโน่ ฟาคัลญ่า รับหน้าที่สังหาร แต่เจ้าตัวยิงบอลหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย
จบเกม แบงค็อก บีทีเอส บุกมาเอาชนะ แคท เอฟซี 3-1 คว้า 3 คะแนน ส่งผลให้ แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน จากการลงสนาม 13 เกม ส่วน แคท เอฟซี ยังคงรั้งในตำแหน่งรองบ๊วย มี 9 คะแนนเท่าเดิม

————————————————
ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 6-5 ศรีสะเกษ

อีกคู่ ดาร์บี้แมตช์ ภาคอีสาน เวลา 16.00น. ที่สนาม โรงยิม มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมระหว่าง ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ ศรีสะเกษ

น.3 เป็นเจ้าถิ่นที่ได้เฮไปก่อนจากจังหวะจ่ายทะลุช่องให้ เกียรติศักดิ์ กันทะสอน ยิงเข้าไป “ม.ภาคฯ” นำ 1-0
น.5 ศรีสะเกษ ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะจ่ายบอลโล่งๆ ของ ก้องหล้า เหล็กกล้า ให้ คริสเตียโน่ ยิงเข้าไป
น.8 อนุวัฒน์ ปานนพภา ยิงลูกไฟเกือบครึ่งสนามเสียบใต้คานเข้าไป ม.ภาคฯ” ออกนำอีกครั้ง 2-1
น.9 เจ้าบ้านหนีห่าง 3-1 จังหวะบอลยาวให้ ธนากร ปิยะปรีชายุทธ ยังบอลก่อนจะกลับตัวยิงเข้าไป
น.10 ศรีสะเกษ ไล่มา 2-3 จาก ก้องหล้า เหล็กกล้า ยิงมุมแคบเบียดเสาแรกเข้าไป
น.11 ศรีสะเกษ ตามตีเสมอสำเร็จ 3-3 จาก คริสเตียโน่ ดัวร์เต้
น.18 เกมโต้กลับของ ศรีสะเกษ ราม่าน ปาเบา จ่ายให้ ก้องกล้า เหล็กกล้า ก่อนจะเบิ้งต่อให้ คริสเตียโน่ ยิงเข้าไป สกอร์ทีมเยือนพลิกกลับมานำ 4-3 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย
น.19 เจ้าถิ่นตามตีเสมอเป็น 4-4 จังหวะยิงของ อนุวัฒน์ ปานนพภา บอลไปแฉลบ วิรุฬห์ บัวหลวง เข้าไป
น.27 ศรีสะเกษ ออกนำ 5-4 จาก ลูกยิงฉีดยาของ ราม่อน ปาเบา
น.30 เจ้าบ้านมาตามตีเสมอได้อีกครั้ง 5-5 จากลูกสูตรในจังหวะฟรีคิกจบด้วยการยิงของ ธนากร ปิยะปรีชายุทธ
น.34 ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พลิกกลับมานำ 6-5 จากจังหวะเตะมุมและเป็น เกียรติศักดิ์ กันทะสอน ที่ยิงเข้าไป
จบเกม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดบ้านเฉือน ศรีสะเกษ ไป 6-5 เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน จากการลงเล่น 13 นัด

————————————
สุราษฎร์ธานี 5-3 บางกอก ซิตี้

ที่สนาม ช้าง ตาปี อารีน่า จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่าง สุราษฎร์ธานี เวลา 18.00น. เกมระหว่าง “กุ้งสายฟ้า” สุราษฎร์ธานี พบ “มังกรเทพ” บางกอก ซิตี้

น. 4 กองเชียร์ทีมเยือนบางกอก ซิตี้ ได้เฮกันสนั่นการยิงของ ธีระพงษ์ จันสกุลวิบูลย์ให้ทีมบุกมาออกนำก่อน 1-0
จากนั้น เจ้าถิ่น ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังพยายามออกมาเดินหน้าเปิดเกมรุกสู้กับ บางกอกฯ แบบเต็มตัวจนมาถึง น.9 สามารถทวงประตูคืนได้แบบทันควันเช่นกันจากการยิงของ นพรุจ เชื้อหมอดู ให้ สุราษฎร์ฯ ตีเสมอเป็น 1-1
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีท้ายของครึ่งแรกทั้งสองทีมพยายามเปิดบุกแลกหมัดเข้าใส่กันอย่างสุดมัน จนมาถึงนาที 18 เจ้าถิ่น มาบวกประตูเพิ่มได้จากจังหวะที่ เอกพงษ์ ไหลบอลเข้ามากลางประตูให้ คาวัลโญ่ จูเนียร์ ซัดโล่งๆเข้าไปให้ สุราษฎร์ฯ ออกนำ 2-1
จากนั้นอีก 1 นาทีถัด เจ้าถิ่นเหมือนได้ใจมาประตูหนีเป็น 3-1 จาการยิงแบบเหนือชั้นของ กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย ทำให้จบครึ่งแรก สุราษฎร์ ฯ นำ บางกอก ซิตี้ 3-1
กลับมาสู้กันต่อครึ่งหลัง ทีมเยือนที่เป็นฝ่ายตามหลังออกมาเดินหน้าโหมเกมรุกใส่เจ้าถิ่นทันที จนมาถึง น.29 มาได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จากการเข้าชาร์ตจ่อๆ ของ จักรพล ศรีนารา
น.35 เจ้าถิ่น มาได้ประตูหนีห่างเป็น 4-2 จากความผิดพลาดในการเล่นพาวเวอร์เพลย์ของ บางกอก แล้วโดน กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย ฉวยโอกาสยิงไกลยิงเข้าไปอย่างสวยงาม
ทว่าอีก 1 นาทถัดมา ทีมเยือนที่ยังคงใช้การเล่นพาวเวอร์เพลย์มาได้ประตูไล่มาเป็น 3-4 จากการยิงของ จักรพล ศรีนารา
เข้าสู่ช่วงท้ายเกมนาที 40 กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย มาซัดประตูตอกฝาโลงให้ สุราษฎร์ฯ เอาชนะ บางกอก ซิตี้ 5-3
ทำให้ทีม “กุ้งสายฟ้า” เก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราต่อไป

——————————————-
ห้องเย็นท่าข้าม 6-2 ม.เกษมบัณฑิต

ที่สนาม ห้องเย็นท่าข้าม สนามชัย จ.สมุทรสาคร เวลา 18.00น. เกมระหว่าง ห้องเย็นท่าข้าม พบ ม.เกษมบัณฑิต

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที ห้องเย็นท่าข้าม ออกนำเร็ว 1-0 จากการยิง ของ คฑาวุธ ภู่พันธ์
น.3 เจ้าถิ่น นำห่าง 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเอง ของ กฤษฎาภรณ์ ทองขาว
น.4 ทีมเยือน ไล่มา 1-2 จาก ทศพร โอทอง ยิงฉีดยาเข้าไป
น.10 ม.เกษมบัณฑิต มาตามตีเสมอได้สำเร็จ 2-2 จาก จัหจาห์ อันเวอร์ บัตต์
น.16 ห้องเย็นท่าข้าม ออกนำอีกครั้ง 3-2 จากจังหวะที่ คฑาวุธ ภู่พันธ์ ติดเซฟ บอลเข้าทาง พรเทพ โสณะมิตร ก่อนที่จะจ่ายกลับมาให้ คฑาวุธ ภู่พันธ์ ยิงเข้าไป
น.19 จังหวะได้บอลทางฝั่งขวา ของ นนธพรรณ์ โพธิ์พืช ก่อนจะดึงหลอก และ ยิงไปชนเสา แต่ บอล ยังเด้งกลับมาเข้าทาง เจ้าตัว ซ้ำดาบสองเข้าไป ห้องเย็นท่าข้าม ได้ประตูหนีห่างอีกครั้ง เป็น 4-2 และ จบครึ่งแรก ด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง เริ่มมา น.27 คฑาวุธ ภู่พันธ์ มีโอกาสหลุดเดียวไปดวล กับ ชนินกร จักรสวย ผู้รักษาประตู ม.เกษมบัณฑิต ก่อนที่เจ้าตัว จะยิงจังหวะแรกติดเซฟ แต่บอลยังมาเข้าทางอีกครั้ง ยิงสวนเข้าไป ห้องเย็นท่าข้ามขึ้นนำ ม.เกษมบัณฑิต 5-2 และเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้
ท้ายเกม น.38 กลายเป็น เจ้าบ้าน ที่มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก การยิงสุดเหนือชั้น ของ เวนเดล เมนเดส เป็น 6-2
จบเกม ห้องเย็นท่าข้าม เปิดบ้านเอาชนะ ม.เกษมบัณฑิต 6-2 คว้า 3 คะแนนเพิ่ม จากเดิม เป็น 20 คะแนน รั้งอันดับ 5 เหมือนเดิม ส่วน ม.เกษมบัณฑิต ยังไม่ชนะใคร7 เกมติดต่อกัน


You must be logged in to post a comment Login