วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“นพพล” ตั้งเป้าพา “ช้างศึกU19” เก็บชัยจาก สปป.ลาว ในศึกชิงแชมป์อาเซียน

On July 2, 2018

นพนพ ละครพล ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตั้งเป้าพัฒนาฝีมือในการเซฟประตูของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และขอพาทีมเก็บชัยชนะจาก สปป.ลาว ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สองของสาย เอ ให้ได้

พลพรรค “ช้างศึก U19” ประเดิมสนามในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 โดยเสมอกับ เวียดนาม ไปแบบไร้สกอร์ ซึ่่ง “โจนัส” นพพล ละครพล ได้กล่าวว่า “เกมเมื่อวานนี้ถือว่าเป็นงานยาก เราพยายามเจาะเข้าไปทำประตู แต่ยังทำได้ไม่ดีพอ ดังนั้นเราต้องกลับมาแก้ไขจุดบกพร่องและพัฒนาทีมให้ดียิ่งขึ้นสำหรับเกมนัดต่อไป”

“ส่วนฟอร์มการเล่นของผมเองเมื่อวานนี้ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ หลังจากช่วยเซฟประตูช่วยทีมได้หลายครั้ง และแต่ว่าผมต้องทำงานหนักและพยายามทำหน้าที่ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป”

“เกมหน้ากับ สปป.ลาว ถือเป็นเกมที่สำคัญนัดหนึ่งสำหรับเรา พวกเราต้องเอาชนะให้ได้ ส่วนเป้าหมายครั้งนี้ยังเหมือนเดิมคือการคว้าแชมป์ ก็ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยช่วยส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทยU19 กันเยอะๆ นะครับ เราจะทำให้เต็มที่และคว้าแชมป์กลับประเทศไทยให้ได้” ผู้รักษาประตูจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองของสาย เอ ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ สปป.ลาว ในวันที่ 3 กรกฏาคม 2561 ที่สนามโจโก ซามูโดร สเตเดียม เวลา 15.30 น.


You must be logged in to post a comment Login